เดี๋ยวโดนฟ้องนะ! กรรชัยรีบเบรกทนายตั้ม หลังลั่นถึงคุณแม่แบบนี้

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวระหว่าง “ทนายตั้ม ษิทรา” และคุณแม่ของนางเอกสาว “แตงโม นิดา” อย่าง “คุณแม่ภนิดา” หลังจากที่ได้ส่งจดหมายลายมือตนเองถึงทนายคนดังว่าไม่อนุญาตให้มายุ่งเรื่องนี้ เนื่องจากได้ว่าจ้างทนายอีกคนไว้แล้ว อีกทั้งเมื่อคืนนี้ทนายตั้มได้อ้างว่าพี่ชายของแตงโมได้ขอถอนตัว เพราะถูกกดดันจากครอบครัว

ซึ่งล่าสุดในรายการโหนกระแสได้เชิญทนายตั้มมาออกรายการ โดยในบางช่วงบางตอนทนายตั้มได้พูดในทำนองว่า พี่ชายของแตงโมนั้นไม่ได้สนใจเรื่องเงิน หรือมรดกตั้งแต่แรก และตามสิทธิ์จริงๆ แล้วก็เป็นของแม่ทั้งนั้น ไม่มีใครแย่งคุณแม่ไปได้เลย

 

ด้านหนุ่ม กรรชัยถึงกับร้องอุ๊ย พร้อมถาม ทำไม คุณพูดเหมือนคุณแม่กลัวคนอื่นจะมาแย่งหรอ อย่าไปพูดอย่างนั้นนะ เดี๋ยวเขาจะฟ้องคุณนะ ก่อนที่ทนายตั้มจะตอบว่า ไม่ใช๊ ก็เห็นเขาพูดถึงหลายครั้ง แต่อย่างที่บอกว่าไม่มีใครเอาของคุณแม่ได้เลย คุณแม่ใจเย็นๆ นิดนึง ได้หมดเลยทุกอย่าง

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปนี้ออกไป ชาวเน็ตก็ได้วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ก็ต้องรอดูต่อไปว่าเรื่องของทนายตั้มกับคุณแม่จะจบลงเช่นไร แต่ ณ ตอนนี้ เรื่องที่ควรจะโฟกัสมากที่สุดคือความคืบหน้าของคดี

FB ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements