ก็ว่าไม่… 5 ที่สุด #วลีเด็ดดารา พีคชั่วข้ามคืน แห่งปี 2017

ปีที่ผ่านมามีทั้งเรื่องดราม่า เรื่องตลกโปกฮาที่สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงมากมาย โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์ การพูดในรายการ หรือดราม่าที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่มีประโยคพีคๆ เด็ดๆ หลายประโยคที่ได้ยินแล้วต้องขอจดเอาไว้ใช้ แต่จะมีดาราคนไหนพูดหรือโพสต์อะไรเด็ดๆ บ้างไปดูกันเลย

 

1. เราก็เพอร์เฟ็กต์ในระดับนึง

© รูปต้นฉบับ:youtube

เรียกว่าเป็นประโยคที่หลายคนนำมาล้อเลียนกันชั่วข้ามคืน และเรียกดราม่าให้ขาเผือกได้ตามขุด สำหรับคำพูดของสาวโฟร์ ศกลรัตน์ ในรายการคลับฟรายเดย์ ที่เจ้าตัวเล่าว่าตนเองคิดว่าตัวเองก็เพอร์เฟ็กต์ในระดับนึงแล้ว ไม่คิดว่าแฟนจะนอกใจไปหาคนอื่น

 

2. ต่ำตมไม่หยุด

© รูปต้นฉบับ:pittkarchai

ต่อเนื่องมาจากคำพูดของสาวโฟร์ ร้อนถึงหนุ่มพิชญ์ กาไชย อดีตคนเคยรักที่ร้อนตัวยังไงไม่ทราบถึงกับโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า “ก็ว่าไม่…เราก็เพอร์เฟ็กต์ในระดับนึงเด้อออ #ต่ำตมไม่หยุด” จนต้องมีการตามไปสัมภาษณ์ว่าหนุ่มพิชญ์พูดถึงสาวโฟร์จริงไหม ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าเอาคำพูดของโฟร์มาเล่น แต่ไม่ได้มีการโกรธกันแต่อย่างใด แถมยังบอกว่าเพิ่งคุยกับสาวโฟร์ไม่นานมานี้เอง

 

3. หนูดูละครพี่เขานะคะ สนุกมากเลย

© รูปต้นฉบับ: baabin

Advertisements

กลายเป็นดาราวัยรุ่นที่พูดอะไรออกมาก็มันจะมีคนแชร์ต่อตลอดสำหรับ ปันปัน สุทัตตา สาวพูดตรงของวงการ ล่าสุดเจ้าตัวโดนสัมภาษณ์ถึงกรณีของสาวเจนี่และวุ้นเส้น ซึ่งดูเหมือนจะไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเธอเลย แต่ปันปันก็ตอบไปว่า “มันไม่ใช่เรื่องของหนูเลยค่ะ หนูไม่รู้จักพี่เจนี่ แต่หนูดูละครพี่เขานะคะ สนุกมากเลย” แบบนี้เขาเรียกว่าอยู่เป็น!

 

4. ขอโทษครับ กรุณาอย่าเรียกลูกผมว่ามัน

© รูปต้นฉบับ:bie_kpn

กลายเป็นประเด็นร้อนกลางไอจี เมื่อหนุ่มบี้ ไปคอมเม้นต์ในไอจีบุ๋ม ปนัดดา ถึงการเรียกน้องเป่าเปาลูกสาวว่า ‘มัน’ ซึ่งทางฝ่ายบุ๋มเองก็ไม่ได้มีเจตนากล่าวถึงเป่าเป่าในแง่ลบ เพียงแต่เรียกด้วยความเอ็นดู จนเกิดดราม่าให้หนุ่มบี้ขอโทษขอโพยเจ๊บุ๋มเป็นการใหญ่

 

5. พี่จะอยู่

© รูปต้นฉบับ: the face thailand

ถึงแม้ว่าในซีซั่นล่าสุดของเดอะเฟซไทยแลนด์เมนเทอร์มาช่าจะโดนดราม่าว่าทำให้รายการไม่แซ่บ ไม่เร้าใจบ้างล่ะ แต่เป็นตัวแม่ทั้งที ใช่ว่าจะไม่มีประโยคแซ่บๆ โดนใจตามสไตล์รายการเลย เพราะตอนที่เมนเทอร์ลูกเกดออกปากถามเมนเทอร์มาช่าว่าจะอยู่หรือจะไป เจ้าตัวก็ตอบมาแบบนิ่มๆ พร้อมสีหน้ามั่นๆ ว่า ‘พี่จะอยู่’ จนโดนนำประโยคนี้ไปล้อเลียนในบริบทต่างๆ กันเต็มไทม์ไลน์

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements