ซูมทริปเรือยอชต์ ดาราสาวช่อง 7 แข่งกันแซ่บเบอร์แรง

เป็นบุญตาเหลือเกิน ที่เราได้เห็นเหล่าดาราสาวช่อง 7 จับมือกันออกทริปล่องเรือยอชต์กลางทะเลกัน หลังจากที่โหมงานหนักเมคมันนี่รัวๆ ค่ะ แถมงานนี้ยังแข่งกันแซ่บเบอร์แรง ชนิดไม่มีใครยอมใคร บอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉากับชีวิตดีๆ ของเหล่าดาราสาวช่อง 7 สุดๆ ค่ะ ไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ชิคๆ เหมือนเซเลบแบบนี้ คนแบบเราๆ คงไม่มีโอกาสได้สัมผัสกันง่ายๆ หรอกนะคะ UndubZapp ตามไปส่องชีวิตหรูหราของเหล่าดาราสาวช่อง 7 มาแล้วก็เลยอยากจะแบ่งปันให้ร่วมกันอิจฉาเล่นๆ ค่ะ

 

1.เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช

เริ่มจากดาราสาว เปรี้ยว ทัศนียา ที่พอหาเวลาว่างได้ก็ได้ชัดชวนก๊วนเพื่อนซี้ดาราสาวช่อง 7 ไปล่องเรือยอชต์กันที่พัทยาค่ะ งานนี้สาวเปรี้ยว ที่มีลุคแซ่บแรงอยู่แล้ว ได้เปรี้ยวสมชื่อล่ะค่ะ งานนี้สาวเปรี้ยวขอโชว์หุ่นแซ่บและผิวนวลๆ ให้แฟนคลับได้ชมเป็นขวัญตา เห็นแล้วบอกเลยร้อนเกินเบอร์ไปมาก จนอยากจะขอไปล่องเรือหรูด้วยคนจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: preawwnp, อินสตาแกรม

 

2.แม็กกี้ อาภา ภาวิไล

ดาราสาวคนสวย แม็กกี้ อาภา ลูกสาวของอรุณ ภาวิไล เป็นอีก 1 ที่อยู่ในก๊วนสาวๆ ที่พากันย่องไปล่องเรือยอชต์กันที่พัทยากับสาวเปรี้ยวด้วย และไม่ลืมที่จะแชะภาพแซ่บ ของตัวเองมาฝากแฟนๆ เผยให้เห็นผิวขาวเนียนสะดุดตา แถมโพสต์ท่ากับชุดว่ายน้ำตัวโปรด อยากจะกระซิบบอกว่าสาวแม็กกี้ว่าแซ่บเข็ดฟันจริงๆ ไม่เสียชื่อ แม็กกี้ อาภา จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: maggiapa, อินสตาแกรม

 

3.แจมมี่ ปาณิชดา แสงสุวรรณ

อีก 1 สาวสวยที่ไปล่องเรือยอชต์สุดหรูนั่นก็คือ แจมมี่ ปาณิชดา ที่โด่งดังจากบทนางเอกละครรีเมคเรื่อง “สุสานคนเป็น” งานนี้สาวแจมมี่กระโดดลงเรือยอชต์ลำเดียวกัน และใส่ชุดว่ายน้ำทั้งวันพีช ทูพีชมาอวดความปังบนเรือยอชต์สุดหรูกับก๊วนเพื่อนด้วยคน เห็นท่าโพสต์ของสาวแจมมี่แล้ว บอกเลยว่าไม่แพ้นางแบบมืออาชีพเลยค่ะ ส่วนเรื่องรูปร่างนั้นหายห่วง ความสวยระดับนางเอกช่อง 7 ซะอย่าง รับรองว่าเผ็ชไม่เป็นสองรองใครจริงๆ ไม่เชื่อแอบไปส่องดูที่ IG ของสาวเจ้าได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jammie_panichadar, อินสตาแกรม

 

4.กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม

แซ่บต่อกันรัวๆ กับดาราสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร ผู้โด่งดังจากการพลิกบทบาทจากนางเอกมาเป็นนางร้ายเต็มตัวในละคร คือหัตถาครองพิภพ กับบทบาทของตัวละคร เมขลา และทริปเรือยอชต์นี้ นางร้ายหน้าสวยคนนี้ก็เตรียมชุดว่ายน้ำชุดเด็ดออกมาสู้กับเพื่อนสาวด้วยคน หน้าคมๆ ของสาวกุ๊กกิ๊ก รวมทั้งแววตาของเธอบอกชัดๆ เลยว่า งานนี้ขอสู้ตาย ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gookgiik_kochakorn, อินสตาแกรม

 

5.ฮาน่า ลีวิส

ดาราสาวลูกครึ่งหน้าคม ฮาน่า ลีวิส สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ผันตัวเองมาเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชนะเลิศประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2010 ดีกรีขนาดนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสวยน่ารักขนาดไหน งานนี้สาวฮาน่าก็ร่วมลงเรือยอชต์ไปประชันความงามกับเพื่อนๆ ด้วยค่ะ เห็นลีลาการโพสต์ท่าของสาวฮาน่าแล้วก็รู้ว่า งานนี้ไม่มีใครยอมใครจริงๆ ค่ะ รวมทั้งสาวฮาน่าด้วยเช่นกัน เป็นบุญตาชาวเราคนชอบส่อง IG ดาราจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

6.พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ

ดาราสาว พลอย รัญดภา ที่มีความเก่งรอบตัว นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว เธอยังพ่วงตำแหน่งผู้ประกาศคั่นรายการทางช่อง 7 เอชดี และเป็นนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทยอีกด้วย ในขณะที่ความสวยของเธอการัยตีด้วยตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2010 และสาวพลอยก็ร่วมล่องเรือไปสัมผัสทะเลสีสวย และท้องฟ้าสดใสด้วยเช่นกัน ดูท่าโพสต์ในชุดว่ายน้ำสีแดงแล้ว เห็นแผ่นหลังและเอวคอดๆ บอกเลยว่า เธอมีของดีและเด็ดไม่น้อยหน้าเพื่อนๆ ร่วมทริปเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เบื่อแล้วมัลดีฟส์! 5 ดาราสาว อวดหุ่นชุดว่ายน้ำ เช็กอินบาหลี

>> ไทยทุกกระเบียดนิ้ว 5 นางเอกหน้าหวาน มีความสามารถด้านดนตรีไทย

Advertisements

Advertisements

Advertisements