ทั้งสนุก และสวีต! รวมดาราเพื่อนซี้ ควงแฟนไปเที่ยวด้วยกัน แบบแพ็กคู่

การจัดทริปแบบนี้นอกจากจะได้สวีทหวานกับแฟนไปด้วยแล้ว ยังได้สนุกกับเพื่อน ๆ อีก แต่ในความเป็นจริงแล้วเกิดขึ้นย้ากยาก เพราะเพื่อนในกลุ่มของเราทุกคนคงไม่มีแฟนหรือคุณสามีพร้อม ๆ กับเรา แถมการนัดกันก็ยากเหลือเกิน เนื่องจากแต่ละคนว่างไม่ตรงกันอีก นี่ยังไม่รวมเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวหรืองบประมาณอีกนะคะเนี่ย ดังนั้นทริปนี้จึงมีความพิเศษแบบสุด ๆ จนคนดังเหล่านี้ต้องถ่ายภาพมาอวดแฟน ๆ

 

1. นานา-เวย์, วิกกี้-ชาย

นอกจากแก๊งนางฟ้าแล้วสาวนานายังมีเพื่อนสนิทคนอื่น ๆ อีกนะจ๊ะ อย่างล่าสุดก็เพิ่งพาครอบครัวไปเที่ยวกับครอบครัวของสาววิกกี้ เห็นภาพแล้วก็คงพอจะเดากันได้ว่าทั้งสนุกและหวานมากแค่ไหน รูปที่ถ่ายออกมาเลยมีหลายอารมณ์ ทั้งสวีตกับคุณสามี หรือจะถ่ายแบบเกิร์ลกรุ๊ปแซ่บ ๆ ก็มี ใครที่อยากเพิ่มสีสันการท่องเที่ยวในช่วงพักผ่อนลองทักไปชวนเพื่อน ๆ ดูนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, sunisajett, อินสตาแกรม

 

2. แต้ว-ต้น, เต้ย-อาเล็ก

เมื่อต้นปีคู่นี้เขาควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันแบบแพ็กคู่ ช่วงนั้นทามไลน์เลยมีหลายอารมณ์ ทั้งสนุกสนานแบบดูโอ้เกิร์ลกรุ๊ปและสวีตหวานถ่ายรูปกับแฟน เรียกยอดไลก์และคอมเมนต์จากแฟนคลับรัว ๆ ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้จัดทริปไปทั้งแก๊งเฟอร์บี้ ถ้าถึงตอนนั้นจะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ฮอตมากแน่ ๆ เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม, taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

3. แต้ว-ต้น, เจมส์จิ-โฟม, เต้ย-อาเล็ก, มิว-เซนต์

ซุปตาร์คิวแน่นทุกคน นาน ๆ จะหาเวลาว่างได้ พอมีโอกาสเลยขอจัดทริปควงแฟนไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ไกลถึงญี่ปุ่น โดยคู่สาวมิวกับหนุ่มเซนต์และเจมส์จิกับสาวนอกวงการตามมาสมทบทีหลัง แม้จะมาช้ากว่า แต่งานนี้หนุ่มเจมส์ไม่ยอมแพ้ความหวานของคู่อื่น ๆ นะจ๊ะ ขอโพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการซะเลย เหล่าแฟนคลับเลยทั้งเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมบรรยากาศสวย ๆ ของแดนปลาดิบ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

4. ใหม่-เต๋อ, มิ้นต์-ภูผา

แม้ว่าสาวมิ้นท์จะพลาดทริปเมื่อต้นปีกับสาวแต้วและเต้ย แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะล่าสุดนัดคิวเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งอย่าง ‘ใหม่ ดาวิกา’ ไปเที่ยวทะเลด้วยกันได้ ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลสุด ๆ เพราะหนุ่มเต๋อกับภูผาก็ไปด้วย และแม้ว่าคู่ใหม่เต๋อจะไม่ค่อยมีรูปคู่ด้วยกันเท่าไร แต่รูปที่ผลัดกันถ่ายให้กันก็เรียกความฟินจากแฟนคลับได้ไม่น้อย ส่วนคู่สาวมิ้นต์กับภูผาอันนี้คงไม่ต้องพูดถึงความหวาน เพราะเขาดูแลกันดีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

© รูปต้นฉบับ: davikah, mint_chalida, terchantavit, อินสตาแกรม

สำหรับช่วงหยุดยาวครั้งต่อไปที่กำลังจะมาถึง ใครยังไม่มีแพลนว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ยังพอมีเวลาตัดสินใจอยู่นะจ๊ะ ลองทักแชทไปชวนเพื่อนเที่ยวแบบ Couple date ดู รับรองว่าทริปนี้จะสนุกและหวานมากกว่าที่เคยแน่นอนค่า

 

แซ่บกันต่อ…

>> เป็นคนกลางนั้นแสนลำบากใจ เปิดใจ 4 สาว ผู้ต้องเผชิญความขัดแย้ง

>> โบราโบร่าที่รัก ’มิ้นต์ ชาลิดา’ ใกล้ชิดฝูงปลา ถ่ายเซลฟี่ไม่ห่วงสวย

Advertisements

Advertisements

Advertisements