นิ่งไม่ไหว! “ต้นหอม” ถึงกับคอมเมนต์ หลัง “อั้ม” โพสต์รูปคู่หนุ่มคนนี้

เรียกว่ากำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” ที่สองพระนางสุดฮอตอย่าง “อั้ม พัชราภา” และ “มิกค์ ทองระย้า” มาเจอกันครั้งแรก ซึ่งก็ต้องบอกว่าคู่นี้เคมีดีต่อใจมาก ยิ่งนอกจอแล้ว ทั้งหนุ่มมิกค์และสาวอั้ม ก็มักจะมีกิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อย ๆ เลยส่งผลให้รักอย่างสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวอั้มทุกครั้งที่ลงรูปกับหนุ่มมิกค์

ซึ่งล่าสุดสาวอั้มก็ได้ลงรูปคู่กับนุ่มมิกค์ที่ครั้งนี้เดินทางไปดูละครกันไกลถึงเขาใหญ่ โดยสาวอั้มได้โพสต์ภาพร้อมข้อความว่า “พี่ชายยย หนูหนาว” ซึ่งหนุ่มมิกค์เองก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในอินสตาแกรมของสาวอั้มเช่นกันว่า “พี่ชาย ฉันหนาว 😂😂😂”

Advertisements

แต่พีคกว่านั้นก็คือข้อความจากสาวต้นหอมที่ทำเอาหลายคนขำไม่หยุด เมื่อสาวต้นหอมได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “นี่คือเหตุผลที่โทรมาใช่มะ จะให้ชั้นไปให้ฟามอบอุ่นแก่น้องมิกค์ใช่มะ5555555” และไม่ใช่แค่สาวต้นหอมเท่านั้น คนอื่น ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ต้องบอกว่าความเข้ากันของสองพระนางนี้ทำเอาหลาย ๆ คนฟินหนักมาก ซึ่งถ้าจะมีละครเรื่องต่อไปคู่กัน ทางนี้ในฐานะคนดูอย่างเราบอกเลยว่าไม่ได้ติดแต่อย่างใด แต่ขอออนแอร์เร็ว ๆ ได้จะดีมากเลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG aum_patchrapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements