ชอบใส่บราสีดำ อินเนอร์เผ็ช…ทายนิสัยจากสีชุดชั้นในตัวโปรด

ชุดชั้นในกับผู้หญิงเป็นของที่เกิดมาคู่กัน แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะมีสีที่ชอบในใจกันแทบทุกคน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของสีชุดชั้นในล่ะก็ เชื่อเถอะว่า ไม่ใช่ทุกคนร้อกที่จะกล้าใส่ชุดชั้นในสีที่ตัวเองชอบจริงๆ น่ะ ถ้าไม่ใช่เพราะชุดชั้นในสีที่ชอบหาซื้อยากเกินไป ก็อาจเป็นเพราะสีๆ นั้นให้อินเนอร์เผ็ช…ร้อนแรงเกินลุคไป หรือสีนั้นอาจโดดเด่นเห็นได้ชัดเกินไปสำหรับชุดวันทำงานก็ได้

 

อย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้ UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ มาเล่นเกมทายนิสัยจากสีชุดชั้นในตัวโปรด ลืมเรื่องสีชุดชั้นในที่มีอยู่จริงในตู้เสื้อไปก่อน เอาเป็นว่า…ให้คุณมโนภาพคุณกำลังสวมชุดชั้นในอยู่ในหัว แล้วนึกตามไปว่าถ้าวันนี้คุณอยากรู้สึกว่าตัวเองสวยสุดๆ คุณจะเลือกใส่ชุดชั้นสีอะไร ใครปิ๊งคำตอบแล้ว เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

 

1.ชุดชั้นในสีชมพู

คุณเป็นสาวหวาน เรียบร้อย มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ แถมยังเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น ทำให้คนรอบตัวรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ คุณเป็นคนรักที่โรแมนติกม๊ากมาก รักเด็กด้วยล่ะ นางงามสุดๆ เลย

 

2.ชุดชั้นในสีแดง

คุณเป็นสาวเปรี้ยว รักโลกโซเชียล ชอบการเข้าสังคม เพื่อนๆ เปิดตี้ที่ไหน คุณรี่ไปแจมด้วยตลอด นิสัยคุณออกห้าวๆ ลุยๆ แต่จริตนี่แซ่บพอตัว แถมยังโปรยเสน่ห์เก่งเสียด้วยสิ

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

 

3.ชุดชั้นในสีฟ้า

คุณเป็นสาวสายเนเชอรัล รักธรรมชาติ ชอบวิถีมินิมอล กินง่ายอยู่ง่าย ไม่นิยมเสพดราม่า ความช่างสังเกตและความเอาใจใส่ของคุณ ทำให้คุณดูคนออก ใครเสแสร้ง ใครจริงใจ คุณรู้หมดล่ะ

Advertisements

 

4.ชุดชั้นในสีขาว

คุณเป็นสาวใส ซื่อ บริสุทธิ์ โลกส่วนตัวสูง รักอิสระ สันโดษ ชอบอยู่คนเดียว ถนัดเที่ยวคนเดียวมากกว่า คุณบริหารจัดการชีวิตได้ดี ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวคุณจึงดูเป็นระบบระเบียบอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

 

5.ชุดชั้นในสีเหลือง

คุณเป็นสาวร่าเริง สดใส ใบหน้ามักแต้มด้วยรอยยิ้มเจิดจ้าละลายใจผู้พบเห็นเป็นนิจ คุณให้คำปรึกษาคนอื่นได้ดี พูดให้กำลังใจก็เก่ง ประนีประนอมก็ได้ สกิลอยู่เป็นจัดว่าเลิศเลอสุดๆ

 

6.ชุดชั้นในสีดำ

คุณเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ผู้ชอบทำตัวลึกลับ ซับซ้อน เพราะคุณคิดว่าการคาดเดาได้ยากนี่ล่ะจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ บุคลิกคุณสุดแสนจะฮอต มั่นหน้ามั่นใจ อินเนอร์ก็เผ็ชๆ ยั่วๆ แซ่บชนะเลิศไปเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

© Feature image resource unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements