คนไม่อยากรู้ก็ได้รู้ 7 ที่สุดปรากฏการณ์ วงการบันเทิงไทย ปี 2017

วงการบันเทิงไม่เคยหลับไหล มีข่าวมากมายให้เราเลือกเสพกันตาค้าง มีทั้งข่าวดี ข่าวฉาว ข่าวลวง ข่าวเท็จ วันนี้ Undubzapp จะมาพูดถึงที่สุดแห่งปรากฏการณ์วงการบันเทิง ที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เดินไปไหนมีแต่คนพูดถึงข่าวนี้กันให้ควั่ก เราจะยอมตกกระแสไม่หยิบยกขึ้นมาพูดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

 

อันดับ 1 ตูน บอดี้สแลม

ตูน1

ตูนบอดี้สแลม ที่ได้สร้างสุดยอดปรากฏการณ์ทางสังคมในปี 2559 กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เพื่อนำเงินบริจาคมอบให้โรงพยาบาลบางสะพานในการจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ แต่ในปี 2560 ตูนไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น ตูนทำโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ขึ้นมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะนำเงินบริจาคมอบให้โรงพยาบาลถึง 11 แห่ง ในการจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ และคราวนี้ไม่ได้วิ่งแค่ 400 กิโลเมตรเท่านั้น ตูนจะต้องวิ่งถึง 2,191 กิโลเมตร น่ายกย่องมากสำหรับตูนบอดี้สแลมที่กล้าเอาร่างกายตัวเองเป็นเดิมพันค่ะ

ตูน2
© รูปต้นฉบับ: artiwara, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 ชมพู่ อารยา

ชมพู่1

ชมพู่ อารยา คลอดทายาทหมื่นล้าน “น้องธันเดอร์-น้องสตรอม” ซุปตาร์สาวตัวแม่ที่คนจับตาตั้งแต่งานแต่งงาน จนมีข่าวว่าท้อง จนมาถึงวันที่ชมพู่ได้คลอดน้องแฝด เรียกได้ว่าประชาชนเอาใจช่วยกันเป็นระยะๆ สื่อทุกสื่อตีข่าวกันกระหึ่ม คนไม่อยากรู้ก็ต้องรู้ คนที่อยากรู้ก็ได้รู้สมใจ “น้องธันเดอร์-น้องสตรอม” ลืมตาดูโลกเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ก.ย. 2560 ซึ่งมาพร้อมฝนฟ้ากระหน่ำกรุงสมชื่อธันเดอร์-สตรอมค่ะ

ชมพู่2
© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก2

การคัมแบ็ควงการของ เป๊ก ผลิตโชค หรือคุณหลวงของบรรดานุชๆ จากรายการ The Mask Singer ss 1 ที่เป๊กใส่หน้ากากจิงโจ้มาร้องเพลงเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวน้อย สาวใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มๆ ที่ต่างหลงเสียงหน้ากากจิงโจ้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ณ วินาทีที่หน้ากากจิงโจ้ถอดหน้ากากออกมาเป็นเป๊ก ทำแฟนๆ รายการนิ่งไปแทบหยุดหายใจ เพราะแทบจะไม่มีใครนึกถึงเป๊กมาก่อนเลย! เป๊กบอกว่า ตนเองท้อแท้ เพราะโดนดูถูกจากกระแสศัลยกรรม แต่หลังจากนั้นไม่นาน เป๊กก็พิสูจน์ได้ว่า ความสามารถเอาชนะทุกอย่างได้ จนกลายมาเป็นคุณหลวงผลิตที่คิวงานยาวไปถึงปีหน้าแล้วค่ะ

เป๊ก3
© รูปต้นฉบับ: peckpalit, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 แอฟ ทักษอร

แอฟ1

Advertisements

แอฟ ทักษอร เอ่ยปากว่าพร้อมหย่ากับสามีหนุ่มนามสกุลดัง จริงๆ มีข่าวมาเป็นปีแล้วสำหรับข่าวขาเตียงสั่นของคู่นี้ แต่ทั้งสาวแอฟและหนุ่มสงกรานต์ต่างปิดปากเงียบ จนเมื่อเดือนก่อนแอฟพาน้องปีใหม่ลูกสาวคนเดียวบินไปเที่ยวฝรั่งเศสแบบไร้เงาสามี ทำให้ข่าวที่ทั้งคู่มีปัญหากันยิ่งกระพือไปใหญ่ จนล่าสุดแอฟมาออกงานอีเวนท์และได้ให้สัมภาษณ์เสียงดังฟังชัดว่า พร้อมหย่า เล่นเอาคนไทยแทบจะหยุดหายใจกับความสตรองของนางเอกสาวที่เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ ยกย่องให้แอฟเป็นนางฟ้าเดินดินที่กล้ายอมรับความจริงและรักศักดิ์ศรีของผู้หญิงค่ะ

แอฟ2
© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

อันดับ 5 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่2

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตัดขาดกับเพื่อนซี้วุ้นเส้น แก๊งนางฟ้าแตก เจนี่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ได้ตัดขาดกับเพื่อนซี้วุ้นเส้นแล้ว เหตุเพราะเจนี่ได้เลิกกับไฮโซกึ้ง ไฮโซกึ้งอาจจะมีสาวคนใหม่ และสาวคนนั้นเคยปาร์ตี้รวมกลุ่มกับสาววุ้นเส้น แต่เอ๊ะทำไมเพื่อนซี้คนนี้ถึงไม่สะกิดบอกสาวเจนี่หน่อยว่าฝ่ายชายมีคนใหม่แล้ว แบบนี้เจนี่ถึงขนาดอันฟอลโล่ตัดขาดกับสาววุ้นเส้นค่ะ

เจนี่3
© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

 

อันดับ 6 มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา

นอกจากจะเป็นปรากฎการณ์ที่ต้องบันทึกไว้ของวงการบันเทิงแล้ว การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ของมารีญา ถือว่าเป็นกระแสที่สร้างปรากฎการณ์ไปทั้งประเทศ ทั้งการร่วมแรงร่วมใจกันโหวตจากทั้งชาติ ไม่เว้นแม้แต่ตัวพ่อตัวแม่คนในวงการบันเทิงอย่าง เป๊ก ผลิตโชค และเหล่าบรรดาเรือนแฟนคลับ ชมพู่ อารยา หรือโอปอล์ แก้ม ก็ต่างช่วยกันเชียร์ ช่วยกันโหวตตามกำลังที่จะทำได้ นอกจากนั้นกระแสเรื่องคำถามในรอบ 5 คนสุดท้ายและการตอบคำถามของมารีญาเอง รวมถึงประเด็นดราม่าเรื่องชุดราตรีก็เป็นประเด็นที่ทุกคนต้องพูดถึงกันข้ามวันข้ามคืน

มารีญา2
© รูปต้นฉบับ: marialynnehren, อินสตาแกรม

 

อันดับ 7 ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

ปี 2560 คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินเพลง ผู้สาวขาเลาะ ของนักร้องสาวลำไย ไหทองคำ ที่โด่งดังเป็นพลุแตก เรียกว่าเดินไปทางไหนต้องได้ยินนี้เข้าหูบ้างล่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของวงการเพลงลูกทุ่งที่ต้องขอบันทึกไว้ จากความดังความฮิตของเพลงผู้สาวขาเลาะ ทำให้ลำไย ไหทองคำ กลายเป็นนักร้องที่ดังมากๆ ของปีนี้เลยก็ว่าได้

ลำไย ไหทองคำ2
© รูปต้นฉบับ: eaylamyai1, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements