มิน่าหน้าคุ้นๆ 5 ทายาทนักการเมืองหน้าตาดี ที่แท้ลูกหลานคนนี้เองนะเหรอ

ในครั้งนี้ UndubZapp ขอรวบรวม 5 ทายาทของบรรดานักการเมืองชื่อดังของเมืองไทย ที่ใครหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีแล้ว ทั้งหน้าตาดี ทั้งเก่งแถมโปรไฟล์เลิศ เรียกได้ว่าแต่ละคนน่าจับตามองกันทั้งนั้น ว่าแต่จะเป็นใครบ้าง… ตามมาดูพร้อมกันค่ะ

 

1. เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย

ประเดิมที่ลูกสาวของ คุณพรทิวา และ อนุชา นาคาศัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นักการเมืองท้องถิ่น จังหวัดชัยนาท เป็นเซเลบสาวเก่งมากความสามารถ เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย สาววัย 27 สาวคนนี้จบการศึกษาจาก คณะเศรษฐศาสตร์ภาคอินเตอร์ และด้วยความเป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่สมัยเรียน ชอบทำกิจกรรมเยอะมากตั้งแต่สมัยมัธยมจนกระทั่งเรียนมหาวิทยาลัย ก็เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ทั้งยังเคยรับหน้าที่เป็นประธานชมรมคหกรรมอีกด้วย พอจบออกมาเรียกว่าทั้งฮอตแล้วก็เป็นที่รู้จักในแวดวงเซเลปไฮโซอย่างมาก

© รูปต้นฉบับ: birdieparva, อินสตาแกรม

 

2. กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง

รูปหล่อพ่อรวยหล่อแซ่บลุคแบดไม่เบาเลยสำหรับ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง หนุ่มกาโม่ ฮอตมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วนะคนนี้ แล้วไม่ต้องเดาไปไกลพอเห็นนามสกุลแล้วไม่ใช่ใครที่ไหนแน่นอนซึ่ง หนุ่มคนนี้เป็นหลานชายของ ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง ต้องบอกเลยว่าหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี แถมยังเคยผ่านงานถ่ายแบบ รวมถึงเล่นภาพยนตร์มาบ้างเหมือนกันค่า

© รูปต้นฉบับ: kamoarchawin, อินสตาแกรม

 

3. ต๊ะ ตระการตา

ต่อกันที่สาวหน้าตาสวยเก๋อย่าง ต๊ะ ตระการตา คุ้นทั้งหน้าทั้งชื่อเสียงเรียงนามหลายคนเคยได้ยินชื่อตั้งแต่เธออายุเพียง 13 ปี ส่วนปัจจุบันเข้าปีที่ 27 แล้วค่ะ ซึ่งเธอคือลูกสาวสุดเลิฟของ คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ขอแง้มให้ฟังว่าคนพี่ก็หน้าตาดีไม่ต่างจากน้องสาวมากเท่าไหร่นัก ต๊ะ ตระการตา หลายคนนิยามว่าสวยระดับนางเอกนะจ้ะ และที่สำคัญหากใครยังจำได้เธอเคยเป็นอดีตเน็ตไอดอลยุค hi5 เชียวนะสดใสขวัญใจวัยรุ่นมาก่อนนี่เองค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: trakarntakamolvisit, อินสตาแกรม

 

4. ไอติม พริษฐ์

สำหรับหลานชายสุดหล่อยิ้มเก่งของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หลายคนคงคุ้นชื่อในแวดวงข่าวปัจจุบันเป็นพิธีกรให้กับ รายการ เห็นกับตา หนุ่มคนนี้สาวๆ เห็นคงกรี๊ดกันหนักเลยใช่ไหมจ้ะ เจ้าตัวมีดีกรีนักเรียนทุน Kings Scholarship ของ Eton College (โรงเรียนชื่อดังของอังกฤษ) ด้วยนะคะ ซึ่งพอเห็นหน้าตาดีมีออร่าหลายคนแอบเชียร์ให้เข้าสู่วงการบันเทิงซะเลย ทั้งหน้าตาก็ดีเรียนก็เก่ง แบบนี้สาวๆ จะเรียกได้ว่าเฟอร์เฟ็กต์ได้ไหมเอ่ย

© รูปต้นฉบับ: ryt9

 

5. เติมตระกูล กมลวิศิษฎ์

ต้องขอปิดท้ายที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ แห่งหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ก็คือหนุ่มคนนี้ค่ะ เติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ มีความหน้าตาดีหุ่นเฟิร์มออร่าพุ่งไม่แพ้ใครเลยจริงๆ ซึ่งปัจจุบันหัวใจไม่ว่างนะคะ เพราะคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาวของทางช่อง One สาวซี หทัยภัทร มายาวนานถึง 10 ปีด้วยกัน ได้ยินแบบนี้แล้วสาวๆ ไม่ต้องอิจนะจ้ะ เพราะตอนนี้ทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว

© รูปต้นฉบับ: termkamolvisit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements