ชอบแมว เป็นคนไม่ชอบตีกรอบ! ทายนิสัย จาก “สัตว์ที่ชอบ” วัดระดับอินเนอร์ภายใน ตัวตนที่ซ่อนอยู่

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ มาทายนิสัยจากสัตว์ที่เพื่อนๆ ชอบกันค่ะ ลองเลือกสัตว์ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบที่สุดจากช้อยส์ที่เรามีให้ จะเลือกแบบคิดแวบเดียว หรือเลือกจากคาแรคเตอร์สัตว์ที่เห็นแล้วให้ความรู้สึกว่า เท่ น่ารัก เด็ดดวงก็ได้นะคะ ถ้าเลือกได้แล้ว เลื่อนไปอ่านคำทำนายได้เลยค่ะ มาดูกันซิว่าสัตว์ที่ชอบบอกพลังใจของคุณได้มากแค่ไหน และอินเนอร์ภายในของคุณจะกล้าแกร่งดุจจ้าวป่าเพียงใด ไปหาคำตอบกันค่ะ!

 

ขั้นตอนการทำนาย

  1. เลือกสัตว์ที่ชอบจากตัวเลือกด้านล่าง
  2. อ่านคำทำนาย

 

 

1.หมี

หมีเป็นสัตว์ที่ได้ชื่อว่าเป็น “ยอดคุณแม่” เนื่องจากแม่หมีจะใช้เวลาดูแลเลี้ยงลูกนาน เมื่อเทียบกับสัตว์ชนิดอื่นๆ ถ้าคุณเลือกหมีเป็นสัตว์ที่คุณชื่นชอบ แปลว่าคุณมีสกิลฮีลลิ่งขั้นสูง เซฟตัวเองเก่งไม่พอ คุณยังดูแลคนอื่นๆ ได้ดีอีกต่างหาก เรื่องอะไรที่ทำให้หัวใจน่าจะเฮิร์ท คุณรีบปัดตกจากชีวิตก่อนเลย

© รูปต้นฉบับ Jessica Weiller unsplash.com

 

 

2.ผีเสื้อ

ผีเสื้อเป็นสัตว์ที่มีชีวิตหลากหลายรูปแบบ นับตั้งแต่ช่วงระยะตัวหนอน ระยะดักแด้ ก่อนจะมาเป็นระยะโตเต็มวัย ถ้าคุณเลือกผีเสื้อเป็นสัตว์ที่คุณชื่นชอบ แปลว่าคุณเป็นคนมีจินตนาการกว้างไกล ความคิดสร้างสรรค์ สปิริตสูง ปรับตัวเก่ง ไม่จู้จี้จุกจิก อยู่ง่าย กินง่าย รักความสงบ ชอบปลีกวิเวกคนเดียว

© รูปต้นฉบับ Sean Stratton unsplash.com

 

Advertisements

 

3.แมว

แมวเป็นสัตว์ที่ทั้งคนเลี้ยงและคนที่ไม่ได้เลี้ยงต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวว่า เป็นสัตว์ที่รักอิสระ และแสนจะเอาใจยากเหลือหลาย ถ้าคุณเลือกแมวเป็นสัตว์ที่คุณชื่นชอบ แปลว่าคุณไม่ชอบถูกตีกรอบ อยากได้ความเข้าอกเข้าใจจากคนรอบข้าง ต้องการความสัมพันธ์ที่อยู่บนพื้นฐานของความเชื่อใจ

© รูปต้นฉบับ Erik-Jan Leusink unsplash.com

 

4.อีกา

งานศึกษาหลายๆ ชิ้นของนักวิทยาศาสตร์ทำให้โลกค้นพบว่าอีกา เป็นสัตว์ที่ฉลาดมากกว่าที่คนส่วนใหญ่ประเมินไว้มาก ถ้าคุณเลือกอีกาเป็นสัตว์ที่คุณชื่นชอบ แปลว่าคุณเป็นคนฉลาด หัวไว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ แต่บางทีคุณอาจนำความฉลาดไปใช้ในทางที่ผิด หรือฉลาดแกมโกงนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ Tyler Quiring unsplash.com

 

5.ม้า

ม้าเป็นสัตว์ที่มีนิสัยหลากรูปแบบ หากแบ่งนิสัยม้าตามสายพันธุ์จะแบ่งได้ 3 ประเภทใหญ่ๆ คือ พวกเลือดร้อน เลือดเย็น และเลือดอุ่น ถ้าคุณเลือกม้าเป็นสัตว์ที่คุณชื่นชอบ แปลว่าคุณเป็นคนมีไหวพริบดี รู้ว่าอะไรควรและอะไรไม่ควร มีความอดทนสูง สามารถยับยั้งชั่งใจได้ดี และยังรักการผจญภัยอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ Helena Lopes unsplash.com

© source magicalrecipersonline.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements