แต่ละทริป น่าไปทั้งนั้น! 5 ดาราขอตัวหนีกล้องชั่วคราว หยุดพักร้อนกับครอบครัว

เหล่าดารานักแสดง เวลาทำงานก็ทำงานหนักมากๆ พอหาเวลาได้ก็คงอยากจะไปบินไปพักผ่อนไกลๆ โดยบางครั้งก็ขนครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันเสียเลย Undubzapp จะพาไปดูกันค่ะว่า 5 ดาราลาพักร้อนพาครอบครัวเที่ยวจะมีใครน่าสนใจกันบ้างนะ

 

1.บอย ปกรณ์ ทริปญี่ปุ่น

บอย ปกรณ์ พระเอกช่อง 3 ได้ฤกษ์ดีพาครอบครัวเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในช่วงสงกรานต์ แต่จะว่าไปครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ก็ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นค่อยข้างบ่อย แถมมีคนตาดี เห็นแหม่มสาวร่วมทริปกับครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ด้วย หนุ่มบอยเลยรีบออกมาแก้ข่าวว่า เป็นครูสอนภาษาของน้องวันใหม่ ที่สนิทกันมากๆ ยังไม่ใช่การเปิดตัวสาว


© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

2. มิว นิษฐา ทริปยุโรป

มิว นิษฐา นางเอกสาวคนสวยของช่อง 3 ก็ขอเป็นอีกคนหนึ่งค่ะ ที่ได้พาครอบครัวเที่ยวประเทศในแถบยุโรป เพราะสาวมิวก็เหน็ดเหนื่อยจากการลุยงานหนักติดๆ กันมานาน ร่างกายก็เลยต้องการความพักผ่อน เลยลงทุนควักกระเป๋าพาคุณพ่อคุณแม่ และน้องสาวบินลัดไปพักผ่อนกันที่ประเทศแถบยุโรป งานนี้ happy กันทั้งครอบครัว ใครแอบส่อง IG ก็คงจะเห็นรอยยิ้มที่สดชื่นกันทั้งครอบครัว จิรยั่งยืน ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

 

3.เต้ย จรินพร ทริปสวิสเซอร์แลนด์


© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

เต้ย จรินพร และ อาเล็ก ธีรเดช ดาราชื่อดังของช่อง 3 ที่เกี่ยวก้อยพาครอบครัวของตัวเองไปเที่ยวไกลถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์ค่ะ แหมหวานยกกำลัง 2 แบบนี้ ทางเราต้องขอแสดงความยินดีกับความรักในครั้งนี้ด้วยจริงๆ นะคะ แต่เพราะกระแสยี้เข้มข้นที่ก่อตัวอย่างรวดเร็วทันทีที่ทั้งคู่บอกว่าคบกัน ทำให้ทั้ง 2 แทบจะไม่มีรูปคู่ออกมาให้พวกเราได้เห็นกันน้อยมาก

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

4.ณเดชน์ คูกิมิยะ ทริปญี่ปุ่น

ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง ที่ได้ชื่อว่า เป็นพระเอกยอดกตัญญูคนหนึ่ง คราวนี้หนุ่มณเดชน์ได้พาครอบครัวเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และถือโอกาสไปเยี่ยมญาติพี่น้องของคุณพ่อโยชิด้วย ใครที่ส่อง IG ของแม่แก้วอยู่ก็คงจะรับรู้ถึงความน่ารัก ติดดิน ของพระเอกฮอตคนนี้อยู่แล้ว เรียกได้ว่า ทำหน้าที่ทุกอย่างได้ดีหมดสำหรับหนุ่มณเดชน์ค่ะ เพราะวันก่อนก็เพิ่งบอกรักแฟนสาวไป วันนี้ก็ยังได้พาครอบครัวไปพักผ่อนไกลถึงประเทศญี่ปุ่นอีก ผลงานภาพยนตร์และละครก็กำลังจะได้เห็นกัน ครบจริงๆ สำหรับหนุ่มณเดชน์คนนี้ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

5.อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทริปมัลดีฟส์

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ดาราและผู้กำกับมากฝีมือ ได้พาครอบครัวเที่ยวประเทศมัลดิฟส์ งานนี้เราเลยได้เห็นความหวานที่ไม่ได้จางหายไปไหน ระหว่างคู่รักดารารุ่นใหญ่ พี่อ๊อฟและพี่แดง ธัญญา ค่ะ ทั้งคู่ได้แต่งงานครองรักกันมากว่า 30 ปีมีลูกด้วยกัน 2 คน น้องบีบี เอกนรี และ น้องไรเฟิล ภูรีพงษ์ แต่ความหวานก็ยังคงอยู่เต็มเปี่ยมค่ะ และยังได้ยมโฉมทั้งลูกชายลูกสาวของพี่อ๊อฟยังอย่างจุใจ งานนี้เรียกว่างานดีทั้งพี่และน้องค่ะ


© รูปต้นฉบับ: bewachi, อินสตาแกรม

เอาล่ะค่ะ เห็นแบบนี้แล้ว อยากจะเปิดคอมพิวเตอร์จองตั๋วเครื่องบิน แล้วแพ็คกระเป๋า พาครอบครัวไปบ้างจริงๆ ค่ะ แต่ขาดที่เงินอาจจะไม่พอนี่แหละค่ะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements