เอ็นดูไม่ไหว! “ทีเจ” โวย โดนเปลี่ยนชื่อใหม่ เปลี่ยนจากสายคูลเป็นแบ๊วทันที

จัดได้ว่าเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงที่มากไปด้วยความสามารถที่หลายคนให้การยอมรับ สำหรับหนุ่ม “ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ” หรือที่ตอนนี้หลายคนคงจะคุ้นชื่อ UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) หรือเรียกสั้น  ๆ ว่า ทีเจ แต่หลายคนอาจจะเคยรู้หรือไม่เคยรู้มาก่อนว่าชื่อเล่นจริง ๆ ของหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า “เต๋า”

ซึ่งล่าสุดชื่อนี้ก็ทำเอาหนุ่มทีเจถึงต้องขอออกมาบ่นเลยทีเดียว โดยหนุ่มทีเจนั้นได้รีทวิตข้อความของแฟนคลับคนหนึ่งที่แคปภาพจากหน้าจอทีวีตอนที่สัมภาษณ์หนุ่มทีเจที่กำลังออกอากาศ โดยในภาพได้มีพาดหัวขึ้นชื่อของหนุ่มทีเจ ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น ซึ่งตรงนี้แหละที่ทำเอาหนุ่มทีเจถึงกับขอโวยนิดหนึ่งเพราะชื่อที่ขึ้นนั้นทำเอาจากสายคูลมาดเท่ มาเป็นสายแบ๊วมุ้งมิ้งไปเลยทีเดียว

โดยชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอนั้นได้ขึ้นชื่อพร้อมชื่อเล่นว่า “จิรายุทธ ผโลประการ(UrboyTJ/ลูกเต๋า) ซึ่งหนุ่มที่เจได้รีทวิตพร้อมข้อความจากแฟนคลับคนนี้ว่า “ชื่อเต๋าเฉยๆ ไม่ใช่ลูกเต๋า” ซึ่งเล่นเอาแฟน ๆ ที่ติดตามหนุ่ม ทีเจผ่านทางทวิตเตอร์เข้ามาแซวกันยกใหญ่ ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ต่างก็บอกว่าน่ารัก น่าเอ็นดู เป็นที่ขำขันกันเลยทีเดียว ก็แหมม นักข่าวเขาคงเอ็นดูเลยใส่ชื่อเพิ่มจะได้ดูไม่ดุดันจนเกิดไปไงหนุ่มทีเจ เอาน่าหยวน ๆ เนอะ

Advertisements

ืี

 

รูปต้นฉบับ: IG @urboytj, TW @UrboyTao

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements