ดาเมจรุนแรง! รู้จัก “นิวเวนเจอร์” นางเอกคนใหม่ประกบ 7 หนุ่มหล่อ 9×9

ดาเมจรุนแรง! รู้จัก “นิวเวนเจอร์” นางเอกคนใหม่ประกบ 7 หนุ่มหล่อ 9×9

สาวน้อยหน้าใสขวัญใจคนใหม่ของชาว BNK48 คนนี้ชื่อว่า นิว หรือ นิวเยียร์ มีชื่อจริงว่า ชัญญาภัค นุ่มประสพ นิวเกิดเมื่อปี พ.ศ. 2546 อายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น แต่ออร่าความน่ารักพุ่งทะยานไปไกลเลยทีเดียว ตอนนี้นิวได้กลายเป็นนางเอกคนใหม่ของค่ายนาดาว ประกบ 7 หนุ่มหล่อแซ่บแห่ง 9×9 ไปซะแล้วค่ะ UndubZapp เห็นความสดใสแบบนี้แล้ว อดใจไม่ได้ที่จะต้องไปทำความรู้จักนิวกันหน่อย

 

1. สมาชิก BNK48 รุ่น 2

BNK48 รุ่น 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วค่ะกับ MV เพลง ฤดูใหม่ หรือ Tsugi no Seaso โดยน้องนิวก็เป็น 1 ในสาวๆ ที่สามารถตกโอตะได้ตรึม จนโอตะได้พร้อมใจกันตั้งฉายาน่ารักๆ ให้เธอว่า นิวเวนเจอร์ และ คุณสมุนไพร

 

2. เด็กนักเรียน ม.4

นิวกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 สายวิทย์-คณิต เป็นคนชอบวาดรูป และเคยประกวดวาดรูปและได้รับรางวัล ส่วนเรื่องร้องเพลงก็ไม่เป็นสองรองใคร เธอเคยได้รางวัล Trinity Awards Thailand 2017 เป็นการสอบแข่งขันวัดทักษะด้านดนตรีระดับประเทศ ระดับเกรด1 rank3 สายขับร้อง pop rock vocal โดยได้คะแนนเป็นอันดับ 3 ของประเทศในเกรด 1 โอ้โหเด็กสมัยนี้ สวย น่ารักแถมยังเก่งสุดๆ ไปเลยว่ามั้ย

 

3. หน้าใสจนได้เป็น Presenter สินค้า

นิวได้เป็น Presenter เครื่องดื่มชาเขียว โออิชิ กรีนที ร่วมกับเพื่อนๆ BNK48 ยังไม่พอค่ะ ยังได้เป็น BNK48 สินค้าของเถ้าแก่น้อย TIN TEN ไข่เค็ม เรียกว่าความฮอตของเธอรวมไปถึง BNK48 นี้ไม่ธรรมดา เจริญรอยตามรุ่นพี่ยาวไปๆ ค่ะ

Advertisements

 

4. นางเอกคนใหม่ค่ายนาดาว บางกอก

เมื่อต้นปีนิวได้เซอร์ไพรส์เหล่าโอตะอย่างแรง เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Nadao Bangkok ได้เผยภาพถ่ายโปรโมทซีรีส์เรื่อง Great Men Academy โรงเรียนฝึกสุภาพบุรุษลูกผู้ชายให้หล่อไปถึงขั้วหัวใจ ซีรีส์เรื่องนี้จะมีดาราหนุ่มถึง 7 คนมาแสดงนำนั่นก็คือ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต และแจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย แล้วที่สำคัญ นิว ก็ยังได้ร่วมแสดงร่วมกับ 7 หนุ่มด้วย!! นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เหล่าโอตะจะได้รับชมเธอในอีกมุมหนึ่งค่ะ เหล่าโอตะถึงกับบ่นกับอุบว่า นิวไปแอบซุ่มเงียบถ่ายซีรีส์นี้เป็นเวลานาน แต่กลับไม่มีข่าวออกมาเลยจนซีรีส์ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว แหมเล่นปิดข่าวกันได้เงียบกริบดีจริงๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: new.bnk48official, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อานุภาพความรัก 4 แฟนซองเพื่อน้อง BNK48 จากใจโอตะ

>> จากโนเนมสู่ไอดอล รู้จัก “คามิ 7 แห่ง BNK48” ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด

Advertisements

Advertisements

Advertisements