เผยช้อยส์การใช้ชีวิต! ทายนิสัย จาก “กระเป๋า” สไตล์ที่ชอบ บอกถึงเป้าหมายการใช้ชีวิต

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ มาทายนิสัยจากกระเป๋าสไตล์ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบกันค่ะ 👝👜💼🎒 ลองเลื่อนลงไปด้านล่าง เลือกกระเป๋าสไตล์ที่เพื่อนๆ ชอบที่สุดจากช้อยส์ที่เรามีให้ดูค่ะ แล้วมาดูกันดีกว่าว่ากระเป๋าสไตล์ที่เพื่อนๆ ชอบสามารถเผยตัวตนเบื้องลึกของเพื่อนๆ ได้มากแค่ไหน แต่ถ้าเพื่อนๆ ไม่รู้ว่าควรจะเลือกคำตอบไหนดี เพราะระดับความชอบใกล้เคียงกันไปหมด สามารถยึดตามความเป็นจริงในชีวิตประจำวันได้นะคะ ลองนึกๆ ดูค่ะว่าเพื่อนๆ ใช้กระเป๋าสไตล์ไหนบ่อยที่สุด หากเลือกได้เรียบร้อยแล้ว ตาม UndubZapp ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

 

ขั้นตอนการทำนาย

1.เลือกกระเป๋าสไตล์ที่ชอบจากตัวเลือกด้านล่าง

2.อ่านคำทำนาย

 

1.กระเป๋าสะพายข้าง

 

©unsplash.com

ถ้าคุณชอบกระเป๋าสะพายข้าง แปลว่า คุณเป็นคนประเภท Minimalist นิยมใช้ชีวิตแบบน้อยแต่มาก ไม่นิยมบริโภคทุกสิ่งเกินความจำเป็น เนื่องจากคุณโฟกัสที่คุณภาพเหนือปริมาณ หัวใจหลักในการใช้ชีวิตวิถีมินิมอลของคุณคือ หาเป้าหมายชีวิตให้ชัดเจน และทุ่มเทเพื่อสิ่งนั้นเป็นพิเศษ ตัดสิ่งไม่จำเป็นออก ลดการขยันผิดที่ผิดทาง ใช้เวลาอันมีค่าให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

 

2.กระเป๋าสะพายหลัง

©unsplash.com

ถ้าคุณชอบกระเป๋าสะพายหลัง แปลว่า คุณเป็นคนที่มีความเป็นนักผจญภัยสูง มีความศิลปินเต็มตัว ซึ่งมิได้หมายความว่าคุณต้องเป็นคนรักการวาดภาพป่าเขาลำเนาไพรเท่านั้น แต่หมายถึงคนที่กล้าก้าวข้ามกรอบความคิดแบบเดิมๆ พร้อมที่จะทดลอง ท้าทาย และเปิดประสบการณ์รับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ หัวใจหลักในการใช้ชีวิตของคุณคือใช้ชีวิตอย่างมีรสชาติ ทำชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสัน

 

 

Advertisements

3.กระเป๋าถือ

 

©unsplash.com

ถ้าคุณชอบกระเป๋าถือ แปลว่า คุณเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม รักการสังสรรค์เป็นชีวิตจิตใจ ราวกับว่าเกิดมาเพื่อเป็นสายปาร์ตี้โดยเฉพาะ โดยพื้นฐานแล้ว คุณเป็นคนจิตใจดี มนุษย์สัมพันธ์เด่น เข้ากับผู้คนได้ง่าย ช่างเห็นอกเห็นใจ หัวใจหลักในการใช้ชีวิตของคุณคือ มนุษย์สัมพันธ์ก่อให้เกิดความเข้าใจอันดี คุณเชื่อว่าถ้าทุกคนยอมรับซึ่งกันและกัน ทุกคนก็จะอยู่ร่วมกันได้อย่างมีสุข

 

 

4.กระเป๋าผ้า

 

©unsplash.com

ถ้าคุณชอบกระเป๋าผ้า แปลว่า คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ลองคุณได้เลือกหรือชื่นชมในสิ่งใดแล้ว คุณจะปักใจอยู่กับสิ่งนั้นยืนหนึ่งเลยทีเดียว คุณไม่ใช่คนดื้อด้านนะ แต่ถ้าคุณอยากจะเปลี่ยน มันจะต้องมาจากความต้องการของตัวคุณเอง มิใช่จากความต้องการของผู้อื่น หัวใจหลักในการใช้ชีวิตของคุณคือ ทำตัวให้มีคุณค่า รักตัวเองก่อน แล้วทุกสิ่งจะตามมาในภายหลัง

 

 

5.กระเป๋าเอกสาร

©unsplash.com

ถ้าคุณชอบกระเป๋าเอกสาร แปลว่า คุณเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบทำอะไรตามแบบแผนที่คนส่วนใหญ่ทำกัน มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สูงมาก โลกส่วนตัวก็สูงมากๆ เช่นกัน คุณไม่ชอบให้ใครมารุกรานพื้นที่ส่วนตัวของคุณเอามากๆ เป็นคนตรงๆ ที่เข้าใจง่าย เวลาที่คุณบอกว่า ‘ไม่’ คุณหมายความตามนั้นจริงๆ หัวใจหลักในการใช้ชีวิตของคุณคือ ความจริงใจต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements