“ทราย อินทิรา” เผยคลียร์ใจ “เกลือ เป็นต่อ” หลังถูกปั่นปมการเมือง

เรียกได้ว่าสถานการณ์ตอนนี้กำลังร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับประเด็นทางการเมือง ที่ตอนนี้เหล่าดาราออกมา callout กันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือสาว “ทราย อินทิรา” ที่ประกาศเจตนารมณ์ของเคียงข้างประชาชน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ถูกตัดต่อพาดหัวข่าวให้เกิดความเสียหายจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง

แต่ล่าสุดสาวทรายก็ถูกกลุ่มทางการเมืองฝ่ายตรงข้ามกับสาวทรายเข้ามาปั่นอีกครั้ง โดยได้นำเอาข้อความจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่โพสต์โจมตีสาวทรายจากเหตุการณ์จลาจลทางการเมืองเมื่อปี 2553 เรียกร้องให้ออกมาขอโทษตนเอง ซึ่งก็มีผู้ใช้แอคเคาท์ทวิตเตอร์อีกท่านหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้พร้อมระบุว่า ผู้ใช้แอคเคาท์ดังกล่าวคือ “เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล” หรือ “เกลือ เป็นต่อ” จนทำให้เกิดทัวร์ลงในอินสตาแกรมของหนุ่มเกลือดังข่าวที่หลายสำนักได้รายงาน

Advertisements

ล่าสุดสาวทรายโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าทางหนุ่มเกลือได้หลังไมค์มาเคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมอัปเดตว่าได้ทราบข้อมูลของผู้ใช้แอคเคาท์ดังกล่าว และได้ส่งเรื่องให้ทนายเตรียมดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ก็ต้องบอกว่าในช่วงนี้ข่าวคราวทางการเมืองเป็นช่วงที่ร้อนแรงมาก จะโพสต์หรือแสดงความคิดเห็นกึงระวังถ้อยคำที่จะโพสต์ให้ดี ๆ เพราะอาจเกิดความเข้าใจผิด และสร้างความเสียหายให้บุคคลอื่นได้ ใดใดก็คือวิเคราะห์ดี ๆ ก่อนตัดสินใครนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ : IG itr , TW charoenpura

Advertisements

Advertisements

Advertisements