ทางนี้งอนอยู่ ทางนู้นง้อหน่อย!! ทายนิสัย “จากกรุ๊ปเลือด” กรุ๊ปเลือดใดขี้งอนขั้นแอดวานซ์

UndubZapp ขอชวนทุกคนมาทายนิสัยคนใกล้ชิด วัดระดับความขี้งอนจากกรุ๊ปเลือดกันค่ะ ก่อนที่จะไปดูคำทำนาย ลองเดาเล่นๆ กันหน่อยดีกว่าว่ากรุ๊ปเลือดคุณจะติดอันดับที่เท่าไหร่กันหนอ? เชิญทายนิสัยคนทั้ง 4 กรุ๊ปเลือด ว่าคนกรุ๊ปเลือดใดขี้งอนขั้น Beginner และคนกรุ๊ปเลือดใดขี้งอนขั้น Advanced กันบ้าง หากมีคำตอบในใจเรียบร้อยแล้ว ตามเราไปหาคำตอบกันเลยค่ะ!

 

4.กรุ๊ปเลือด B

คนกรุ๊ป B เป็นคนอารมณ์ร้อน ทำอะไรตามใจตนเองเป็นหลัก ด้วยความที่เขาเป็นคนตรงตลอดศก คนรอบข้างจึงไม่ต้องมานั่งเดาให้วุ่นวายเลยว่า ตอนนี้คนกรุ๊ป B คิดอะไรอยู่กันแน่ ถ้าแฮปปี้เขาจะนั่งยิ้มเหมือนคนบ้า ถ้าเขางอนขึ้นมาก็ระเบิดลงทั้งนคร เป็นคนอ่านง่ายสุดๆ ข้อดีอีกอย่างก็คือเขาโกรธง่ายหายเร็วมาก ปล่อยไว้คนเดียวสักพักก็หายแล้ว เรื่องงอนข้ามวันน่ะไม่ค่อยมีร้อก

© รูปต้นฉบับ: , unsplash.com

 

 

3.กรุ๊ปเลือด A

คนกรุ๊ป A เป็นคนสุขุม ไม่ชอบวุ่นวายกับใครสักเท่าไหร่ หากไม่สบอารมณ์ขึ้นมา คนกรุ๊ป A จะใช้สายตาแทนคำพูด มองจิกคนๆ นั้นแทนการตำหนิรัวๆ ทีนี้ปัญหาก็มีอยู่ตรงที่ว่าเขาเอาแต่มอง ไม่ยอมพูดเนี่ยสิ คนอื่นก็เลยไม่เข้าใจว่าเขาอยากเล่นเกมจ้องตา หรือว่ามีปัญหาอะไรในใจกันแน่ เอาเป็นว่าถ้าเห็นคนกรุ๊ป A ปิดปากเงียบผิดปกติ ลองถามเขาหน่อยแล้วกันว่างอนอะไรหรือเปล่า

© รูปต้นฉบับ: , unsplash.com

 

 

Advertisements

2.กรุ๊ปเลือด AB

คนกรุ๊ป AB เป็นคนรักสงบ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง หากพบเจอกับปัญหา คนกรุ๊ป AB มักเก็บไว้ในใจ ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกให้ผู้อื่นรับรู้ นอกเสียจากว่าจะเจอเรื่องแทงใจดำมากๆ อันนี้ภูเขาไฟก็มีสิทธิปะทุได้เหมือนกัน แม้ว่าพื้นฐานคนกรุ๊ป AB จะมีเหตุผล แต่ถ้าไม่พอใจขึ้นมาก็เข้าข้างตัวเองโลกเอียงได้เหมือนกัน งอนแบบไร้เหตุผล อยากงอนก็งอนนี่ล่ะ งานถนัดเขาเลย

© รูปต้นฉบับ: , unsplash.com

 

 

 

1.กรุ๊ปเลือด O

คนกรุ๊ป O เป็นคนมีเหตุผล ตรงไปตรงมา ภายนอกอาจดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่ความจริงแล้วแสนจะเปราะบาง แถมยังขี้แยอย่างไม่น่าเชื่อด้วย ยิ่งถ้าเป็นเรื่องคนรักของรักของเขายิ่งแล้วใหญ่ ขี้หึงขี้หวงยืนหนึ่ง แม้ปากจะบอกว่าตัวเองไม่คิดเล็กคิดน้อย แต่ความจริงขี้งอนตัวแม่ อารมณ์ประมาณว่า “เหตุผล” คืออะไรหรือ ขอลืมชั่วครู่นะ โดยเฉพาะเรื่องไม่เป็นเรื่องนี่ล่ะ…งอนเก่งนัก!

© รูปต้นฉบับ: , unsplash.com

© Feature image  resource 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements