แนะนำ 3 โครงการทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 4 ล้านบาท

ฝันของคนอยากมีบ้านที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกไม่ใช่เรื่องไกลเกินฝันอีกต่อไป เพราะปัจจุบันโครงการส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้การเดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างไร้รอยต่อ ซึ่งแน่นอนว่าการคมนาคมที่สะดวกนี้ ทำให้เหล่าดีเวลอปเปอร์หลายเจ้าเล็งเห็นศักยภาพของทำเลนอกเมือง จึงมีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมเกิดขึ้นอย่างมากมาย โดยในวันนี้เรามี 3 โครงการทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า สำหรับผู้ที่อยากใช้ชีวิตนอกเมืองแต่ยังคงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองไว้อย่างครบถ้วนในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 4 ล้านบาทมาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้น ตามมาเช็กอินไปพร้อมกันเลย! 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.mk.co.th

 

1.โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่

ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีตลาดบางใหญ่ ภายใต้การพัฒนาของบริษัทมั่นคงเคหะการจำกัด (มหาชน) หรือ MK โดยตัวโครงการถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart Modern Living” ที่มอบความสะดวกสบายในการพักอาศัยให้กับลูกบ้านด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และถึงแม้จะเป็นทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าแต่ความสะดวกสบายไม่แพ้บ้านเดี่ยวเลย ด้วยการออกแบบห้องนอนที่มากถึง 4 ห้องนอน และพื้นที่ใช้สอยรอบบ้านที่กว้างขวางให้คุณและครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกันอย่างไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ ตัวโครงการยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวสต์เกต เพียง 5 นาทีเท่าน้น เรียกได้ว่าความสะดวกสบายครบ เหมือนมีบ้านอยู่ในตัวเมืองในราคาที่เอื้อมถึง

Advertisements

 

2.โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่

อีกหนึ่งทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าที่อยู่ภายใต้การพัฒนาของบริษัทมั่นคงเคหะการจำกัด (มหาชน) เช่นเดียวกัน โดยโครงการนี้ถูกออกแบบภายใต้ GARDEN HOME STYLE ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่สีเขียวเป็นอย่างมาก โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.49 ล้านบาท เท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ใกล้ทางพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต อิเกีย บางใหญ่ บิ๊กซี ห้าง  Plus Mall และตลาดบางใหญ่

 

3.โครงการ ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์

ปิดท้ายด้วยทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า โครงการคุณภาพจากแสนสิริ ที่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่เพียง 600 เมตรเท่านั้น ตอบสนองทุกการใช้งานด้วยพื้นที่ใช้สอย 3 ชั้น กว้างถึง 170 ตร.ม. อีกทั้งยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements