ทำนายดวง ปีใหม่ ทำนายดวงชะตา จาก “ลูกกุญแจ” สิ่งที่ควรเริ่มต้นทำปีใหม่นี้มีอะไรบ้าง

ทำนายดวงเริ่มต้นปีใหม่…เริ่มทำอะไรดี? ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนหนึ่งที่อยากเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ช่วงปีใหม่ แต่ยังไม่มีไอเดียในใจว่าจะเริ่มทำอะไรดี UndubZapp ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาทำนายดวงชะตาจากลูกกุญแจที่เพื่อนๆ ชอบกันค่ะ ลองปล่อยใจให้ว่าง แล้วเลือกลูกกุญแจที่เพื่อนๆ คิดว่าสวยถูกใจที่สุดจากภาพด้านล่างดูนะคะ ถ้าเลือกได้แล้ว เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่ะ

 

ขั้นตอนการทำนายดวง

  1. เลือกลูกกุญแจที่ชอบจากตัวเลือกด้านล่าง
  2. อ่านคำทำนาย

1.ถ้าคุณเลือกลูกกุญแจหมายเลข 1

ลูกกุญแจเทพีสามองค์เป็นสัญลักษณ์ของวัฎจักรชีวิต แปลว่าสิ่งใหม่ๆ เรื่องดีๆ พลังงานด้านบวก รวมถึงความสำเร็จกำลังจะเข้ามาในชีวิตคุณ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใหม่ๆ ทำทุกวันให้ดีที่สุด เมื่อคุณใส่ความพยายามไปเต็มที่แล้ว จักรวาลจะเข้ามาช่วยเหลือคุณในภายหลัง แต่อย่างที่ได้กล่าวไปตอนต้นว่า ลูกกุญแจเทพีสามองค์แสดงถึงวัฎจักรชีวิต การเกิด-แก่-เจ็บ-ตาย ชีวิตมีขึ้นมีลงจึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ขอให้ใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ยามขึ้นอย่าหลง ยามลงอย่าท้อ

 

 

 

2.ถ้าคุณเลือกลูกกุญแจหมายเลข 2

ลูกกุญแจคิวปิดเป็นสัญลักษณ์ของเทพเจ้าแห่งความรัก แปลว่าความรักจะมีอิทธิพลกับคุณมากในปีใหม่นี้ ทั้งนี้ มิได้จำเพาะเจาะจงว่าจะต้องเป็นเรื่องรักฉันท์หนุ่มสาวอย่างเดียวเท่านั้น แต่หมายถึงความรักความสัมพันธ์กับคนรอบตัวด้วยเช่นกัน เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการใช้ชีวิตตามหลักของกฎแห่งแรงดึงดูด มอบความรักให้คนรอบๆ ตัวคุณอย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน โฟกัสจุดที่ว่าเราทำดีด้วยจิตใจบริสุทธิ์ก็พอ จักรวาลจะดึงดูดสิ่งที่คุณคิดถึงอยู่เสมอเข้ามาหาคุณ

 

 

 

3.ถ้าคุณเลือกลูกกุญแจหมายเลข 3

ลูกกุญแจเทพีอโฟรไดท์เป็นสัญลักษณ์แห่งความงาม ความรัก และความสงบสุข ส่วนนกพิราบบนลูกกุญแจเป็นสัญลักษณ์แห่งอิสระและสันติภาพ แปลว่าปีหน้าจะเป็นปีแห่งการปลดปล่อยพันธนาการที่ดึงรั้งคุณไว้ เพื่อให้คุณได้รับอิสระในชีวิต เสมือนกับได้กดปุ่ม Refesh ชีวิตใหม่ยังไงยังงั้น ดังนั้น เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการปล่อยวาง เรื่องแย่ๆ สิ่งที่ทำให้ช้ำใจ Let it go ทิ้งมันไว้กับปีเก่าๆ เสีย อยู่แต่กับสิ่งที่ทำให้ใจเราเป็นสุข ง่ายๆ แค่นั้นแหละ…ความเรียบง่ายของชีวิต

Advertisements

 

 

 

4.ถ้าคุณเลือกลูกกุญแจหมายเลข 4

ลูกกุญแจดรูอิดเป็นสัญลักษณ์แห่งจิตวิญญาณ เดิมทีมีความเชื่อว่ามนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล และจักรวาลก็เชื่อมโยงกับจิตวิญญาณของทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้ แปลว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีที่คุณต้องฟังเสียงจิตวิญญาณของตนเองให้มากขึ้น ดีกว่าปล่อยให้คนอื่นตัดสินใจแทนหรือชี้นำคุณไปทางนู้นนี้ทางนี้ที เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเอง รับฟังความคิดเห็นของตนเองให้มากขึ้น คุณจะพบว่าแท้จริงแล้วสัญชาตญาณของคุณนี่แหละแม่นกว่าหมอดูอีก

 

 

 

5.ถ้าคุณเลือกลูกกุญแจหมายเลข 5

ลูกกุญแจราชาเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ มีอำนาจ แปลว่าปีใหม่นี้คุณจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีชื่อเสียงจากการงานที่ทำ ผู้คนให้การยอมรับ แต่ก่อนที่จะไปถึงฝั่งฝันได้ คุณต้องพบกับขวากหนามมากมายเสียก่อน เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำงานอย่างขยันขันแข็ง ใส่ความละเอียดรอบคอบ มีวินัยอย่างสม่ำเสมอ อย่าลืมแวะพักริมทางบ้าง สร้างสีสันให้ชีวิตหน่อย รู้จักผ่อนหนักเบาตามสมควร บาลานซ์เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวให้สมดุลให้ได้จะโอเคมาก

© Resource

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements