The Best of อั้ม พัชราภา!! 9 รูปที่แซ่บที่สุดของแม่ ปี 2018 เบอร์หนึ่งก็คือเบอร์หนึ่ง

สวัสดีปีใหม่ค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน 1 ปีที่ผ่านมานี้เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย แน่นอนว่ามีทั้งเรื่องดีและไม่ดีผ่านเข้ามาในชีวิต แต่เราสามารถเลือกได้ว่าจะใส่ใจเรื่องไหน อย่างสาวอั้ม พัชรภาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกสนใจแต่ความทรงจำดี ๆ ของปีก่อน โพสต์ 9 รูปในอินสตาแกรม ที่ยกให้เป็น Best nine of 2018 เรามาดูกันดีกว่าว่ามีโมเมนต์ไหนบ้าง

 

1. ทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์

เริ่มต้นกันด้วยโมเมนต์เมื่อช่วงกลางปี ที่เล่นเอาสะท้านไปทั้งโซเชียล เมื่อเซ็กซี่สตาร์กลับมาทวงบัลลังก์ สลัดผ้านุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีขาว พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยโซ่ทอง ท้าแสงแดดทะเลมัลดีฟส์ อวดเอวเว้า อกตู้ม พร้อมจิกกล้องเบา ๆ แต่ดาเมจพลังทำลายล้างสูง หนุ่ม ๆ ใจระทวย สาว ๆ พากันอิจฉาหุ่น แทบทุกสำนักข่าวต่างพูดถึง

 

2. อวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่สีแดง

ยังคงอยู่กับโมเมนต์เที่ยวมัลดีฟส์ งานนี้สาวอั้มเตรียมชุดบิกินี่ไปหลายตัว เรียกว่าทั้งทริปไม่ซ้ำตัวกันเลยทีเดียว แต่ถ้าให้เลือกว่าตัวไหนสวยสุด อันนี้พูดยากค่ะ เพราะดูดีทุกตัว ขนาดสีแดงที่เขาว่ารอดยากยังเอาอยู่ แถมหุ่นยังเป๊ะปัง แม้ถูกชุดรัดยังไม่มีเนื้อปลิ้น

 

3. 40 ยังเป๊ะ

อยู่กันยาว ๆ กับเซ็ตมัลดีฟส์ ต้องบอกว่าสาวอั้มเป็นคนที่เหมาะกับวลีที่ว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” จริง ๆ ค่ะ เพราะแม้จะขึ้นเลข 4 แล้ว แต่หุ่นและผิวพรรณยังดูดีไม่เปลี่ยน ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี ขนาดวัยรุ่นยังต้องอาย เห็นแล้วได้แต่อิจฉา อยากถามเหลือเกินกินอะไรเล่าเธอถึงได้งามแสนงาม

 

4. เซ็กซี่ทะลุวันพีช

ใครว่าชุดวันพีชเซ็กซี่ไม่ได้ งานนี้สาวอั้มขอเถียง เพราะชุดเกาะอกสีดำ พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการถักเว้าด้านข้างยิ่งโชว์เรือนร่างและสัดส่วนสุดเป๊ะของเธอได้เป็นอย่างดี เรียกยอดไลก์กว่า 600,000 ไลก์ นี่ถ้าให้ผู้เขียนไปใส่ตามบ้างรับรองว่าชาวประมงแถวนั้นต้องรีบมาจับเลยค่ะ เพราะนึกว่าเป็นพะยูน

 

5. แบ๊ว ๆ กระชากวัย

เซ็กซี่กันมาเยอะแล้ว ขอเปลี่ยนแนวมาแบ๊ว ๆ ใส ๆ ถักสองเปีย พร้อมโพสต์ท่าสุดคิวท์กระชากวัยกันบ้าง งานนี้น่ารักจนคนกดไลก์กว่า 700,000 คน แถมคอมเมนต์ชมกันอีกนับไม่ถ้วน ทั้งบอกว่าน่ารักและหน้าเด็ก ถ้าไม่บอกว่าอายุ 40 แล้ว ไม่เชื่อนะคะเนี่ย

Advertisements

 

6. เซลฟี่ระดับซุปตาร์

จัดเต็มกับเซ็ตมัลดีฟส์ไปกันจนจุใจแล้ว มาต่อกันที่โมเมนต์เซลฟี่อวดผมสวย หลังจากไปทำที่ร้าน ojhair งานนี้ถูกใจสาวอั้มมากจนต้องจัดให้เป็นหนึ่งในโพสต์ที่สุดแห่งปี แต่ถ้าใครอยากไปทำร้านเดียวกับเธอบ้าง แนะนำให้นัดล่วงหน้าก่อนนะจ๊ะ เพราะคิวแน่นเว่อร์!

 

7. หน้าผากช้ำจนเป็นข่าว

เป็นอีกข่าวที่กลายเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่งเลย เมื่อสาวอั้มพลาดท่า โดนสันตู้ตกใส่หน้าผากจนเป็นรอยม่วงช้ำ เล่นเอาแฟนคลับทั้งเป็นห่วง ทั้งเอ็นดูในความโก๊ะ ขนาดหมอช้าง หมอดูชื่อดังยังทักข้อความมาถามไถ่ สาวอั้มเลยถามติดตลกว่า “ดวงหนูยังดีอยู่ใช่ไหมคะ”

 

8. เที่ยวต่างประเทศกับดีเจมะตูม

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน เจอกันทีไรมีเสียงหัวเราะได้ตลอด ทริปที่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันจึงมีแต่ความสนุก ดูได้จากรูปนี้ที่แกล้งถ่ายรูปเป็นคู่รัก น่ารักจนสาวอั้มจัดให้เป็นหนึ่งในภาพความทรงจำที่ดีที่สุดของปี 2018 เลยค่ะ

 

9. การมาเจอกันของซุปตาร์ตัวท็อปของ 2 ช่อง

นับเป็นโมเมนต์เขย่าวงการบันเทิง เมื่อหนุ่มณเดชณ์ พระเอกดังจากวิกสาม โคจรมาเจอกับสาวอั้ม ออกงานอีเวนท์ด้วยกัน เล่นเอาห้างแทบแตก ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมความหล่อ สวย สมกันของทั้งคู่ แถมยังบอกอีกว่าเห็นแล้วนึกถึงชอนซงอี-โทมินจุน จากซีรีส์เกาหลี You Who Came From The Star และอยากให้แสดงเวอร์ชั่นไทยคู่กัน แต่น่าเสียดายที่อยู่ต่างช่องกันนี่สิคะ

SOURCE : aum_patchrapa

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements