ทรงคิ้วดาราคนไหนบ้าง? เข้าเกณฑ์เรียกทรัพย์ ดูดโชคลาภเงินทอง

ว่ากันว่า “คิ้ว” นั้นเปรียบเสมือนมงกุฎบนใบหน้าสำหรับสาวๆ เลยค่ะ แต่ตามจริงไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็คิ้วถือเป็นโหงวเฮ้งสำคัญของการโชคลาภ คิ้วสวยได้รูปตามตำราจะสามารถดึงดูดโชคลาภเงินทองเข้ามาในชีวิต แล้วแบบนี้ดาราคนไหนบ้างที่มีลักษณะโหงวเฮ้งคิ้วที่ดี เข้าทำนองทรงคิ้วเข้าเกณฑ์เรียกทรัพย์ ไปดูพร้อมๆ กันค่ะ

 

1. มาริโอ้ เมาเร่อ

หล่อหน้าใสอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขึ้นชื่อในวงการสักคิ้วของเหล่าผู้ชาย คิ้วแบบ มาริโอ้ นั้นถือเป็นที่ต้องการอย่างสูง เนื่องจากเป็นหนุ่มที่มีคิ้วเต็มและเข้มหนา คิ้วลักษณะหนาตรงแบบนี้มีพลังอำนาจ เป็นคิ้วเข้าเกณฑ์รับทรัพย์มากกว่าที่ตัวเองตั้งเป้าไว้อีกด้วย ผู้ใหญ่มักอุปถัมป์ค้ำชู้เรื่องการงานมาโดยตลอด ตรงกับ มาริโอ้ ฝุดๆ

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

 

2. แมท ภีรนีย์

ด้านนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ ก็เข้าตำราคิ้วเรียกทรัพย์เหมือนกัน เนื่องจาก แมท มีลักษณะคิ้วโก่งพอสมควรเลยเป็นคิ้วยาวมีการหักมุมเล็กน้อย มีความบาง คิ้วของ สาวแมท ซึ่งจะบ่งบอกได้ว่านอกจากเป็นสาวความคิดสร้างสรรค์แล้ว ยังเป็นสาวที่บริหารเงินที่ดีมีเงินเข้าก็รู้จักใช้รู้จักบริหาร เป็นคิ้วมงคลเรียกทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาไม่ขาด

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี บอกเลยว่าเป็นสาวที่มีโหงวเฮ้งที่ดีมากๆ แถมทรงคิ้วยังปังสุดๆ แม้จริงๆ สาวขวัญ จะมีคิ้วที่บางมากถึงมากที่สุด แต่ลักษณะทรงคิ้วของ ขวัญ มีความโก่งลักษณะคล้ายตำราคิ้วหงส์ และคิ้วหักมุมค่อนข้างชัดเจน พอเติมคิ้วหน่อยๆ รับทรัพย์อื้อซ่า ปลายคิ้วของ สาวขวัญ ค่อนข้างตรงโดดเด่น บ่งบอกได้ถึงการงานการเงิน เป็นคิ้วรับทรัพย์ แต่แหมทุกวันนี้งานยังไม่เยอะพออีกหรอจ้ะ รวยจนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนแล้ววว

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

4. ชมพู่ อารยา

ปิดทัายที่คิ้วโดดเด่นเรื่องเงินๆ ทอง ของ ชมพู่ อารยา คิ้วของ ชมพู่ จัดเป็นคิ้วในฝันของสาวๆ หลายคน บางคนชอบเพราะมีความเก๋กู๊ดรับกับใบหน้าอย่างมากมาย ช่วงหัวคิ้วขนจะมีลักษณะยุ่งคล้ายคิ้วปีกนก ขอบอกเลยว่าคิ้วแบบ สาวชมพู่ เรื่องเงินทองไม่มีขาดมือนะจ้ะ รับทรัพย์ตลอดๆ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements