เห็นอะไรเป็นอย่างแรก เผยบุคลิกที่ซ่อนเร้น? แบบทดสอบจิตวิทยาทายนิสัยเผยอุปนิสัยส่วนตัว

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาร่วมเล่นทำแบบทดสอบจิตวิทยา ทายนิสัยจากสิ่งแรกที่เห็นในภาพกันค่ะ  จากภาพดังกล่าว คุณเห็นอะไรในภาพเป็นลำดับแรกคะ? มาร่วมหาคำตอบกันค่ะว่า แบบทดสอบดังกล่าวสามารถเผยอุปนิสัยส่วนตัวของคุณได้มากแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ!

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ดูภาพด้านล่างว่าคุณเห็นอะไรเป็นลำดับแรก

2.อ่านคำทำนาย

1.เห็นถนนเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นถนนเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนที่มีความอยู่เป็นสูง สามารถอะแดปตัวเองให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี ราวกับว่าเกิดมาพร้อมกับหัวใจแห่งนักธุรกิจยังไงยังงั้น กล่าวคือ รู้จักปรับตัวให้เข้ากับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก รู้ว่าต้องทำอย่างไรให้ตัวเองอยู่รอดในสถานการณ์ต่างๆ สกิลในการติดต่อสื่อสารผูกสัมพันธไมตรีก็เลอเลิศ ข้อเสียของคุณก็คือ บางทีคุณอาจพยายามทำตัวให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมมากเกินไป จนสูญเสียความเป็นตัวเอง กลายเป็นไม่มีจุดยืนที่แน่นอน

 

 

 

2.เห็นไวโอลินเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นไวโอลินเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนที่ค่อนข้างสันโดษ รักความสงบ ชื่นชอบความเรียบง่าย ไม่ชอบปาร์ตี้ ไม่นิยมสังสรรค์กับผู้อื่น การได้อยู่ใน Safe Zone ของตนเองถือเป็นเวย์แห่งความสุขอย่างหนึ่งของคุณ ลึกๆ แล้วคุณไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ชอบยุ่งวุ่นวายกับใคร และก็ไม่อยากให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับโลกอันเงียบสงบของคุณเช่นกัน ข้อเสียของคุณก็คือ บางครั้งคุณอาจปฏิเสธที่จะพูดความจริงทั้งหมด เนื่องจากเกรงว่าการเป็นคนตรงๆ จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับผู้อื่นได้

Advertisements

 

 

 

3.เห็นผู้หญิงเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นผู้หญิงเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี มี energy พลังบวกล้นเหลือ แต่คำว่ามองโลกในแง่ดีในที่นี้ มิได้หมายความว่าคุณจะเศร้าโศกเสียใจไม่เป็น เพียงแต่เมื่อเศร้าจนหมดโมเมนต์จะเศร้าแล้ว คุณจะพยายามถีบตัวเองออกจากความซึมเศร้าให้เร็วที่สุด และมองหาด้านดีๆ รวมถึงข้อคิดเตือนใจจากเหตุการณ์เศร้าๆ ที่เกิดขึ้นเสมอ ข้อเสียของคุณก็คือ บางครั้งคุณพยายาม move on เร็วเกินไป จึงเลือกที่จะกลบเกลื่อนความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ลึกๆ มากกว่าที่จะ move on อย่างแท้จริง

 

 

 

4.เห็นผู้ชายเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นผู้ชายเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนที่เหมือนกับว่ามีสองคนอยู่ในร่างเดียว คนอื่นจึงเดาทางคุณไม่ค่อยได้ บทจะขยันก็ขยันสุดโต่ง บทจะขี้เกียจก็ขี้เกียจเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ถ้าพูดถึงในด้านการทำงาน คุณสามารถเป็นได้ทั้งฝ่ายบู๊และฝ่ายบุ๋น จะให้คุณไปอยู่ฝ่ายไหนก็ได้คุณไม่เกี่ยง แต่ถ้าให้เลือกด้วยตัวเอง คุณขอเลือกฝ่ายที่คุณจะได้ผลประโยชน์มากที่สุด ข้อเสียของคุณก็คือ บางครั้งคุณอาจใช้เวลาประเมินสถานการณ์นานเกินไป ทำให้เสียโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดายในหลายๆ ครั้ง

source: twit.su

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements