ขอทาอัญชันหน่อยนะลูก ช็อตชินจังลูกคนดัง ปลูกผมปลูกคิ้ววิถีไทย

ถือเป็นความเชื่อยอดฮิตของคนโบร่ำโบราณ ซึ่งได้กล่าวไว้ว่าหากครอบครัวใดที่ได้ลูกสาว มักจะนิยมให้ใช้ดอกอัญชันสดมาทาที่คิ้วจะได้มีคิ้วเรียงโค้งสวยงาม แต่หากเป็นลูกชายคิ้วจะได้ดกดำ ซึ่งก่อนหน้านี้ UndubZapp ได้เห็นครอบครัวของเหล่าดาราหลายครอบครัวเลยที่นำอัญชันมาทาให้ลูกๆ แต่ก็กลายเป็นช็อตที่ทั้งน่ารักด้วยฮาด้วย แล้วช็อตไหนฮาบ้างตามมาส่องด่วนเลย

 

1. น้องพอล ดีเจอั๋น-จ๋า

ประเดิมกันที่คุณพ่อป้ายแดงอย่าง ดีเจอั๋น ภูวนาท เพราะหลังจากภรรยานอกวงการ จ๋า อลิสา สมความปราถนาให้กำเนิดลูกชายสุดรักสุดหวงอย่าง น้องพอล ความเชื่อเรื่องอยากให้ผมดกคิ้วดกสวย ทางดีเจอั๋น ก็เอากะเขาด้วย เป็นเหตุให้ น้องพอล มีความคิ้วม่วงครึ้ม เหม่งก็ม่วงอีก จ่ำม้ำเสียจริงเลยลูกเอ้ย ถ้าน้องพอล โตขึ้นมาแล้วย้อนกลับมาเห็นภาพนี้มีหวังยิ้มไม่หุบแหงๆ น้องพอลคิ้วท์บอยในอนาคต

© รูปต้นฉบับ: unpuwanart, อินสตาแกรม

 

2. น้องปริม เบนซ์-มิค

อีกหนึ่งคู่สามีภรรยา ที่ทำตามความเชื่อยอดฮิต เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ก็ขอทาอัญชันให้กับ น้องปริม ลูกสาวสุดเลิฟ แถม หนุ่มมิค เองก็ไม่มีปล่อยให้ลูกสาวเหงาให้งอนอยู่ฝ่ายเดียว จัดอัญชันลองทากันทั้งบ้านเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นทั้งครอบครัวสุดอบอุ่นและเป็นสายฮาอีกด้วย จนช่วงนั้นหลายคนต้องเข้ามาแซวว่าเป็นครอบครัวชินจังกันไปแล้วล่ะค่าา

© รูปต้นฉบับ: pornchita, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. น้องเป่าเปา กุ๊บกิ๊บ-บี้

ด้านคุณแม่ยังสาวยังแซ่บ! อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ พ่อนักร้องหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น เมื่อครั้งที่ลูกสาวขวัญใจมหาชนอย่าง น้องเป่าเปา เกิดมาได้ยังไม่ทันจะครบเดือน คุณแม่สุดแซ่บพริกยกสวนอย่างกุ๊บกิ๊บ ก็จับลูกสาวมาทาคิ้วด้วยดอกอัญชันตามสูตรโบร่ำโบราณกันไป บอกเลยว่าตอนนั้นเจ้าตัวตั้งใจเขียนมากๆ อย่างกับ คุณแม่แต่งหน้าไปออกงานอย่างไงอย่างงั้นเลย แถมยังขำ น้องเป่าเปา สุดฤทธิ์ บอกเหมือนอาม่า ที่ไปสักคิ้ว 3มิติมาซะอย่างนั้น น่ารักปนฮา

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

4. น้องออเกรซ เปิ้ล-จูน

ปิดท้ายกันที่ครอบครัวที่อารมณ์ดีทั้งบ้าน สำหรับครอบครัว ศิลาชัย พ่อเปิ้ล นาคร และ แม่จูน กษมา ที่ปัจจุบันนี้ทั้งคู่มีเบบี๋ตัวน้อยๆ ด้วยกันถึง 4 คนแล้ว ได้แก่ น้องออกัส, ออก้า, ออกู๊ด และล่าสุด น้องออเกรซ โดยเมื่อ น้องออเกรซ อยู่ในช่วงแรกเกิด ทางคุณแม่จูนก็ได้เผยภาพน่ารักปนฮา ที่ทำเอาแฟนคลับต่างยกขบวนกันขำน้ำตาเล็ดมาแล้ว เมื่อเอาดอกอัญชันมาทาคิ้วให้ น้องออเกรซ พร้อมโพสต์แคปชั่นฮาๆ ว่า “อัญชันเปลืองมากก #เหลือที่หูยังไม่ได้ทา” งานนี้เชื่อว่าคงผมดก คิ้วดกอย่างแน่นอนเลยล่ะค่าาา

© รูปต้นฉบับ: june_kasama, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements