โนบิตะ โงกุน ก็มานะฮับ! ส่อง 5 คอสเพลย์รุ่นจิ๋ว แต่งแบบนี้น่าร้าก

ต้องบอกว่าเป็นความน่ารักของโลกใบนี้เลยทีเดียว สำหรับเหล่าเด็กทายาทดาราในวงการบันเทิงตอนนี้ แต่ละคนก็น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้กัน คุณแม่คนดังก็ปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก วันนี้เราเลยอยากจะพาไปส่องเหล่าเด็กๆ ใส่ชุดคอสเพลย์อาชีพต่างๆ แต่ละคนทำอาชีพอะไรกันบ้างมาส่องกันเลย

 

1.น้องสายฟ้า-น้องพายุ

เห็นความน่ารักของ 2 หนุ่มลูกชาย สาวชมพู่-อารยา แล้วบอกเลยว่าไม่หลงรักไม่ได้จริงๆ สำหรับ น้องสายฟ้า น้องพายุ ฝาแฝดสุดหล่อของวงการ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ขอแปลงกายเป็นตำรวจสุดเท่เตรียมตัวจะไปจับผู้ร้าย เห็นแล้วก็น่าเอ็นดูสุดๆ ไม่รู้ว่าโตขึ้นจะได้เป็นตำรวจจริงๆ รึเปล่า แต่ถ้าเป็นพระเอกละก็แน่นอนเพราะหล่อนอนมาขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: @chomismaterialgirl

 

2.น้องปกป้อง

คนนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะจ๊ะ สำหรับ น้องปกป้อง ลูกชายคนเก่งของ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา ที่ตอนนี้ก็เริ่มเข้าสู่วัยกำลังซนแล้ว ซึ่ง น้องปกป้อง ได้แต่งเป็นพนักงานเซเว่นดูแล้วหล่อตี๋มากๆ

นอกจากนี้ น้องปกป้อง ก็มีอีก 1 ความฝันนั่นก็คือการได้เป็นโงกุน แต่ตอนนี้โงกุนรุ่นเยาว์ขอเติมพลังด้วยการหลับแป๊บ

© รูปต้นฉบับ: 1,2

 

3.น้องปาลิน

ส่วนทางด้าน น้องปาลิน ลูกสาวคนเล็กของ สาวเป้ย-ปานวาด ก็ขอมาด้วยคอสเพลย์น่ารักๆ ถึง 2 ชุดด้วยกัน ชุดแรกเป็นสาวน้อยนักเทนนิสตัวน้อย น่ารัก สดใส

จากนั้นก็ขอเปลี่ยนลุคแต่งตัวเป็นพนักงานแมคโดนัลซะหน่อย โอ้ยย…น่าเอ็นดูทั้ง 2 ชุดเลยทีเดียว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: 1,2

 

4.น้องเดมี่

ที่สุดแห่งความน่ารักต้องขอยกให้ น้องเดมี่ ขวัญใจชาวโซเชียลลูกสาวของ สาวลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ที่หนูน้อยขอแปลงร่างเป็นตำรวจสุดเท่ แต่ยังคงความน่ารักตามสไตล์ของแป๋วแหวว

แต่ชุดเดียวอาจไม่พอ น้องเดมี่ เลยขอแต่งตัวเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้ออีกชุด ส่องแล้วบอกเลยว่าอยากไปอุดหนุนขนมจีบซาลาเปาสาขานี้เป็นอย่างมาก

© รูปต้นฉบับ: 1,2

 

5.น้องไทก้า

และก็มาถึงหนุ่มน้อยคนสุดท้ายอย่าง น้องไทก้า ลูกชายของ สาวนิวเคลียร์-หรรษา ที่งานนี้ใส่ชุดพนักงานเซเว่นออกมาได้น่ารักมาก เท่แบบสุดๆ

นอกจากชุดพนักงานเซเว่นแล้ว น้องไทก้า ก็ยังขอแปลงร่างเป็นโนบิตะ ด้วยนะจ๊ะ น่าเอ็นดูสุดๆ ลูกชาย แม่นิวเคลียร์

© รูปต้นฉบับ: 1,2

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements