ชอบกินไข่ดาวเป็นนักรักตัวยงจริงหรือ? ทายนิสัยจากเมนู “ไข่” ที่คุณชื่นชอบ

เมนู “ไข่” เขาว่าเป็นเมนูยอดฮิตยิ่งกว่าผัดกระเพราเสียอีก เพื่อนๆ เห็นด้วยหรือเปล่าคะ? 🥚🍳 คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะกินอะไรดี หลายๆ คนก็หันไปหาเมนูไข่เป็นอันดับแรก เงินทองร่อยหรอ ไม่มีเมนูอาหารใดตอบโจทย์เงินในกระเป๋าสตางค์ หลายๆ คนก็หันไปพึ่งเมนูไข่อีกรอบ หรือต่อให้เลือกกินเมนูยอดฮิตอื่นๆ อย่างผัดกระเพรา หมูทอดกระเทียม หรือกระทั่งคะน้าหมูกรอบ ก็ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งเมนูไข่ๆ มาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับจานอาหารมื้อนั้นด้วยกันทั้งนั้น

เมื่อเมนู “ไข่” เป็นเมนูอาหารที่หลายๆ คนขาดไม่ได้ และเป็นเมนูอาหารที่เหมือนจะอยู่ในชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คน ถ้าอย่างนั้นเราสามารถนำเมนู “ไข่” มาใช้ในการทำนายใจทายนิสัยได้หรือเปล่าหนอ? 🤔 ร่วมหาคำตอบของคำถามดังกล่าวกับ UndubZapp ด้วยการเลือกเมนูไข่ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบ แล้วเลื่อนลงไปอ่านคำทำนายนิสัยทายใจจากเมนู “ไข่” ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบกันเลยค่ะ

 

1.ไข่ดาว

©pixabay.com

ถ้าคุณชอบไข่ดาว แปลว่า คุณเป็นคนนักรักตัวยง ซึ่งคำว่า ‘นักรัก’ ในที่นี้หมายถึง เป็นคนใจกว้าง พร้อมเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ ทุกเมื่อ รักโลก รักผู้คน ชอบการผจญภัย การสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ การได้รู้จักกับคนหน้าใหม่ในชีวิต แต่ความชอบก็เป็นเรื่องของความชอบน่ะนะ เอาเข้าจริงๆ แล้ว คุณมักเลือกที่จะหาความสุขอยู่กับบ้านเสียมากกว่า นั่งๆ นอนๆ ดูซีรีส์ คุณก็แฮปปี้แล้ว

 

2.ไข่เจียว

©pixabay.com

ถ้าคุณชอบไข่เจียว แปลว่า คุณเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดี เพื่อนๆ หลายคนมักยกย่องให้คุณเป็น ‘ขุ่นแม่’ ประจำกลุ่ม เนื่องจากคุณเป็นตัวแม่แทบจะในทุกๆ เรื่อง คือ อยู่ฝ่ายบุ๋นก็ได้ หรือต้องให้ไปบู๊ก็ไม่เกี่ยง ได้หมดทุกหน้าที่ขนาดนี้ ไม่เรียกตัวแม่ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วล่ะ ติดนิดเดียวก็ตรงที่คุณไม่ค่อยมีจุดยืนสักเท่าไหร่ คนส่วนใหญ่ในกลุ่มว่ายังไง คุณก็ว่าตามนั้นนี่แหละ

 

3.ไข่ต้ม

©pixabay.com

Advertisements

ถ้าคุณชอบไข่ต้ม แปลว่า คุณเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจสูง เมื่อคิดพุ่งชนสิ่งใดแล้ว คุณจะทำทุกวิถีทางเพื่อไปสู่จุดหมายนั้นให้ได้ บวกกับการที่คุณมีความอดทนสูงประหนึ่งวัวไบซัน ก็ยิ่งทำให้ความไม่ย่นย่อต่ออุปสรรคมีมากยิ่งขึ้นไปอีก ถ้าใครได้คุณเป็นพวก จะดีต่อใจมากๆ แต่ถ้าอยู่ฝั่งตรงข้ามกันล่ะก็ บอกเลยว่าเหนื่อยแสนสาหัส เพราะคุณกัดไม่ปล่อยแน่นอน ดื้อด้านสุดๆ

 

4.ไข่ลวก

©pexels.com

ถ้าคุณชอบไข่ลวก แปลว่า คุณเป็นคนง่ายๆ สบายๆ บุคลิกภายนอกอาจดูเฉยชากับทุกสิ่งอย่างบนโลกใบนี้ หารู้ไม่ว่าที่คุณทอดน่องมองนู่นมองนี่อยู่น่ะ คือคุณเก็บรายละเอียดของสิ่งต่างๆ อยู่ต่างหาก แม้ว่าหลายๆ คนจะมองว่าคุณเรื่อยเปื่อยเหลือหลาย แต่แท้ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนเข้มงวดกับชีวิต และมีรายละเอียดสูงมาก ค่อนข้างรอบคอบ ปราณีตชนิดหาตัวจับได้ยากเชียวล่ะ

 

5.ไข่คน

©pixabay.com

ถ้าคุณชอบไข่คน แปลว่า คุณเป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรง และบางทีก็อาจจะซื่อบื้อนิดๆ ด้วย 😂 คนอื่นอาจจะคิดว่าคุณไม่ค่อยทันคน แต่ความจริงแล้วคุณหัวไว ฉลาดหลักแหลมมาก แค่เนื้อแท้ของคุณเป็นคนอนุรักษ์นิยม ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง รักความสงบ แอบหัวโบราณนิดหน่อยก็เท่านั้น คุณก็รู้ดีนี่ว่าคุณเข้าถึงได้ง่าย ผูกสัมพันธ์กับผู้คนง่ายกว่าที่คนอื่นจินตนาการไว้เสียอีก

6.ไข่ตุ๋น

©kirbiecravings.com

ถ้าคุณชอบไข่ตุ๋น แปลว่า คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบเข้าสังคม มีความสนใจกับสิ่งใหม่ๆ รอบตัวอยู่เสมอ เชื่อไหมว่า ถึงแม้บุคลิกและนิสัยโดยพื้นฐานของคุณจะเป็นคนช่างพูดคุย ชอบพบปะผู้คน แต่เบื้องลึกแล้ว คุณเป็นคนหัวแข็ง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงแบบปัจจุบันทันด่วน และเอาแต่ใจตัวเองพอสมควรเลย ถ้าคุณบาลานซ์จุดนี้ได้จะเวิร์คมากๆ

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements