ซื่อสัตย์ จริงใจ ต้องชิวาว่า! ทายพื้นฐานนิสัยดาราจาก 5 สายพันธุ์น้องหมาที่เลี้ยง

สำหรับใครที่เป็นคนหนึ่งชอบเล่นทายนิสัยคงพอจะเข้าใจว่า ถ้าหากได้ลองเริ่มต้นแล้วจะต้องหาอันอื่น ๆ เล่นต่อ รู้ตัวอีกทีก็หมดเวลาเป็นชั่วโมงเลย ทีม UndubZapp ไปเห็นแบบทดสอบ ‘ทายนิสัยเจ้าของน้องหมาจากสายพันธุ์ที่เลี้ยง’ แล้วเห็นว่าน่าสนใจดีเลยกะมาแชร์ให้ชาวแซ่บอ่านต่อ แต่จะเอามาให้อ่านเลยก็ดูจะธรรมดาไป เลยขอผูกกับดาราที่เลี้ยงพันธุ์นั้น ๆ ด้วยเลย มาดูกันค่ะว่าจะตรงแค่ไหน

 

1. ทับทิม มัลลิกา – เลี้ยงสุนัขพันธุ์ ชิวาว่า

ดาราสาวที่รักน้องหมามาก มีลูกชายชื่อ ‘น้องเดค’ วัย 5 ขวบที่แสนซนและซื่อสัตย์คอยอยู่เคียงข้างและสร้างรอยยิ้มให้เธอได้ตลอด เรียกว่าเป็นเพื่อนที่ดีอีกคนหนึ่งเลยค่ะ โดยนิสัยของคนเลี้ยงมะหมาพันธุ์นี้เขาบอกว่า ‘เป็นคนจริงใจ ชอบความสนุกสนาน และซื่อสัตย์’ แถมยังชอบเดินทางและรักความสะอาด โอ้โห แอบตรงอยู่นะคะเนี่ย เพราะสาวทับทิมก็เป็นคนร่าเริงสดใส และหลงรักการท่องเที่ยวด้วย

© รูปต้นฉบับ: tubtimofficial, อินสตาแกรม

 

2. แพนเค้ก เขมนิจ – เลี้ยงสุนัขพันธุ์ ไซบีเรียน ฮัสกี้

ดาราสาวที่ตกหลุมรักเจ้าน้องหมาหน้าหล่อแต่นิสัยขี้เล่น มีลูก ๆ อยู่ในความดูแลหลายตัวเลยค่ะ ซึ่งเขาทำนายไว้ว่าคนที่เลี้ยงสายพันธุ์นี้นั้น “เปี่ยมไปด้วยพลังงาน” เป็นนักสู้สุดทรหด ยึดคติว่าไม่มีอุปสรรคไหนที่ไม่มีทางแก้ไข และมีความรักให้กับคนอื่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด จึงเป็นขวัญใจคนรอบข้างอยู่เสมอ นี่มาคิด ๆ ดูแล้ว ตรงกับสาวแพนเค้กมากเลยนะคะเนี่ย เพราะเธอมีแฟนคลับเยอะมากจริง ๆ

© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

 

3. อั้ม อธิชาติ – เลี้ยงสุนัขพันธุ์ โกลเด้น รีทีฟเวอร์

อีกหนึ่งพันธุ์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะมีนิสัยเฟรนลี่ เข้าได้กับทุกคนในบ้าน และซื่อสัตย์ น่ารักจนขนาดพระเอกหนุ่มมาดนิ่งยังต้องหวั่นไหวซื้อมาเลี้ยงกับเขาด้วย โดยนิสัยของคนที่เลี้ยงพันธุ์นี้มักเป็นคนที่ ‘รักครอบครัว’ ส่วนใหญ่จะเป็นคนสบาย ๆ ชิว ๆ และรักการเข้าสังคม แถมยังเป็นที่รักของคนรอบข้าง พอเปรียบเทียบกับหนุ่มอั้มแล้วบอกเลยว่าตรงตั้งแต่ข้อแรกเลยค่ะ เพราะเขารักคุณศรีภรรยามาก ๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

4. กอล์ฟ พิชญะ – เลี้ยงสุนัขพันธุ์ คอร์กี้

สำหรับสุนัขสายพันธุ์นี้บอกเลยว่าฮอตหนักมากกก (กอไก่ล้านตัว) เพราะคุณเขาหน้าตาน่ารักเหลือเกิน แถมนิสัยยังขี้เล่นและกระตือรือร้น ชวนให้คนเลี้ยงสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา ขนาดหนุ่มกอล์ฟยังต้องยอมทุ่มเงินหลักแสนเพื่อซื้อมาเลี้ยง โดยนิสัยของเจ้าของพันธุ์นี้เป็นคน ‘กล้าหาญและรอบคอบ’ คนอื่น ๆ มักมองว่าเป็นคนพูดจริงทำจริง แต่ไม่ถนัดเรื่องรักเท่าไร มักไม่ค่อยกล้าเริ่ม

© รูปต้นฉบับ: golfpichaya, อินสตาแกรม

 

5. อั้ม พัชราภา – เลี้ยงสุนัขพันธุ์ ปอมเมอเรเนียน

อีกหนึ่งสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยม เพราะมีหน้าตาที่น่ารัก นิสัยร่าเริงขี้ประจบเจ้าของเลยทำให้ใครต่อใครต่างตกหลุมรัก แม้แต่ซุปตาร์ระดับสาวอั้มเองก็ตาม ซึ่งเขาทำนายไว้ว่าคนที่เลี้ยงพันธุ์นี้เป็นคนที่ ‘ใส่ใจรายละเอียด’ โอบอ้อมอารี และเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ เสมอ แต่กับความรักแล้วจะเป็นคนช่างเลือก อื้อหือ ตรงสุด ๆ เพราะกว่าสาวอั้มจะคบกับหนุ่มคนหนึ่งต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานพักหนึ่งเลย

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> หน้าโล้นก็รอด! “อั้ม พัชราภา” ยอมโชว์หน้าสด เพราะ “แสนดี” เป็นเหตุ

>> ซ้อมมีลูกอยู่ชิมิ๊!! 5 โมเมนต์ตั๊ลล๊าก “อั้ม พัชราภา” เวลาอยู่กับเด็กๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements