ปังหรือพัง? 5 ทรงผมคนดัง เปลี่ยนใหม่ปุ๊บ เกิดประเด็นปั๊บ!!

ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ลุคใหม่ของสาวริต้าเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อเธอหยิบวิกผมซอยสั้นขึ้นมาใส่ เข้าคู่กับชุดราตรีสีขาวสุดอลังการ เพื่อออกงานอีเว้นต์ ซึ่งแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ว่าสวยเป๊ะปัง ลุคไหนก็เอาอยู่ UndubZapp เลยจะพาไปดูกันดีกว่า 5 โมเมนต์คนดังเปลี่ยนทรงผม จะปังหรือพัง

 

1. ปีใหม่ สุมนต์รัตน์

ถ้าใครยังจำกันได้ สาวคนนี้เคยเปลี่ยนทรงผมจนเป็นที่ฮือฮามาแล้วค่ะ เมื่อเธอลุกขึ้นมาทำทรงผมฟูเป็นสาวยิปซีสุดเซอร์ แต่งานนี้เจอหลายคนติงว่าไม่ค่อยเข้า ชอบทรงเก่ามากกว่า ซึ่งสาวปีใหม่ก็น้อมรับทุกคำติชม แต่ก็ไม่ได้เก็บมาคิดจริงจังอะไรมาก เพราะเธอให้เหตุผลว่า ขอทำอะไรแปลกใหม่บ้าง เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้ชีวิต และยังไงเดี๋ยวผมก็กลับไปเป็นแบบเดิมอยู่แล้ว เพราะธรรมชาติเธอเป็นคนผมตรง

© รูปต้นฉบับ: peemai28, อินสตาแกรม

 

2. ลูกเกด เมทินี

เมนเทอร์สุดแซ่บแห่งรายการ The Face ที่ไม่ได้เผ็ดแค่ฝีปากอย่างเดียวนะคะ เสื้อผ้าหน้าผมของเธอคนนี้ก็จัดเต็มอยู่ไม่แพ้เหมือนกัน เรียกได้ว่าคนจับตาดูทุกการเปลี่ยนแปลง เหมือนอย่างตอนนั้นที่คุณแม่ทำผมม้าพร้อมเกล้ามวยหยิกด้านหลัง ซึ่งชาวเน็ตหลายคนลงความเห็นว่าเหมือนกับนักร้องสาว “มัม ลาโคนิค” แต่งานนี้นางแบบสาวไม่ได้ออกมาพูดอะไรเพิ่มเติม เพราะถ้าต้องออกมาพูดทุกครั้งอย่างนี้ ไม่ต้องทำอะไรกินกันแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: The Face Thailand, อินสตาแกรม

 

3. เมญ่า นนธวรรณ

เมื่อหลายเดือนก่อนเป็นที่ฮือฮากันไม่น้อย เมื่อสาวเมญ่าเปลี่ยนสีผมจากสีธรรมชาติเป็นสีเขียวสุดแซ่บ ซึ่งเป็นการย้อมผมครั้งแรกของเธอ แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่ปลื้มด้วยน่ะสิคะ เข้ามาถล่มคอมเมนต์ในอินสตาแกรมกันยับ เห็นแล้ว UndubZapp อยากจะร้องไห้แทนสาวเมญ่า แต่งานนี้บอกเลยว่าทำอะไรเธอไม่ได้ เมื่อเธอโพสต์ตอบกลับสวยๆ ว่า “ความสวยขึ้นอยู่กับมุมมอง อย่าให้ใครมากำหนดความสวยของเรา” ต้องลุกขึ้นมาปรบมือให้รัวๆ เลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: maeyagirl, อินสตาแกรม

 

4. บี น้ำทิพย์

บี น้ำทิพย์ หรือ “อรุณา” จากละครเรื่อง “เมีย2018” ที่เพิ่งจบกันไปหมาดๆ ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องที่ทุกคนรอติดตามกันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากนั่นคือ “ทรงผม” ของเธอนั่นเอง เพราะเปลี่ยนบ่อยมากแทบทุกอาทิตย์ โดยส่วนใหญ่ก็มักจะรอดแทบทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่าไม่ปัง ทำแล้วดูตลก นั่นคือตอนที่ทำผมสั้นดัดอ่อนๆ นั่นเอง เป็นกระแสฮอตมากจนสาวบีต้องออกมาโพสต์ชี้แจงว่าสำหรับเธอ เธอมองว่ามันเข้ากับตัวละครและตัวเธอเองดี อยากให้ดูละครที่ทุกคนตั้งใจทำกันอย่างสนุกๆ เท่านั้น ถือเป็นอันว่าเคลียร์นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

5. ริต้า ศรีริต้า

ล่าสุดกับสาวคนนี้ที่หยิบวิกผมซอยสั้นติดหูมาสวม เพื่อออกงานอีเว้นต์งานหนึ่ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน แม้จะดูแปลกตาไปบ้าง แต่ก็ยังเอาอยู่ มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม บางคนถึงขั้นอยากให้ลองตัดผมสั้นจริงๆ บ้าง คราวนี้ต้องมารอดูกันว่าในอนาคตสาวริต้าจะยอมหั่นผมจริงๆ ไหม เพราะที่ผ่านมานางเอกหน้าหวานของเราคนนี้ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนทรงผมเท่าไร

© รูปต้นฉบับ: sriritajensen, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements