คิวต่อไป! “ทราย อินทิรา” เดินหน้าฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ดต่อ

เพราะสื่อสัมคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ทำให้หลายคนคอมเม้นต์อย่างไม่ระมัดระวัง คนดังบันเทิงหลายท่านจึงอยู่เฉยไม่ได้เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดไปหลายรายแล้วและหนึ่งในนั้นก็คือ สาวทราย อินทิรา

โดยก่อนหน้านี้สาวทรายก็เพิ่งขึ้นเดินหน้าฟ้องจะชนะคดีผู้ที่กระทำผิดหมิ่นประมาทเธอทางเฟซบุ๊คต้องยอมจ่ายค่าเสียหายพร้อมทั้งลงข้อความขอโทษเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งทางศาลยังเมตตาให้ผู้เสียหายผ่อนชำระจนกว่าจะครบวงเงินที่ต้องเสีย ซึ่งสาวทรายเองก็บอกไว้เลยว่ายังมีอีกหลายคดีที่ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ งานนี้พูดได้คำเดียวว่าเอาจริงไม่ยอมความให้นะจ๊ะ

ขอฟังแถลง! แฟนนางงาม ไม่ปักใจเชื่อ รอ “เฌอเอม” เปิดปาก

Advertisements

และล่าสุดก็ยังมีชาวเน็ตไม่เชื่อคำเตือนเพราะได้ไปคอมเม้นต์ด่าสาวทรายไว้แบบสุดหยาบคาย ซึ่งงานนี้สาวทรายก็ไม่รอช้าแคปหน้าจอพร้อมเขียนแจ้งเลยว่า “พฤศจิกาพบกันนะคะ” บอกเลยว่าไม่ต้องแจ้งสถานที่เพราะต้องเจอกันที่ศาลอย่างแน่นอน

แนะทางจบปัญหา! ชาวเน็ตชี้ทาง หลัง “ซาร่า” พ้อ เหนื่อย

เรียกได้ว่าแม้ว่าสาวทรายจะออกมาใช้กฎหมายจัดการขัดเด็ดขาดกับเกรียนคีย์บอร์ดแล้ว แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนไม่เกรงกลัว ยังไงทางเราก็ขอให้กำลังใจสาวทราย และขอให้กรณีแบบนี้หมดไปเสียที สุดท้ายนี้ก่อนชาวเน็ตจะเมนต์อะไร ก็ต้องระมัดระวังและคำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกันด้วยนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG itr , FB Inthira Charoenpura 

Advertisements

Advertisements

Advertisements