เช็กภาพก็รู้โคตรแฮปปี้ รวมทริปสวีต 5 ดาราสาวไซซ์มินิ ส่วนสูงตะมุตะมิชวนเอ็นดู

หญิงสาวตัวเล็กกับผู้ชายตัวสูงโย่ง มักเป็นภาพที่เราจะได้เห็นผ่านตัวการ์ตูนสมัยเด็กอยู่บ่อยๆ เนอะคุณเนอะ โตขึ้นมาในชีวิตจริงก็มีให้เห็นกันอยู่ใช่น้อย ให้ความรู้สึกตะมุตะมิชวนเอ็นดูไปอีก อ่ะ! วงการบันเทิงก็มีสาวไซซ์มินิกับแฟนหนุ่มตัวสูงโปร่งไม่น้อยเหมือนกัน ความรักในฤดูร้อนพวกเขาจะเป็นยังไง ส่องสิคร้าบบบ!

 

1.อาเล็ก-เต้ย

คู่รักตี๋หมวยแห่งวิกน้อยสี ที่แม้จะมีเสียงแซะเสียงแซวถึงสาวเต้ยว่าตัวจิ๋วกว่าหนุ่มอาเล็ก แฟนหนุ่มมากเกินไปแล้วว แต่ฝ่ายชายก็ได้ออกมาปกป้องแบบละมุนๆ ว่าเป็นเพราะตัวเองสูงเกินไปต่างหาก อ่ะ! จบปิ๊งมากๆ ก็พาแฟนสาวพร้อมครอบครัวหนีร้อนที่สวีเดนซะเลย พูดเลยว่าทริปนี้ sweet with family จริงๆ จ้า

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

2.ออม-แอมป์

รันกันต่อที่คู่ออม-แอมป์ แอมป์-ออม ที่นับวันจะยิ่งหน้าตาคล้ายกันเข้าไปทุกทีๆ คู่นี้ก็ขอหวานแบบไม่แข่งกับใคร ออกทะเลไปไม่ไกลแค่มัลดีฟส์พอ แต่ทริปนี้ก็แฮปปี้ตาฉ่ำไปไม่น้อย เพราะแม้จะมีครอบครัวไปร่วมทริปด้วย แต่ความหวานก็มีหลุดออกมาให้เห็นกันได้อยู่ตลอดๆ แบบเนี้ยะ!

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

3.ยี่หวา-เปอร์

กระแสละคร กรงกรรม ที่กำลังทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลายคนก็คงรู้จักจันตา หรือสาวยี่หวากันมากขึ้น ชีวิตจริงน้องเขาก็บ่มรักยาวนานกว่า 15 ปี กับพิธีกรมากความสามารถอย่างหนุ่มเปอร์อยู่ด้วยนะจ้ะ แม้จะคบกันมานานมากๆๆๆ แต่ระดับความดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันไม่มีลดลงเลยย เช็กอินเที่ยวกันล่าสุดก็ทริปอิตาลี ท่ามกลางหิมะนวลๆ นี่แหละจ้า น่าร้ากกก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: yiiiwha, อินสตาแกรม

 

4.แต้ว-ต้น

คบนานรักยาวอีกคู่ในวงการบันเทิง ก็ต้องยกให้คู่ของหนุ่มต้นกับสาวแต้วนี่แหละค่ะ ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าจะมีข่าวดีเมื่อไร ระหว่างนี้เลยทำได้แค่ติดตามภาพหวานๆ ผ่านไอจีกันไปก่อน คู่นี้แม้ผู้หญิงจะตัวเล็กน่าทะนุถนอมเวอร์แล้ววว แต่เขาก็มีทริปร่วมกันภายในครอบครัวและเดอะแก๊งกันอยู่บ่อยๆ ไม่นานมานี้ก็จูงมือกันไป Adventure ที่ประเทศนอร์เวย์ กลับมาพร้อมภาพสวยๆ ชวนฟินเยอะเลยย ไม่เชื่อดู!

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

5.บี้-กุ๊บกิ๊บ

ขึ้นแท่นสถานะเป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่ก็ยังสวีตหวานไม่มีหยุด ใช่ค่ะ! เรากำลังพูดถึงสาวไซซ์เล็กร่างบาง กุ๊บกิ๊บ และหนุ่มบี้ KPN แถมเป็นอีกคู่ที่บินเก่ง เที่ยวเก่ง พาลูกสาววัยกำลังซนอย่างน้องเป่าเปาไปเปิดหูเปิดตาท่องโลกอยู่บ่อยๆ ฮ่องกง มาเก๊า คือดีย์มากกกก เช็กแค่ภาพก็รู้แล้วว่าแฮปปี้มาก ไม่อิจฉาเลยยย

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> แม่จ๋าหนูรีบ! 7 เบบี๋ลืมตาดูโลกก่อนกำหนด อยากออกมาเจอหน้าคุณแม่

>> Cute ระดับล้าน! 4 เบบี๋ทายาทซุปตาร์ ถ่ายแฟชั่นแรกเกิดสุดน่ารัก

Advertisements

Advertisements

Advertisements