ทนดมฝุ่นไม่ไหวละจ้า! ดาราคนดังจัดทริปหนีฝุ่นหนา ไปเล่นหิมะเมืองหนาว

เรื่องฝุ่นปกคลุม กรุงเทพฯ ถือเป็นข่าวดังสุดๆ เพราะกระทบถึงสุขภาพทั้งในระยะสั้นและในระยะยาว หลายๆ คนรีบหาหน้ากากมาใส่ แต่ก็มีดาราหลายๆ คนเลือกที่จะหนีจาก กรุงเทพฯ ไปพักผ่อนที่เมืองนอกซะเลย นับว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่เวรี่กู๊ดมากๆ UndubZapp แนะนำว่าถ้าคนที่ยังไม่รู้จะแก้ปัญหานี้อย่างไร เพราะตอนนี้ก็มีผู้เชี่ยวชาญหลายๆ ท่านออกมาแนะนำกันให้วุ่น หรือจะเลือกใช้วิธีของเหล่าดาราทั้ง 5 นี้ดูก็ได้นะคะ (ถ้ามีเงินพอ)

 

1.ใบเตย อาร์สยาม

เริ่มต้นด้วยดารานักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บสุดติ่ง ใบเตย อาร์สยาม ที่ขนบิกินี่ตัวโปรดฝ่าฝุ่นหนาหนีไปพักผ่อนไกลถึงดินแดนปลาดิบ แถมยังแชะภาพสุดแซ่บมาฝากแฟนๆ ทำให้หลายๆ คนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะดูหิมะหรือจะดูอะไรดี ก็มันช่างขาวจั๊วะไปซะหมด รับรองเลยว่าใครได้เห็นภาพเซตนี้คงจะอยากกดไลก์ให้กำลังใจเธอเป็นแน่ ไม่เชื่อก็ลองส่อง IG ของสาวใบเตยกันได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

2.ก๊วนอั้ม พัชราภา

มากันที่ซุปตาร์สาวสวย อั้ม พัชราภา ที่ตั้งแต่ประกาศแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มไฮโซสายอปป้าอยู่ หน้าตาของสาวอั้มที่ว่าสดใสอยู่แล้ว ก็ยิ่งสวยงามดูดียิ่งขึ้นไปอีก ล่าสุดสาวอั้มเก็บกระเป๋าหนีปัญหาฝุ่นไปสัมผัสหิมะเย็นๆ กันที่ประเทศญี่ปุ่น โดยงานนี้ได้ชวนเพื่อนสนิทอย่าง เอ ศุภชัย สาวเมย์และน้องมายู รวมทั้งสาวหนิง ปณิตา ตีตั๋วเครื่องบินไปนอนเป็นเพื่อนกันด้วยค่ะ จะว่าไปประเทศญี่ปุ่นถือเป็นประเทศสุดฮิตของเหล่าดาราเซเลบคนไทยจริงๆ เลยนะคะ คงเป็นเพราะความสะดวกสบาย บินไปก็ไม่ไกล แถมยังมีวิวสวยๆ บ้านเมืองสะอาดตา ที่สำคัญก็คือเรื่องอาหารนี่ล่ะค่ะ ที่อร่อยสุดๆ ถูกปากคนไทยอย่างเราๆ รวมเรื่องดีๆ ของญี่ปุ่นที่ครบทุกด้านแบบนี้แล้ว ก็ชักอยากจะบินไปเที่ยวปีละหนสองหนกันเลยทีเดียว และในทริปนี้สาวอั้มและผองเพื่อนก็ได้จัดเต็มในเรื่องของการแต่งองค์ทรงเครื่องสวยงามตามท้องเรื่องเข้ากับอากาศที่หนาวเย็น ถึงแม้ว่าจะไม่มีวับๆ แวมๆ ให้เห็น แต่ก็ยังมีความเซ็กซี่ตามแบบฉบับสาวอั้มไม่เปลี่ยนค่ะ ที่สำคัญ ยังใจดีไม่ลืมจะเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ เซตใหญ่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตามสไตล์สาวอารมณ์ดีค่ะ อ้อ ดูดีๆ จะเห็นอปป้ามีหนวดไปกับทริปนี้ด้วยนะฮ้า แหม่…. หิมะที่ญี่ปุ่นนี่ หว่าน หวาน เนาะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

3.อั๋น ภูวนาถ

นอกจาก อั๋น ภูวนาถ จะหนีฝุ่น กรุงเทพฯ ไปสัมผัสอากาศเย็นๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ โอโซนแน่นๆ ที่ต่างประเทศแถบเมืองหนาวแล้ว สงสัยงานนี้พี่อั๋นคงจะถือโอกาสหนีลูกหนีเมียไปด้วยแน่ๆ เพราะไม่มีพี่จ๋าภรรยาคนสวยและน้องพอลลูกชายตัวน้อยไปด้วยนี่นา อ่ะ อ่ะ อย่าตื่นตกใจไปค่ะ พี่อั๋นไปทำงานโดยการไปร่วม green trip ต่างหากล่ะ งานนี้ลยได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ แต่ละภาพที่โพสต์ก็ว่าสวยงามดึงดูดสายตาแล้ว แต่ที่เด็ดสุดต้องแคปชั่นของพี่เขาล่ะค่ะ ออกแนวปลุกระดมอย่างที่พูดจริงๆ นั่นแหละ ใครอยากจะเห็นภาพวิวสวยๆ พร้อมอ่านแคปชั่นแสบๆ คันๆ ประชดประชันตามสไตล์ อั๋น ภูวนาถ ก็ลองเข้าไปส่อง IG ได้เลยค่ะ รับรองเลยว่าความฮาจะต้องบังเกิดเหมือนอย่างที่เราเป็นมาแล้วแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: unpuwanart, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แม่มาเอง! “อั้ม พัชราภา” ตอบกลับ “น้ำเพชร” หลังทำหน้าใหม่ให้เหมือนตัวเอง

>> The Best of อั้ม พัชราภา!! 9 รูปที่แซ่บที่สุดของแม่ ปี 2018 เบอร์หนึ่งก็คือเบอร์หนึ่ง

Advertisements

Advertisements

Advertisements