ทำงานเก่ง เจ้านายปลื้ม! ทายนิสัย จาก “สามเหลี่ยมที่ชอบ” เผยสไตล์การทำงาน

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาทายนิสัยจากรูปทรงสามเหลี่ยมที่เพื่อนๆ ชื่นชอบกันค่ะ วันนี้เราได้หยิบยกรูปทรงสามเหลี่ยมต่างไซส์หลายขนาดมาให้เพื่อนๆ ได้ลองเลือกเพื่อทายนิสัยกัน ลองเลือกสามเหลี่ยมที่ถูกใจที่สุดจากตัวเลือกที่เรามีให้ด้านล่างดูนะคะ หากเลือกได้แล้ว เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

 

ขั้นตอนการทำนาย

  1. เลือกสามเหลี่ยมที่ชอบจากตัวเลือกด้านล่าง
  2. อ่านคำทำนาย

 

คำเฉลย

 

 

1.สามเหลี่ยมหมายเลข 1

คุณเป็นคนทำงานเก่ง รักความสมบูรณ์แบบ ชอบทำอะไรตามแบบแผน มองในมุมหนึ่งก็ถือว่ามีระเบียบดี แต่ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง คุณดูไม่ค่อยกล้าทำอะไรนอกกรอบสักเท่าไหร่ แต่การทำงานแบบช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ก็ช่วยให้งานของคุณมีคุณภาพ จึงประสบความสำเร็จได้แบบช้าแต่ชัวร์

 

 

2.สามเหลี่ยมหมายเลข 2

คุณเป็นคนจริง 2019 จริงในที่นี้หมายถึง พูดจริง ทำจริง ไม่ใช่คนปากว่าตาขยิบของแท้ หรือจะเรียกว่าเป็นคนซื่อสัตย์ก็ได้ นอกจากนี้ คุณยังมีมาตรฐานในการใช้ชีวิตสูง และจะขวนขวายทำทุกวิธีทางเพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายที่คุณตั้งไว้ให้ได้ คนรอบข้างจึงพากันเลื่อมใสในความมุมานะของคุณ

Advertisements

 

 

3.สามเหลี่ยมหมายเลข 3

คุณเป็นคนฉลาด หัวดี มีเหตุผล มองเกมได้ฉับไว คุณสามารถวางแผนจัดการทุกอย่างได้ดี ทุกคำพูดและการกระทำของคุณ ล้วนผ่านการไตร่ตรองมาแล้ว ต่อให้บางคราคุณตัดสินใจพลาดไปบ้าง แต่คุณก็แมนพอที่จะยอมรับผลของการกระทำนั้นด้วยตัวเอง ไม่เคยโยนความผิดให้ผู้อื่น

 

 

 

4.สามเหลี่ยมหมายเลข 4

คุณเป็นคนไฟแรง Passion รุนแรงเฟร่อร์ แถมยังมีความมั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ด มีความพยายามเต็มเปี่ยม เมื่อคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตได้แล้ว คุณจะไปให้สุดทาง เสียงติฉินนินทาทำอะไรคุณไม่ได้ เพราะคุณไม่ให้ค่ากับเรื่องไร้สาระ ขอเอาเวลาที่แสนจะมีค่าไปเรียนรู้พัฒนาตัวเองดีกว่า

 

 

5.สามเหลี่ยมหมายเลข 5

คุณเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดี รู้ว่าอะไรควรพูด อะไรไม่ควรพูด ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกหมู่เหล่า เรียก ‘อยู่เป็น’ ว่างั้นเถอะ ความสามารถด้านวาทศิลป์ของคุณ ส่งให้คุณทำงานที่ต้องใช้คำพูด รวมถึงประสานงานได้เป็นอย่างดี สกิลนี้ยังเอื้อให้คุณทำงานร่วมกับผู้อื่นได้แบบชิลๆ ด้วยนะ

© Feature image resource brightside.me

Advertisements

Advertisements

Advertisements