ทายนิสัยจาก ความชอบ โดยการเลือกรูปหัวใจสวยๆ สะท้อนตัวตนที่แท้จริง

UndubZapp ขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องทุกๆ ท่านที่กำลังมองหาแอคทิวิตี้เบาๆ ทำขำๆ เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน มาร่วมด้วยช่วยกันทำ แบบทดสอบทายนิสัยจาก ความชอบ โดยการเลือกรูปหัวใจสวยๆ เพื่อที่จะได้ให้รูปหัวใจสวยๆ เหล่านี้สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของพ่อแม่พี่น้องว่า แท้ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนประเภทไหนและมีนิสัยเบื้องลึกเป็นอย่างไร ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รู้จักและเข้าใจในตัวตนของตัวเองมากยิ่งขึ้น หรือคุณอาจจะนำเกมนี้ไปใช้เป็นเกมสนุกๆเล่นกับเพื่อนในยามว่างๆ ก็ได้เช่นกัน

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

ดูภาพประกอบด้านล่างนี้ และเลือก “รูปหัวใจสวยๆ” ในสายตาของคุณเพียงหนึ่งหมายเลข เสร็จแล้วให้คุณเลื่อนลงไปอ่านเฉลย

หมายเหตุ : ขอให้คุณเลือกรูปหัวใจสวยๆ จากภาพประกอบด้านล่างแบบไม่ต้องคิดเยอะ เห็นปุ๊บให้เลือกปั๊บทันที ไม่ต้องคิดนาน

รูปหัวใจสวยๆ หมายเลข 1

เฉลยของแบบทดสอบทายนิสัยจาก ความชอบ โดยการเลือกรูปหัวใจสวยๆ หมายเลข 1 สะท้อนตัวตนที่แท้จริงให้เห็นว่า แท้ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนประเภทรักความสงบ รักสันติ ไม่อยากมีปัญหากับใคร ไม่ชอบเสียงดัง ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ชอบเข้าสังคม ขนาดอ่านผ่านๆ แค่ประโยคๆ นึงเท่านั้น ยังฟังดูโลกส่วนตัวสูงเต็มพิกัด เสมือนว่าคุณเป็นหมีแพนด้าในร่างคนยังไงยังงั้น เหตุก็เพราะหมีแพนด้านิสัยรักสันโดษ ถึงขั้นถูกตั้งสมญา ‘ผู้สันโดษแห่งป่าไผ่’ เจ้าประคุณจะโผล่มาให้เห็นทีก็ตอนที่อยากหาคู่นั่นล่ะ

Advertisements

รูปหัวใจสวยๆ หมายเลข 2

เฉลยของแบบทดสอบทายนิสัยจาก ความชอบ โดยการเลือกรูปหัวใจสวยๆ หมายเลข 2 สะท้อนตัวตนที่แท้จริงให้เห็นว่า แท้ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนประเภทคิดเยอะเกินไปในทุกบริบทของชีวิต ที่จริงแล้ว การเป็นคนคิดมากกับทุกเรื่องมันก็ไม่ได้มีแต่มุมแย่ๆ เสียทีเดียว เพราะการคิดเยอะ การใคร่ครวญกับทุกสิ่ง ก็ช่วยลดแรงโน้มถ่วงจากเรื่องสิ้นคิดที่เราทำไปโดยไม่ตั้งใจได้เหมือนกัน ถึงกระนั้นก็ตาม ถ้าการคิดเยอะเกินไปทำให้คุณเหนื่อย ก็ควรต้องลองยึดตามวิธีปล่อยวาง ไม่คิดมากดูบ้าง ไม่งั้นหัวจะปวดเอา

รูปหัวใจสวยๆ หมายเลข 3

เฉลยของแบบทดสอบทายนิสัยจาก ความชอบ โดยการเลือกรูปหัวใจสวยๆ หมายเลข 3 สะท้อนตัวตนที่แท้จริงให้เห็นว่า แท้ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนประเภททุ่มเทกับความรักมาก เกินไป ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อว่า การทุ่มเทมากเกินไปในบางครั้ง หรือหลายๆ ครั้ง ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้รักพังได้ซะอย่างนั้น อันที่จริงแล้วก็ไม่ใช่แค่เรื่องความรักหรอก แต่เรื่องอื่นก็ด้วย เพราะเวลาที่ทุ่มไม่อั้นออกไป จะทำให้คุณคาดหวังว่าจะได้กลับมาเบอร์เดียวกัน ก็อย่างที่เขาว่านั่นล่ะว่า คาดหวังมาก ผิดหวังมากเป็นของคู่กัน เอวัง!

รูปหัวใจสวยๆ หมายเลข 4

เฉลยของแบบทดสอบทายนิสัยจาก ความชอบ โดยการเลือกรูปหัวใจสวยๆ หมายเลข 4 สะท้อนตัวตนที่แท้จริงให้เห็นว่า แท้ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนประเภทใช้ชีวิตเต็มที่ ดูเหมือนจะมีโควทชีวิตว่า จงใช้ชีวิตให้คุ้มกับการเกิดมาครั้งเดียว ถึงมันจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่มันก็มีความสุขได้เสมอ ข้อดีก็คือ การเต็มที่กับทุกๆ สิ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณทำทุกอย่างเต็มที่ดีแล้ว ไม่ว่าผลจะร้ายจะดีอย่างไรก็ไม่ต้องเสียใจที่ไม่ได้ทำ ข้อเสียคือ การเต็มที่ไม่มีถอยอาจทำให้คุณพลังงานลดฮวบง่าย ต้องเบรกใจตัวเองไว้บ้าง

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements