หลงเสน่ห์ความเดียงสา 5 ลูกน้อยดาราเที่ยวทะเลหน้าหนาว โชว์ความน่ารักส่งท้ายปี 2561

ถ้าจะพูดถึงทะเล หลายๆ คนอาจจะนึกถึงสาวสวยหุ่นแซ่บ โพสท่าโชว์สัดส่วนในชุดบิกินี่น้อยชิ้น แต่นั่นอาจจะหาดูได้ง่ายเกินไปซักหน่อย UndubZapp ก็เลยอยากจะชวนมาดูภาพโมเมนต์สุดน่ารักของหนูน้อย ลูกๆ ของเหล่าดาราดังทั้ง 5 ครอบครัวที่เลือกไปเที่ยวในช่วงฤดูหน้าหนาวของไทย ที่ไม่ค่อยหนาวเท่าไหร่ ด้วยการไปท้าแดดหน้าหนาวกันที่ทะเลกันบ้าง รับรองว่า ต้องหลงเสน่ห์ความอ่อนเยาว์ไร้เดียงสาของพวกเขากันแน่นอนค่ะ

 

1. น้องเรย์

ฉายแววหล่อรับปีใหม่กันเลยทีเดียว สำหรับน้องเรย์ ลูกชายสุดที่รักของอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตตา ทาทา ยัง กับ พี่หมอ สามีหนุ่มหล่อ ล่าสุดคุณพ่อหมอกับคุณแม่ทาทาก็ได้พาหนุ่มน้อยเรย์ไปเที่ยวทะเลเสม็ดกันสนุกสนาน ครั้งนี้นอกจากเราจะได้เห็นภาพของสาวทาทากับชุดว่ายน้ำตัวโปรดแล้ว เรายังได้เห็นความน่ารัก สดใส ของหนุ่มน้อยเรย์กันอีกด้วย นับเป็นครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นที่สุดครอบครัวหนึ่งเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

 

2. น้องอลิน น้องอลัน

ไม่รู้งานนี้คุณพ่อโอ๊ค สมิทธิ์ และคุณแม่โอปอล์ จะรู้สึกอย่างไร ที่ตอนนี้ลูกฝาแฝด น้องอลิน น้องอลัน เริ่มโชว์ความหล่อความสดใส จนโด่งดังเป็นขวัญใจแซงหน้าคุณพ่อคุณแม่ซะแล้วค่ะ เห็นได้จากล่าสุดที่ครอบครัว อารยะสกุล ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลหัวหิน ที่งานนี้สาวอลินและหนุ่มอลันได้โชว์ความสดใสและความกุ๊กกิ๊ก จนพี่ป้าน้าอาเหล่าแฟนคลับชื่นชอบพากันกดไลก์รัวๆ ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่าอิจฉาของแม่โอปกับพ่อโอ๊ค เพราะสุขนั้นมาแบบคูณ 2 กันทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

3. น้องอคิณ

น่ารักสมกับเป็นลูกชายของ คุณแม่เนย โชติกาจริงๆ สำหรับหนุ่มน้อยอคิณ ลูกชายสุดที่รักของ คุณแม่เนยและคุณพ่ออาร์ม ที่ตอนนี้ก็ได้เติบโตกลายเป็นหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ข่าวว่างานนี้ทางคุณพ่อคุณแม่นั้นกำลังหลงน้องอคิณกันยกใหญ่ ถึงขนาดพาลูกน้อยไปเที่ยวทะเล และก็เป็นครั้งแรกที่น้องอคิณได้สัมผัสผืนทรายเป็นครั้งแรกด้วย ใครได้ดูภาพเซตนี้ก็จะได้เห็นพลังแห่งความสุขจากครอบครัว มณีฉาย แน่ๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: akin_family, อินสตาแกรม

 

4. น้องพอล

เพื่อไม่ให้เสียชื่อคุณแม่จ๋าที่ได้พำนักอยู่ที่พัทยา ชลบุรี มาทั้งชีวิต งานนี้ หนุ่มน้อยพอล ลูกชายคนแรกของ อั๋น ภูวนาถ และ จ๋า อลิสา เจ้าแม่ทิฟฟานี่คนเก่ง ก็ได้มีโอกาสได้เห็นทะเลสีครามและทรายสีทองเป็นครั้งแรก เพราะวัยกำลังพอดีกับการที่จะได้มาสูดโอโซนนั่นเองค่ะ ใครผ่านไปผ่านมาคงจะได้เห็นหนูน้อยแก้มยุ้ยตัวจ้ำม้ำที่สุดแสนจะอารมณ์ดีคนนี้ ที่กำลังดี๊ด๊ากับวิวสวยๆ ตรงหน้า จนอดที่จะเหลียวหลังดูไม่ได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: unjanaja_babypaul, อินสตาแกรม

 

5. น้องปาลิน

สาวน้อยปาลิน ลูกสาวคนเล็กของดาราสาวหน้าสวย เป้ย ปานวาด กับ สามีหนุ่ม ก็เป็นอีกคนที่ได้มีโอกาสได้สัมผัสไอทะเลเป็นครั้งแรก เพราะคุณแม่เป้ยหลงรักทะเลเป็นชีวิตจิตใจ ก็เลยอยากจะชวนสามีและลูกๆ ทั้ง 2 มาชาร์จแบตเติมพลังกันในวันว่าง และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของสาวน้อยปาลินกับการที่ได้เห็นวิวที่สดใสของทะเลหัวหิน หลังจากที่ครอบครัวนี้ได้ผ่านพ้นมรสุมร้ายเรื่องมือที่สามมาหมาดๆ และในวันนี้ครอบครัวก็ได้กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกครั้งค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> “แม่ชอบทะเลที่สุด” เป้ย ปานวาด เปลี่ยนสถานที่เลี้ยงลูก ฉลองน้องปาลินอายุครบ 3 เดือน

>> ใช้เงินโปรดได้นะ! “แม่เป้ย” แชร์ความน่ารัก “น้องโปรด” รู้จักให้เงินแม่แล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements