ทีมใครดี? “ขวัญเอย-ขวัญมา” แฟนละครเสียงแตก “ซ่อนเงารัก” นางเอกมีได้เพียงหนึ่ง!

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนซ่อนปมให้ชวนติดตาม จนเกิดแฮชแท็ก #ซ่อนเงารัก แบบข้ามวันข้ามคืน และด้วยเนื้อหาที่ดำเนินมาจนเกือบจะกลางเรื่องและได้มีการเปลี่ยนตัวละครจากสาว “ริชชี่ อรเณศ” เป็นสาว “มารีน่า” แล้วก็ยิ่งทำให้เรื่องเข้มข้นจนเดาไม่ออกว่าสุดท้ายแล้วจะจบอย่างไร

แม้ในตอนแรกที่มีการเปลี่ยนตัวละครซึ่งตามบทได้มีการศัลยกรรมจนได้สาวมารีน่ามารับบททั้ง “ขวัญเอย” และ “ขวัญมา” จะมีการพูดถึงว่าไม่เหมาะสมอยากให้เป็นสาว “ริชชี่” จนจบเรื่อง แต่เมื่อได้ชมฝีมือการแสดงแล้ว แฟนละครเองก็ต่างยอมรับในฝือมือการแสดงของ สาวมารีน่า แต่แน่นอนว่าก็ยังมีในส่วนของความเห็นต่างอยู่

แต่ถึงอย่างนั้นมาจนถึงตอนนี้ เหล่าแฟนๆ ก็ต่างเลือกข้างเสียแล้ว เพราะนางเอกมีได้เพียงคนเดียว และก็ยังไม่ได้ว่าสุดท้ายแล้วละครจะดำเนินเรื่องไปในทางไหน ใครจะคู่กับใคร ซึ่งเสียงก็แตกออกมาเป็นสองฝั่ง ทั้งฝั่ง “เหนือ-เอย” และ “เหนือ-มาย” และในหลายคอมเมนต์ก็ยังบอกว่ายังอยากให้สาว “ริชชี่” กลับมาเป็น “ขวัญเอย-ขวัญมา” ในตอนสุดท้ายอีกด้วย

Advertisements

บอกได้เลยว่าละครเรื่องนี้แฟนๆ หลายคนยังไม่สามารถเดาตอนจบได้ว่าจะออกมาในทางไหน และใครคู่กับใคร แว่วมาว่าหลายเสียงบอก มีตอนจบสองแบบ หากทีมไหนกระแสแรงก็จะนำตอนนั้นมาออนแอร์ ก็ต้องรอดูกันว่าละครเรื่องนี้จะออกมาตรงใจอย่างที่เดาเอาไว้หรือไม่..


© รูปต้นฉบับ: @twitter, @ch3thailand

Advertisements

Advertisements

Advertisements