เคมีฟิสิกส์ชีวะมากๆ ส่อง 5 คู่จิ้นกระแสแรงที่สุดแห่งปี 2017

คู่จิ้นถือเป็นจินตนาการของเหล่าแฟนคลับที่ทำให้บุคลลที่เราจิ้นมีกระแส โด่งดังขึ้นมาได้ บางคนอยู่ในวงการมานาน แต่เมื่อมาเล่นละครกับคนที่เคมีตรงกันจนแฟนๆ ฟินไปทั้งประเทศ แถมบางคู่ก็ยังมีโมเม้นต์น่ารักๆ นอกจอที่เห็นแล้วหัวใจพองโตอดจิ้นไม่ได้ ก็พวกเขาอยากน่ารักกันทำไมล่ะ!

 

1.เกรท เจมส์จิ

เกรทเจมส์
© รูปต้นฉบับ: great_rider10, อินสตาแกรม

เรียกว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกันจนมีโมเมนต์ที่แฟนๆ ถึงกับต้องถ่างตาดูกว้างๆ เมื่อหนุ่มเกรทและเจมส์จิมีโมเมนต์กลางงานซ้อมคอนเสิร์ตของทางช่องสาม เรียกว่าขาจิ้นเห็นแล้วอดจิ้นไม่ได้ เรียกว่ากรี๊ดกันจน #เกรทเจมส์ ติดเทรนทวิตเตอร์ไปหลายวัน

 

2.ออฟ กัน

ออฟกัน
© รูปต้นฉบับ: tumcial, อินสตาแกรม

เป็นคู่จิ้นชายชายที่กระแสแรงมาก จนไม่อาจปล่อยไว้ได้ เรียกว่าแฟนแห่กรี๊ดตั้งแต่ในซีรี่ส์ที่เล่นด้วยกัน จนซีรี่ส์จบก็ยังไม่หยุด แถมทั้งคู่ยังมีชื่อเรียกแทนกันน่ารักๆ ว่า ‘ป่าปีี๊’ ‘น้องกัน’ ไปอีก ล่าสุดก็ได้ไปโชว์ตัวจัดงานแฟนมีทที่แดนมังกรอย่างยิ่งใหญ่ เป็นอีกคู่ที่มาแรงไม่แพ้คู่ไหนเลย

 

Advertisements

3.เต้ย เชียร์

เต้ยเชียร์
© รูปต้นฉบับ: pantip

คู่พ่อหมีแม่หมีมาเจอกันครั้งแรกในละครหลังจากสาวเชียร์ย้ายช่องก็เคมีเข้ากันรุนแรงจนอดจิ้นไม่ได้ สำหรับหนุ่มเต้ย พงศกร ที่เขาเองก็ออกอาการปลื้มสาวเชียร์ แถมยังชอบมีโมเมนต์ให้แฟนๆ สงสัยในความสัมพันธ์ไปอีก

 

4.บอย เต้ย

บอยเต้ย
© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

มาแรงแซงโค้งจนเบรกหัวเกือบทิ่มสำหรับคู่ของพระเอกหน้าหนวดสุดเกรียนบอย ปกรณ์ และสาวเต้ย จรินพร ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกในละครเช่นเดียวกัน แฟนๆ ก็ขอสักหน่อย เพราะความกวนของหนุ่มบอยที่ชอบแกล้งสาวเต้ยนอกจอ แต่ก็เป็นต้องชะงักโมเมนต์ไปเมื่อมีข่าวว่าสาวเต้ยกำลังคบหากับหนุ่มอาเล็ก

 

5.โตโน่ ณิชา

โน่นิ
© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

แม้จะบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกัน แต่แฟนๆ ก็ขอเสพโมเมนต์พี่น้องให้ชุ่มชื้นหัวใจสักหน่อย สำหรับคู่ของหนุ่มโตโน่ และสาวณิชาที่เจอกันในละครเช่นกัน ออร่าความแฟนในเรื่องทะลุออกมานอกจอจนน่าสงสัย แถมละครจบแล้วก็ยังชวนกันไปทำบุญ ประกอบกับสาวณิชาห่างๆ กับแฟนหนุ่มนอกวงการไปอีก งานนี้อาจมีลุ้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements