หวานยืนหนึ่ง ส่อง 3 ทริปคู่รักป้ายแดง ‘อั้ม-พก’ หลังเปิดตัวก็ลุยสวีตเต็มที่

เปิดตัวไปเรียบร้อย สำหรับดาราสาวซุปตาร์ยืนหนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ใจอ่อนยอมคบกับ พก ประธานวงศ์ พรประภา ทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam ดีกรียาวเป็นหางว่าวแบบนี้ ช่างเหมาะสมทุกองศากับซุปตาร์สาวหนึ่งเดียวของวงการบันเทิงจริงๆ UndubZapp แอบไปส่องทริปหวานๆ ของคู่รักป้ายแดงคู่นี้มา เห็นว่าออกทริปรัวๆ จะไปที่ไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

1.ทริปแรกแสนหวาน อั้ม พก เล่นสกีที่ Hakuba Goryu Ski Resort ประเทศญี่ปุ่น

ประเดิมกันด้วยทริปเล่นสกีกันที่ประเทศญี่ปุ่น ดูๆ ไปทั้งคู่จะดูเก้ๆ กังๆ เพราะเป็นทริปแรกในฐานะแฟน รูปคู่อาจจะมีออกน้อยหน่อย แหมก็น่าเห็นใจฝ่ายชายอยู่นะคะ เพราะฝ่ายสาวเป็นถึงตัวแม่ของวงการบันเทิงนี่นา มันก็ต้องโดนจับตามองเป็นธรรมดาค่ะ แต่ก็พอมีรูปคู่ออกมาให้เราได้ชมกัน ออร่าของความสุขของทั้งคู่ทะลุจนเราสัมผัสได้เลย ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนมองไกลไปถึงงานแต่งงานกันแล้วล่ะค่ะ

 

2.ทริปไหว้พระทำบุญ อั้ม พก ที่ฮ่องกง

หลังจากจบทริปหนาวๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว คู่รักที่คนไทยจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ สาวอั้ม และ ไฮโซพก ขอเดินหน้าอวดความหวานรัวๆ กันต่อที่ฮ่องกง ทั้งคู่ได้จูงมือกันไปออกทริปทำบุญไหว้พระพร้อมหน้าพร้อมตาคุณพ่อคุณแม่ของสาวอั้ม และยังตระเวณทำบุญไหว้พระเสริมดวงทั้งฮ่องกงและมาเก๊า สงสัยจะขอพรเรื่องความรักแน่ๆ แบบนี้แฟนๆ สบายใจได้หรือยังน้า ว่าสาวอั้มจะแต่งงานออกเรือนกับไฮโซพกสุดหล่อคนนี้แน่นอน ยังใจดีจัดภาพคู่หวานๆ แบบเปิดเผยมากกว่าทริป เล่นสกีรัวๆ เลย งานนี้ หนุ่มพก ได้ไฟเขียวผ่านด่านว่าที่ลูกเขยแน่ๆ เอาล่ะสาวอั้มรักใคร พวกเราก็รักตามชัวร์อยู่แล้วล่ะค่ะ

Advertisements

 

3.ทริปสู้แดด อั้ม พก ฮอตแพ็คคู่แซ่บรับซัมเมอร์ที่ศรีพันวา ภูเก็ต

ทริปล่าสุดของ สาวอั้ม และ ไฮโซพก ที่ขอจัดเต็มความหวานกันต่อรัวๆ ที่ ศรีพันวา ภูเก็ต งานนี้สาวอั้มและครอบครัวขอแพ็คกระเป๋าลงใต้ไปรอหนุ่มพกล่วงหน้า ไปถึงสาวอั้มก็ขอเปลี่ยนเสื้อผ้าแชะภาพสวยๆ Tag ไปหาหนุ่มพกที่กำลังประชุมอยู่ บอกให้รีบตามมาเร็วๆ ค่ะ แหมไม่บอกก็รู้ว่า ทริปกระชับความหวานตอกย้ำความสัมพันธ์นี้ จะต้องสวีทกันจนน้ำทะเลกลาย เป็นน้ำเชื่อมแน่ๆ เลย แดดที่ว่าแรงแล้ว ยังต้องพ่ายแพ้ต่อความฮอตของคู่นี้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, pokphornprapha, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> หน้าโล้นก็รอด! “อั้ม พัชราภา” ยอมโชว์หน้าสด เพราะ “แสนดี” เป็นเหตุ

>> The Best of อั้ม พัชราภา!! 9 รูปที่แซ่บที่สุดของแม่ ปี 2018 เบอร์หนึ่งก็คือเบอร์หนึ่ง

Advertisements

Advertisements

Advertisements