เธอแสบ เธอแซ่บ!! รู้จัก “แนนโน๊ะ-คิตตี้ ชิชา” กับบทบาทแรงๆ ที่แฟนๆ ปลื้ม

กระแสซีรี่ส์วัยรุ่น “เด็กใหม่” มาแรงพอๆ กับ “แนนโน๊ะ” ตัวเอกของซีรี่ส์เรื่องนี้ จากเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นใน 13 โรงเรียน และ “แนนโน๊ะ” เด็กผู้หญิงที่จะไปปรากฏตัวทุกโรงเรียนเพื่อวัตถุประสงค์บางอย่าง นำแสดงโดย คิตตี้ ชิชา อมาตยกุล ดาราวัยรุ่นฝีมือแรง รู้หรือไม่ว่าคิตตี้ได้เล่นละครมาหลายเรื่องแล้ว ซึ่งได้รับเสียงชมเชยแทบทุกเรื่อง จนมาแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการจากซีรี่ย์ “เด็กใหม่” UndubZapp จะพาไปย้อนดูผลงานของสาวสวยคนนี้กันค่ะ

 

1. ละครเรื่อง “เสียดาย”

สาวคิตตี้ได้รับโอกาสดีๆ ที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ซึ่งเนื้อเรื่องค่อนข้างล่อแหลมพอสมควร ในตอนแรกทีมงานได้ติดต่อมา 2 บท คือ บทเดือน กับ บทปู ซึ่งสาวคิตตี้สนใจในบทปู และในที่สุดก็ได้รับเล่นบทปูสมใจค่ะ ในเรื่องปูค่อนข้างเป็นคนหัวอ่อน ซึ่งแตกต่างจากสาวคิตตี้ แต่ในความหัวอ่อนนี้จะมีความท้าทายซ่อนอยู่ เพราะจะมีความบ้าเยอะกว่า ซึ่งสาวคิตตี้ก็สามารถทำได้ดีสมศักดิ์ศรีจริงๆ ค่ะ

 

2. ละครเรื่อง “หลงไฟ”

ในละครเรื่องหลงไฟนี้ สาวคิตตี้ รับบทเป็น ไอติม แฟนสาวของโชนที่ก้านแก้วตอดมากุ๊กกิ๊ก แต่งานนี้ไอติมไม่ยอมเสียแฟนหนุ่มไปง่ายๆ เราเลยได้เห็นสาวใบเฟิร์นที่รับบทก้านแก้ว ปะทะกับสาวคิตตี้ในบทไอติมกันอย่างเกรี้ยวกราด โดนใจแฟนๆ ละครกันทั่วบ้านทั่วเมือง แบบชนิดที่ไม่รู้จะเอาใจช่วยใครกันดี เพราะสวยทั้งคู่ ร้ายทั้งคู่ แถมแซ่บทั้งคู่อีกด้วย สาวคิตตี้ รับบทนี้ได้ถึงใจแฟนๆ ดีจริงๆ ค่ะ

 

3. ซีรี่ย์เรื่อง “แหวนดอกไม้”

ในซีรี่ส์เรื่อง แหวนดอกไม้ นี้ สาวคิตตี้เล่นเป็นนักศึกษาเพื่อนสนิทของหลานสาวพระเอกที่รับบทโดยดีเจพุฒ เรื่องนี้สาวคิตตี้ก็แรงไม่ย่อย โดยจะมีฉากหนึ่งในซีรีส์ที่จะต้องไปเล่นน้ำที่สระบ้านเพื่อน และได้เจอกับพี่ชายของลายสิงห์แล้วคบชู้กัน ถ้าคิดว่าแค่นี้จะแซ่บแล้ว ยังค่ะ ยังแซ่บไม่พอ เพราะยังเป็นคู่นอนกับ ฐา ที่เป็นศัตรูของนางเอกในเรื่องอีกด้วย แหม บทแรงๆ แบบนี้สาวคิตตี้เอาอยู่เล่นได้ดีมากๆ เห็นแววว่ามีฝีมือการแสดงไม่เป็นรองใครค่ะ

Advertisements

 

4. ภาพยนตร์เรื่อง “เนตไอดาย”

เรื่องนี้เริ่มจากมีเน็ตไอดอลถูกฆ่าตายอย่างต่อเนื่อง โดยเหยื่อคือคนที่ถูกโมนิก้า ที่รับบทโดยสาวคิตตี้แท็ก ในวีดิโอฆ่าตัวตายแบบไลฟ์สด โอ้โห นี่แค่เรื่องย่อนะคะ ยอมรับเลยค่ะว่าบทแรงๆ แบบนี้ต้องนึกถึงสาวคิตตี้เป็นคนแรก ในเรื่องนี้สาวคิตตี้ก็ทำให้แฟนๆ ขนพองสยองเกล้าไม่น้อยค่ะ

 

5. ซีรี่ส์เรื่อง “เด็กใหม่”

ในซีรีส์สายดาร์กแห่งปีเรื่อง “เด็กใหม่” นี้ เป็นเรื่องราวที่เป็นข่าวดังที่เกิดขึ้นในโรงเรียนทั้งไทยและต่างประเทศ สาวคิตตี้รับเป็นแนนโน๊ะ นักเรียนสาวปริศนาที่โผล่ไปแทบทุกโรงเรียน อยู่ในทุกช่วงเวลาโหดร้ายของทุกโรงเรียน จนหลายๆ คนสงสัยว่าเป็นคนหรือเป็นผีเพราะว่าแนนโน๊ะโหดจริงไม่มีไว้หน้าใคร กระชากหน้ากากทุกคน ไม่ว่าครูหรือเพื่อนนักเรียนด้วยกัน กำลังเดินหน้าโกยเรตติ้งอยู่ที่ช่อง GMM25 ตอนนี้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kittychicha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements