หัวร้อนง่าย ไม่ยอมคน! ทายนิสัย 12 ราศี คุณเป็นใครในหนัง #ItChapter2

คอภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “It” และแฟนคลับของ “สตีเวน คิง” เจ้าพ่อนิยายเขย่าขวัญ คงคุ้นเคยกับชื่อของ “แก๊งเด็กขี้แพ้” (Loser Club) กันเป็นอย่างดี ว่าแต่…เพื่อนๆ เคยสงสัยกันบ้างไหมคะว่าถ้าเพื่อนๆ เป็นหนึ่งในแก๊งเด็กขี้แพ้ หรือกระทั่งว่าเป็นตัวละครตัวใดตัวหนึ่งในเรื่อง “It” เพื่อนๆ จะมีนิสัยใกล้เคียงกับตัวละครใด

 

วันนี้ UndubZapp ได้เปรียบเทียบตัวละครต่างๆ กับคน 12 ราศีไว้ให้เพื่อนๆ เรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่าราศีของคุณเป็นเช่นตัวละครใดในหนัง “It” ไปอ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

 

1.ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ไมค์ ฮานลอน (Mike Hanlon)

ชาวราศีมังกรเป็นคนขยันขันแข็ง มีความรับผิดชอบสูง มีความมั่นใจในตนเอง พร้อมทำตามความคิดของตนเองทุกเมื่อ หากเขาคิดว่าความคิดนั้นถูกต้องแล้ว นิสัยแบบนี้เหมือนกับ “ไมค์ ฮานลอน” ไม่มีผิด แม้ต้องเรียนไปทำงานไป ไมค์ก็บริหารชีวิตได้ดี แถมรักจะทำในสิ่งถูกต้องด้วย

 

2.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ริชชี่ โทซิเออร์ (Richie Tozier)

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีอารมณ์ขันสไตล์ตัวเอง ภายในหัวของชาวราศีกุมภ์มีความคิดและจินตนาการมากมาย อารมณ์ของเขาจึงเปลี่ยนไปมารวดเร็ว คล้ายๆ กับ “ริชชี่ โทซิเออร์” ที่มีอารมณ์หลากหลายตลอดทั้งเรื่อง ชอบพูดตลกเสียดสี ทั้งๆ ที่รักเพื่อนมว๊าก

 

3.ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เมืองเดอร์รี่ (Derry)

ชาวราศีมีนเป็นคนจิตใจบริสุทธิ์ เบื้องลึกเป็นคนโลกส่วนตัวสูง บางครั้งก็อารมณ์ซับซ้อน ยากเกินกว่าที่คนทั่วไปจะเข้าถึงจิตใจที่แท้จริงของเขา เปรียบเสมือนกับ “เมืองเดอร์รี่” ที่เต็มไปด้วยปริศนา ซ่อนความลึกลับเอาไว้มากมาย แม้ภายนอกจะดูเหมือนเมืองปกติธรรมดาแค่ไหนก็ตาม

 

 

4.ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เฮนรี่ บาวเออร์ส (Henry Bowers)

ชาวราศีเมษเป็นคนห้าวหาญ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ไม่เกรงกลัวใคร เหมือน “เฮนรี่ บาวเออร์ส” มิได้หมายความว่าชาวราศีเมษเป็นคนดิบๆ ชอบทำร้ายร่างกายผู้อื่นหรอกนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเลือดร้อน หัวร้อนง่าย แล้วก็ไม่ยอมคนของเฮนรี่น่ะ เหมือนชาวราศีเมษเปี๊ยบเลยไม่ใช่เหรอ

 

5.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก (Eddie Kaspbrak)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนมองโลกในแง่ดี สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ง่าย ทั้งยังมีความซื่อสัตย์ ไม่ชอบการใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ปกติจะเป็นคนว่านอนสอนง่าย แต่ถ้าไม่สบอารมณ์ขึ้นมาก็กบฏได้เหมือนกัน อารมณ์แบบนี้เหมือนกับ “เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก” อย่างกับโคลนกันมาเด๊ะ

6.ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

จอร์จี้ เดนโบรห์ (Georgie Denbrough)

ชาวราศีเมถุนเป็นคนฉลาด อยากรู้อยากเห็น ช่างซักถาม ขี้สงสัยไปทุกเรื่อง ข้อดีคือปรับตัวง่าย แอบช่างฉอเลาะเสียด้วย คล้ายๆ กับนิสัยของ “จอร์จี้ เดนโบรห์” ที่เข้ากับทุกคนง่าย จะอยู่กับพี่หรือปีศาจตัวตลกก็ดูจะรู้จักวิธีเข้าหาเขาไปหมด แล้วไหนจะขี้สงสัยจนพาภัยพิบัติมาสู่ตนอีกล่ะ

Advertisements

 

7.ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

มิสเค แคสพ์แบรก (Ms.K Kaspbrak)

ชาวราศีกรกฎเป็นคนจิตใจอ่อนโยน รักครอบครัว ชอบปกป้องคุ้มครองผู้อื่น แม้ว่าแม่ของเอ๊ดดี้ หรือ “มิสเค แคสพ์แบรก” จะปรากฏตัวให้เห็นในหนังอยู่ไม่กี่ฉาก แต่เห็นแค่นี้ทุกๆ คนก็รู้แล้วว่าเธอรักลูกมากกกเว่อร์ขนาดไหน แล้วจะไม่ให้เราคิดว่าชาวราศีกรกฏเหมือนมิสเคได้อย่างไรล่ะ

 

8.ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

บิล เดนโบรห์ (Bill Denbrough)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง จิตใจกล้าหาญปานสิงโตจ้าวป่า ทั้งยังมีความซื่อสัตย์ต่อคนที่เขารักเขาแคร์มาก นิสัยแบบนี้ถอดแบบ “บิล เดนโบรห์” คนใจสิงห์แห่งแก๊งเด็กขี้แพ้มาเด๊ะๆ ภายนอกลุคดูนิ่งๆ คูลๆ แต่วีรกรรมกล้าท้าตายในหนังของบิลนี่ก็มีให้เห็นตลอดทั้งเรื่อง

 

9.ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

สแตนลีย์ อูริส (Stanley Uris)

ชาวราศีกันย์เป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยน นิยมชมชอบความสมบูรณ์แบบ มีวินัยในตนเอง เหมือนกับนิสัยของ “สแตนลีย์ อูริส” ที่ดูเรียบร้อย ออกแนวคุณหนูๆ ไม่ออกนอกลู่ทาง ทำตามกฎของทางบ้านเสมอ ครั้นถึงคราวจำเป็น เขาก็สามารถแปลงร่างเป็นคนกล้าได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

10.ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เบเวอร์ลี่ มาร์ช (Beverly Marsh)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนรักความถูกต้อง ชอบวางตัวเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยเรื่องต่างๆ เห็นคนโดนดูถูกเป็นไม่ได้ ต้องผดุงความยุติธรรมให้ตลอด คล้ายกับ “เบเวอร์ลี่ มาร์ช” ผู้ซึ่งไม่ยอมดูดาย ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นประจำ แต่จะช่วยเฉพาะคนที่เธอเห็นว่าสมควรได้รับการช่วยเหลือเท่านั้นนะ

11.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เบน แฮนส์คอม (Ben Hanscom)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนจิตใจอ่อนโยน มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น ให้ความสำคัญกับความสงบเงียบ ชอบความเป็นส่วนตัว แฮปปี้กับการทำตัวลึกลับ มีด้านโรแมนติกตรงเป็นคงมั่นคงต่อความรัก เหมือน “เบน แฮนส์คอม” ที่ออกจะเงียบๆ แต่เพื่อนคนที่แอบชอบแล้ว เบนพร้อมไฟท์ทุกงาน

12.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เพนนีไวส์ (Pennywise)

ชาวราศีธนูเป็นคนมองโลกในแง่ดี ผูกมิตรได้กับคนทุกหมู่เหล่า ทุ่มเทให้กับทุกเป้าหมายในชีวิต เปรียบเสมือน “เพนนีไวส์” ปีศาจตัวตลกผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการคิลเป้าหมายสุดจัด ถ้าตัดด้านดาร์คๆ ออกไป อารมณ์ขันร้ายๆ ของเพนนีไวส์ก็เหมือนชาวราศีธนูเปี๊ยบเลยไม่ใช่เหรอ

© resource

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements