ทาย ใจ จิตวิทยา ญี่ปุ่น จากเกมจับผิดภาพง่ายๆ เผยเสน่ห์ของคุณ อยู่ตรงไหน

เชื่อว่าทุกๆ คนคงจะเคยเล่นเกมจับผิดภาพ หรือ เกม Photo Hunt กันมาบ้าง ไม่มากก็น้อย… วันนี้ UndubZapp ขออาสาพาทุกๆ คนไปพักผ่อนสบายๆ โดยการพาไปเล่นเกมทาย ใจ จิตวิทยา ญี่ปุ่น จากเกมจับผิดภาพง่ายๆ ซึ่งจะเผยให้ทุกคนรู้จักตัวตนของตัวเองในอีกมุมมองว่าเสน่ห์ของคุณ อยู่ตรงไหน เสน่ห์ของคุณคืออะไร ให้คุณลองเดาคำตอบแบบกว้างๆ เอาไว้ในใจ แล้วตามเราไปเช็กคำตอบพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่า เสน่ห์ภายในที่คุณคิดไว้ เป็นเสน่ห์แบบเดียวกับที่คนอื่นๆ มองคุณเข้ามาหรือเปล่า?!

วิธีทำแบบทดสอบทาย ใจ จิตวิทยา ญี่ปุ่น

1.ดูภาพด้านล่าง แล้วตอบคำถามว่า ความแตกต่างตรงจุดไหนในภาพที่คุณสังเกตเห็นเป็นลำดับแรก

2.อ่านคำตอบแบบทดสอบทาย ใจ จิตวิทยา ญี่ปุ่น จากเกมจับผิดภาพง่ายๆ เผยเสน่ห์ของคุณ อยู่ตรงไหน

ดวงอาทิตย์

ผลการทำแบบทดสอบทาย ใจ จิตวิทยา ญี่ปุ่น จากเกมจับผิดภาพง่ายๆ เผยให้รู้ว่าเสน่ห์ของคุณ อยู่ตรงไหนในสายตาของคนอื่น คำตอบก็คือ เสน่ห์ของคุณอยู่ตรงที่ความเป็นคนขี้เล่น ซุกซน นิสัยสุดแสนจะเด๊กเด็ก ไม่ค่อยคิดอะไรมาก แค่อยากให้คนรอบตัวหัวเราะได้ ยิ้มได้ แต่ก็ต้องเบรกตัวเองไว้บ้าง อย่าล้ำเส้นจนเกินไป เตือนตัวเองให้ขึ้นใจว่าคุณเป็นคนหัวใจไม่มีกรอบ ชอบส่งสายตาให้กัน ปิ๊งปิ๊งปิ๊งอยู่เรื่อย ใครได้เป็นแฟนต้องทำความเข้าใจให้มากว่าคุณชอบ เล่น แต่ ไม่ ชอบเอาจริง ต่อให้หยอดๆ ชาวบ้านไปว่า ‘ชีวิตคนเรามันสั้น ถ้าชอบกินหมูสามชั้นเหมือนๆ กัน ก็ให้ทักมา’ แต่ทว่าความจริงคุณก็รักเดียวใจเดียวนั่นแหละ!

Advertisements

ทรงผมผู้หญิง

ผลการทำแบบทดสอบทาย ใจ จิตวิทยา ญี่ปุ่น จากเกมจับผิดภาพง่ายๆ เผยให้รู้ว่าเสน่ห์ของคุณ อยู่ตรงไหนในสายตาของคนอื่น คำตอบก็คือ เสน่ห์ของคุณอยู่ตรงที่มีความซื่อสัจสุจริต ในการทํางาน ซื่อสัจสุจริต ในการเรียน ซื่อสัจสุจริต ในครอบครัว และในความรัก มักยึดมั่นความถูกต้องเหนือสิ่งอื่นใด เรื่องนอกใจนี่เป็นไปไม่ได้ ใครได้ไปเป็นแฟนก็หายห่วง แต่… คุณได้สังเกตรูปประโยคที่ผ่านมาไหมว่า ประโยคที่ถูกต้องควรจะเขียนว่า ‘ซื่อสัตย์สุจริต’ ไม่ใช่ ‘ซื่อสัจสุจริต’ ถ้าคุณอ่านแล้วรู้สึก ‘เอ๊ะ?!’ ตั้งแต่แรกก็เข้าเค้าตัวคุณเอง ถ้าคุณต้องย้อนกลับไปอ่านใหม่ก็ให้เข้าใจได้ว่าคุณเป็นคนกู๊ดแต่โก๊ะ เป็นยัยตัวเล็กของคุณแฟนเสมอๆ

ล้อรถยนต์

ผลการทำแบบทดสอบทาย ใจ จิตวิทยา ญี่ปุ่น จากเกมจับผิดภาพง่ายๆ เผยให้รู้ว่าเสน่ห์ของคุณ อยู่ตรงไหนในสายตาของคนอื่น คำตอบก็คือ เสน่ห์ของคุณอยู่ตรงที่มีความกล้าคิด กล้าทํา กล้านํา กล้าเปลี่ยน ไม่กลัวการเริ่มต้นใหม่ ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง ใครได้ไปเป็นแฟนน่าจะรู้สึกปลอดภัย เพราะคุณเป็นที่พึ่งพาที่พึ่งพิงให้เขาได้ทุกสถานการณ์ แม้กระนั้นก็ต้องตั้งสติตัวเองให้มั่น เพราะบางครั้งคุณก็อาจจะกล้าในเรื่องที่ไม่ควรกล้า เผลอไปเล่นหูเล่นตากับคนอื่นๆ จนทำให้แฟนหึงหวง ถึงขั้นเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ถ้าไม่ได้คิดอะไรก็ต้องวางตัวให้เหมาะสม เพราะคุณอาจคิดแค่อ่าวไทย แต่อีกฝ่ายอาจคิดไปไกลถึงแปซิฟิกแล้ว

หน้าต่าง

ผลการทำแบบทดสอบทาย ใจ จิตวิทยา ญี่ปุ่น จากเกมจับผิดภาพง่ายๆ เผยให้รู้ว่าเสน่ห์ของคุณ อยู่ตรงไหนในสายตาของคนอื่น คำตอบก็คือ เสน่ห์ของคุณอยู่ตรงที่ความเข้ากันได้ดีกับพี่น้องไทย อยู่ร่วมกับคนได้ทุกสไตล์ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่อายกับการทำความรู้จักคนแปลกหน้า และสกิลปรับตัวเก่งของคุณก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่เรื่องนี้ แต่รวบยอดไปได้ในทุกเรื่อง ใครได้ไปเป็นแฟนก็คงจะเข้าสู่สภาวะทิ้งตัวได้สบายๆ ไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากากหรือสร้างความประทับใจอะไรให้เหนื่อย เนื่องจากคุณทรีตคนอื่นเก่ง พูดให้กำลังใจแฟน เวลาเหนื่อยได้ดี เหตุก็เพราะคุณรู้ว่าถ้อยคำที่พูดถูกกาลเทศะ เหมือนผลแอปเปิ้ลทองคำล้อมด้วยเงิน

©Featured image : Pexels

Advertisements

Advertisements

Advertisements