เห็นอะไรในภาพนี้? ทายนิสัยจากแบบทดสอบจิตวิทยา สัตว์ตัวแรกที่เห็นในภาพ บ่งบอกตัวตนเบื้องลึก

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาร่วมเล่นทำแบบทดสอบจิตวิทยา ทายนิสัยจากสิ่งแรกที่เห็นในภาพกันค่ะ  จากภาพดังกล่าว คุณเห็นสัตว์อะไรในภาพเป็นลำดับแรกคะ? มาร่วมหาคำตอบกันค่ะว่า แบบทดสอบดังกล่าวสามารถบ่งบอกตัวตนเบื้องลึกของคุณได้มากแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ!

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ดูภาพด้านล่างว่าคุณเห็นอะไรในแวบแรก

2.อ่านคำทำนาย

1.เห็นไก่เป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นไก่เป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนขยันหมั่นเพียร งานหนักไม่เกี่ยง ไม่เคยเลี่ยงงานยาก พื้นฐานเป็นคนปราดเปรื่อง หัวไว ไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคง่ายๆ จนอาจจะเรียกได้ว่าเป็นคนดื้อด้านเลยด้วยซ้ำ

 

2.เห็นผีเสื้อเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นผีเสื้อเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนมีมาด บุคลิกภาพดูสง่างามดุจนางหงส์ รักความสงบ ค่อนข้างเก็บตัว ภายนอกอาจดูเหมือนว่าคุณไม่สู้คน แต่แท้จริงแล้วคุณกล้าไฟท์เพื่อเซฟตัวเองเสมอ

 

3.เห็นปูเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นปูเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ภายนอกอาจดูหัวแข็ง ไม่ยอมใคร แต่ภายในนั้นหนา แสนจะแคร์ผู้อื่นยิ่งกว่าความรู้สึกของตัวเอง ชอบเก็บคำคนมาคิด ทำให้จิตตกอยู่บ่อยๆ

 

4..เห็นหมาป่าเป็นลำดับแรก

Advertisements

ถ้าคุณเห็นหมาป่าเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนสุขุมนุ่มลึก บุคลิกภายนอกออกจะดูดุๆ น่าเกรงขาม แม้ว่าคุณจะรักสันโดษ แต่เสน่ห์ลึกลับของตัวคุณเองกลับดึงดูดผู้คนรอบข้างให้เข้ามาตกบ่วงอยู่บ่อยๆ

 

5.เห็นม้าเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นม้าเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนทะเยอทะยาน ถือคติ ‘ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึง’ แถมยังเป็นคนขยัน ไม่ย่นย่อต่ออุปสรรค ยิ่งถ้าโดนดูถูกดูแคลนด้วยล่ะก็ จะยิ่งขับเคลื่อนให้คุณขยันคูณสองไปเลย

 

6.เห็นนกพิราบเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นนกพิราบเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนรักความสงบ จิตใจโอบอ้อมอารี มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อผู้คนรอบข้าง ภายนอกดูเป็นมิตร ภายในก็อบอุ่น ไม่แปลกใจเลยถ้าคุณถูกเรียกว่า พ่อพระแม่พระ

 

7.เห็นตั๊กแตนตำข้าวเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นตั๊กแตนตำข้าวเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนสัญชาตญาณเฉียบแหลม ไหวพริบดี มีสกิลเอาตัวรอดสูง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างทันท่วงที อีกทั้งยังมีความสามารถในการอ่านใจคนด้วย

 

8.เห็นสุนัขเป็นลำดับแรก

ถ้าคุณเห็นสุนัขเป็นลำดับแรก แปลว่า คุณเป็นคนซื่อสัตย์ รักษาสัจจะยิ่งชีพ เนื้อแท้ของคุณเป็นคนรักความยุติธรรม รักพวกพ้อง หากมีใครมาทำให้คนรักของคุณเจ็บช้ำน้ำใจล่ะก็ รับรองว่าคุณกัดไม่ปล่อยเหมือนกัน

©Resource

Advertisements

Advertisements

Advertisements