สีที่ไม่ชอบ บอกแอดติจูด… ทำนายใจจากสีที่ไม่ชอบ ชี้จุดด้อยในตัวคุณ

ทำนายนิสัยใจคอจากสีที่ชอบสีที่ใช่กันไปแล้ว หลายๆ คนเกิดความสงสัยขึ้นมาว่า การทำนายทายใจต่างๆ นั้นสามารถทายได้จาก “สิ่งที่ชอบ” อย่างเดียวเท่านั้นหรือ? คำตอบของคำถามนี้คือ ‘ไม่ใช่’ แน่นอนค่ะ เชื่อไหมว่า เราสามารถบ่งบอกแอดติจูดของคุณจาก “สิ่งที่ไม่ชอบ” ได้เหมือนกัน หนนี้ UndubZapp จะพาทุกคนไปร่วมเล่นแบบทดสอบทำนายใจ ทายนิสัยจากสีที่เพื่อนๆ ไม่ชอบกันค่ะ ตามเรามาดูกันดีกว่าว่า สีที่เพื่อนๆ ไม่ชอบเนี่ย สามารถบ่งบอกตัวตน และชี้จุดด้อยของเพื่อนๆ ได้มากแค่ไหน ไปหาคำตอบกันค่ะ!

 

1.สีแดง

ถ้าคุณไม่ชอบสีแดง แปลว่า คุณเป็นคนที่ค่อนข้างขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบการตัดสินใจหรือกระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดแบบปุบปับ เนื่องจากเนื้อแท้ของคุณเป็นคนเครียดง่าย รับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าไม่เก่ง แอบอารมณ์แปรปรวนนิดๆ เหมือนกัน

 

2.สีชมพู

ถ้าคุณไม่ชอบสีชมพู แปลว่า คุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ถ้าเป็นชายก็ดูแข็งกร้าว ไม่อ่อนโยน ถ้าเป็นหญิงก็ดูห้าวๆ แกร่งๆ หน่อย แอดติจูดของคุณก็เป็นไปตามนั้น แข็งแกร่ง ห้าวหาญ ยอมหักไม่ยอมงอ มักใช้เหตุผลในการตัดสินใจทุกสิ่งอย่าง

 

3.สีส้ม

ถ้าคุณไม่ชอบสีส้ม แปลว่า คุณเป็นคนสันโดษ รักสงบ ไม่ชอบการเข้าสังคม ไม่ชอบงานสังสรรค์ งานเลี้ยง หรือการต้องปฏิสัมพันธ์กับคนหมู่มาก ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนขี้เหงา แต่ถึงอย่างไรคุณก็สบายใจกับการอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของตัวเองมากกว่า

 

4.สีเหลือง

ถ้าคุณไม่ชอบสีเหลือง แปลว่า คุณเป็นคนที่สมถะ ติดดิน กินง่าย อยู่ง่าย แต่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงแบบปัจจุบันทันด่วนเอาเสียเลย ไม่ชอบลงมือหรือตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่น ถ้าเป็นไปได้ คุณขอปักหลักอยู่กับความแน่นอนและความมั่นคงจะดีกว่า

 

5.สีเขียว

ถ้าคุณไม่ชอบสีเขียว แปลว่า คุณเป็นคนที่มีความยูนีค (Unique) สูง มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองพอสมควร คนอื่นอาจมองว่าคุณเป็นคนขวางโลก แท้จริงแล้วคุณแค่ชอบความ Limited Edition ไม่ชอบความธรรมดา ไม่ชอบสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำตามกันเท่านั้น

 

6.สีฟ้า

ถ้าคุณไม่ชอบสีฟ้า แปลว่า คุณเป็นคนที่ชื่นชอบการผจญภัย ชอบแสวงหาเรื่องตื่นเต้นและเรื่องแปลกใหม่ให้ชีวิต เกลียดการทำอะไรซ้ำซากและการทำงานแบบหนูปั่นจักรเป็นที่สุด การทำงานภายใต้กรอบและแรงกดดันอาจทำให้คุณสติแตกได้ง่ายๆ

Advertisements

 

7.สีน้ำเงิน

ถ้าคุณไม่ชอบสีน้ำเงิน แปลว่า คุณเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบทำอะไรตามระเบียบแบบแผนหรือทำตามกรอบที่คนส่วนใหญ่มักทำกัน ความจริงแล้วคุณไม่ใช่คนแหกคอกอะไรขนาดนั้น ถ้าให้ทำตามกฏคุณก็สามารถทำได้ แค่ชอบทำอะไรตามใจสั่งมามากกว่า

 

8.สีน้ำทะเล

ถ้าคุณไม่ชอบสีน้ำทะเล แปลว่า คุณเป็นคนที่เก็บซ่อนความรู้สึกเก่ง ไม่ชอบเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงให้ใครรับรู้ น้อยคนบนโลกนี้ที่จะสามารถเข้าใจคุณได้อย่างทะลุปรุโปร่ง แต่อย่าหวังให้ใครเข้าใจคุณ 100% เพราะตัวคุณเองยังงงใจตัวเองในบางครั้ง

 

9.สีม่วงแดง

ถ้าคุณไม่ชอบสีม่วงแดง แปลว่า คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการเป็นจุดสนใจ ชอบทำตัวเงียบๆ เรียบร้อย สงวนท่าทีหน่อยๆ ทำให้บางครั้งบางทีดูกลืนไปกับฝูงชน จนแทบจะไม่มีตัวตนในสายตาคนอื่น ข้อด้อยก็คือบางทีคุณตามคนอื่นเกินไปจนตัดสินใจเองไม่ได้

 

10.สีม่วง

ถ้าคุณไม่ชอบสีม่วง แปลว่า คุณเป็นคนที่ชอบการเข้าสังคม พอใจกับการอยู่เป็นกรุ๊ปมากกว่าหัวเดียวกระเทียมลีบ โดยพื้นฐานแล้ว คุณเก่งด้านการใช้เหตุผลมากกว่าการใช้จินตนาการ งานที่คุณถนัดที่สุดคือการวิพากษ์วิจารณ์ ชี้จุดด้อยของผู้อื่น

 

11.สีขาว

ถ้าคุณไม่ชอบสีขาว แปลว่า คุณเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตตามความพึงพอใจของตนเอง อยากทำอะไรก็ทำ ไม่อยากทำอะไรก็ไม่ทำ คุณไม่อยากวางกฏเกณฑ์และขีดกรอบให้กับชีวิตเยอะ ความสมบูรณ์แบบไม่ใช่สิ่งที่คุณมองหา แต่เป็นสีสันในชีวิตต่างหาก

 

12.สีดำ

ถ้าคุณไม่ชอบสีดำ แปลว่า คุณเป็นคนที่แสนจะ simple อ่านง่าย เข้าใจง่าย สบายๆ ไม่ตึงเครียด เนื้อแท้ของคุณก็เป็นเช่นนั้น คือ เป็นคนมินิมอล ไม่ชอบอะไรซับซ้อน การเป็นคนยอมคนเป็นได้ทั้งข้อดีและข้อเสียของคุณ คุณจึงต้องบาลานซ์จุดนี้ให้เหมาะสม

Advertisements

Advertisements

Advertisements