ยืนหนึ่งเรื่องดราม่า… ทายนิสัยจาก “วันเกิด” วัดระดับความเล่นใหญ่ใจเกินร้อย

UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ มาดูดวงจากวันเกิด วัดระดับความเล่นใหญ่ใจเกินร้อยจากวันเกิดกันค่ะ  มาส่องนิสัยของคนแต่ละวันกันหน่อยดีกว่าว่า คนเกิดวันใดชอบเล่นใหญ่มาสายดราม่ากันบ้าง แต่ก่อนที่เพื่อนๆ จะเลื่อนลงไปดูคำทำนายด้านล่างนั้น ขอให้เพื่อนๆ ลองเดาอันดับความเล่นใหญ่ของตัวเองไว้ในใจก่อน จากนั้นค่อยเลื่อนลงไปอ่านคำทำนายนะคะ มาดูกันค่ะว่าการทายนิสัยจากวันเกิดจะแม่นแค่ไหน

 

3.คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนรักอิสระ อิสระแปลว่าเขาจะไม่ยอมเป็นสนามอารมณ์ของใครทั้งสิ้น ไม่ยอมให้ใครมาบงการเขาเด็ดขาด ใดใดในโลกนี้ขึ้นตรงต่อตัวเขาเท่านั้น เขาขอเลือกเอง ไม่ว่าเขาจะชอบหรือไม่ชอบอะไร ก็มักจะเป็นแบบสุดโต่งเสมอ ไม่มีตรงกลาง ไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ ถ้าพูดถึงความเล่นใหญ่ของเจ้าตัวแล้ว ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบคำพูดเป็นหลัก ชอบพูดเกินจริง ฝอยเก่ง โอเวอร์แอ๊คติ้ง แถมเปลี่ยนซีนเร็วเสียด้วย อารมณ์ประมาณว่าเฮฮาสุดกระดิ่งอยู่ดีๆ อีกเดี๋ยวมึนตึงจนคนรอบข้างงงกันไปข้างนึง

©unsplash.com

 

 

2.คนเกิดวันอังคาร

Advertisements

คนเกิดวันอังคารเป็นคนที่อ่านง่ายและอ่านยากในเวลาเดียวกัน จุดที่อ่านง่ายก็คือ ไม่ว่าเขาจะรู้สึกอะไร อารมณ์จะปรากฏทางสีหน้าหมด ถ้าเขาพูดอะไรออกมา มั่นใจได้ว่าเขาหมายความตามนั้น เพราะเขาเกลียดการพูดอ้อมโลกที่สุด จุดที่อ่านยากก็คือ เวลาที่เขานิ่งๆ เงียบๆ บอกได้ยากมากว่าเขาโกรธหรือแอบเก็บข้อมูลคนรอบข้างอยู่กันแน่ ถ้าพูดถึงระดับความเล่นใหญ่ของเขาแล้ว ต้องบอกว่าดราม่าควีนมาเอง เป็นคนที่ชอบเล่นใหญ่บางซีน ชอบเปิดตัวแบบอลังการ ชอบเป็นจุดเด่น แถมยังเม้ามอยได้ออกรส อารมณ์ประมาณว่าจ้างมาร้อยเล่าล้านนึงไปเลย แล้วอย่าขัดเวลาเขาพูดนะ ไม่งั้นหน้าจะตึงขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

©unsplash.com

 

 

1.คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนเจ้าเสน่ห์ แย่งซีนชาวบ้านเก่ง เป็นพวกที่จะแต่งตัวจัดเต็มแตกต่างจากชาวบ้านตลอด เหมือนกับไม่ได้อ่านไลน์กรุ๊ปยังไงยังงั้น ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ จะนัดมากินข้าวชิวๆ เขาก็จะขอแต่งครบเครื่องให้ดูดีเต็มขั้นอยู่ดี กรณีที่แต่งตัวเซอร์ๆ ก็พอมีบ้าง แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีทางเซอร์หัวจรดเท้าหรอก ต้องมีส่วนใดในตัวเขาที่เนี้ยบสักอย่างแหละ ถ้าพูดถึงระดับความเล่นใหญ่ของเจ้าตัวแล้ว ต้องบอกว่ารัชดาลัยเธียร์เตอร์มาเอง ชอบเล่นใหญ่ใจเกินร้อยอยู่เป็นนิจ อะไรที่ทำแล้วไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง หรือดึงดูดความสนใจคนอื่นได้ เขาทำหมดว่าซั่น แอบภูมิใจในความ Limited Edition ของตัวเองด้วยนะ

©unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements