ทายนิสัยจากกาแฟที่ชอบ มีเรื่องให้คอกาแฟได้สนุกกันอีกแล้ว!

มีเรื่องให้คอกาแฟสายเลือดคาเฟอีนได้สนุกสนานกันอีกแล้ว กับการทายนิสัยใจคอลึกๆ ผ่านรสชาติกาแฟสุดโปรดที่คุณดื่มเป็นประจำ มาลองเติมความหวานให้ถ้วยกาแฟของคุณเคล้าไปด้วยบทสนทนาพูดคุยทายนิสัยกันในกลุ่มเพื่อนพี่น้อง สนุกๆ ขำๆ ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง นี่แหละรสชาติสีสันของชีวิต

 

1. เอสเพรสโซ่

มีความเป็นผู้นำ

น้อยคนนักที่จะชอบรสชาติแท้ๆ ของกาแฟ แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในเรื่องของการเป็นผู้นำ จิตใจเด็ดเดี่ยว ทำงานหนัก มั่นใจในความสามารถ และจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนต้องการเสมอ

เอสเพรสโซ่

 

2. ลาเต้

มีความคิดสร้างสรรค์

คุณเป็นคนหลงไหลความนุ่มนวลในรสชาติกาแฟผสมนม มักเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการที่ก้าวล้ำคนอื่น แต่มักขาดความมั่นใจ ไม่เด็ดขาด ถ้าตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย ก็จะเพลย์เซฟไว้ก่อน

ลาเต้

 

3. มอคค่า

รักอิสระ

การผสมผสานระหว่างรสชาติกาแฟแบบผู้ใหญ่ และรสชาติวัยเด็กอย่างช็อกโกแลต ชี้ให้เห็นว่าคุณเป็นคนรักสนุก ขี้เล่น รักอิสระ ไม่คิดมาก โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซากจำเจ แต่แอบเป็นคนสมาธิสั้นอยู่เหมือนกัน

มอคค่า

 

4. คาปูชิโน่

อบอุ่บโรแมนติก

ด้วยความหลงไหลในฟองครีมขาวละมุน ทำให้คุณเป็นคนอบอุ่น โรแมนติก ซื่อตรง แต่มักจะเปิ่นๆ โก๊ะๆ และมักให้เพื่อนคอยเตือนเวลาฟองครีมเลอะปากอยู่เสมอ

คาปูชิโน่

Advertisements

 

5. อเมริกาโน

เรียบง่ายใจเย็น

ไม่แปลกใจเลยที่คนชอบดื่มอเมริกาโน หรือช็อตเอสเพรสโซ่ผสมน้ำร้อนง่ายๆ แต่รสชาติเข้มถูกใจคอกาแฟ จะเป็นคนใจเย็น ชอบชีวิตเรียบง่าย ฟังเสียงนก ชมสวน ดื่มด่ำธรรมชาติ ไม่ชอบความวุ่นว่าย

อเมริกาโน

 

6. มัคคิอาโต

เชื่อมั่นในตัวเอง

คุณเป็นคนยึดมั่นในอุดมคติของตัวเอง ยากให้ใครมาเปลี่ยนแปลง ไม่เอนอ่อนต่อกระแสสังคมโลกง่ายๆ และเป็นคนใส่ใจในรายละเอียดมากพอตัวเลยทีเดียว

มัคคิอาโต

 

7. กาแฟซอง หรือกาแฟสำเร็จรูป

ไม่ยึดติดกฏระเบียบ

ฉีกซอง ชงน้ำร้อน พร้อมดื่ม คุณเลยกลายเป็นคนง่ายๆ ไม่เน้นกฏระเบียบมากนัก รักอิสระชอบความสบาย ยิ้มง่ายอารมณ์ดี ไม่ชอบพิธีรีตรองที่เป็นทางการมากเกินไป

กาแฟซอง

 

8. กาแฟโบราณ

เป็นที่รักใคร่

เป็นคนเปิดเผย อยู่ด้วยความสบายใจ เป็นที่รักใคร่ เป็นผู้ฟังที่ดีชอบช่วยเหลือให้คำปรึกษาผู้คน ดั่งรสชาติกาแฟโบราณที่เรียบง่าย ไม่เข้มข้นเหมือนรสกาแฟแท้ แต่ก็เปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่เคยดื่มกาแฟได้ทดลองรสชาติผู้ใหญ่แบบพอประมาณ

กาแฟโบราณ

CR : coffeeandtealover

Advertisements

Advertisements

Advertisements