น่าตามไปถ่ายรูป! พาไปเที่ยว 5 โลเคชั่นสุดคิวต์ สไตล์สาวหวาน ‘โฟร์ ศกลรัตน์’

ใครที่ติดตามไอจีของสาวโฟร์ ศกลรัตน์ก็คงจะรู้ว่าเจ้าตัวชอบไปเที่ยวตามโลเคชั่นน่ารัก ๆ สไตล์หวาน ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเหมาะกับการถ่ายรูปมาก แถมยังมีขนมนมเนยและเครื่องดื่มรสชาติดี หน้าตาน่ารับประทานพร้อมให้ถ่ายอวดชาวโซเชียล UndubZapp เลยลิสต์บรรดาที่ตั้งอยู่ในไทยมาให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปเช็กอินกันค่ะ ส่วนจะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยดีกว่า

 

1. Hello Kitty Café

จากคาแรกเตอร์แมวสีชมพูสุดฮิตที่ครองใจสาว ๆ หลายคนทั่วโลก ล่าสุดเขามีคาเฟ่ให้เหล่าแฟนคลับได้ไปฟินตัวแตกกันแล้วค่ะ โดยทั้งร้านถูกตกแต่งเป็นธีมคิตตี้ เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์น่ารัก ๆ และโทนสีชมพูเป็นหลัก แถมเมนูขนมและเครื่องดื่มของที่นี่ยังถูกตกแต่งให้เข้ากับธีมด้วยนะจ๊ะ อื้อหือ น่ารักขนาดนี้สาวโฟร์ที่เป็นแฟนคลับตัวยงจะพลาดได้อย่างไร เจ้าตัวเลยต้องแวะไปถ่ายรูปพร้อมเช็กอินกันสักหน่อย ถ้าใครอยากไปตามสามารถตรงไปที่สยามสแคว์ซอย 1 ได้เลยจ้า

 

2. Sretsis Palour

จากแบรนด์เสื้อผ้า Sretsis ที่โดดเด่นด้วยผ้าพิมพ์ลายแฟนตาซีชวนฝัน พร้อมซ่อนความลึกลับน่าค้นหาและกลิ่นอายวินเทจที่ชวนให้คุณหลงใหล โดยล่าสุดทางแบรนด์ได้ปลุกจินตนาการของเหล่าสาว ๆ เปิดคาเฟ่สุดน่ารักที่ศูนย์กลางค้า Central Embassy ภายในอลังการด้วยการตกแต่งร้านสไตล์ Luxury vintage มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย และทุกเมนูที่เสิร์ฟยังถูกสร้างสรรค์อย่างปราณีต ใครเข้าไปแล้วยากที่จะเดินออกมา ขนาดสาวโฟร์ยังอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปอวดชาวโซเชียลเลยค่ะ

 

3. MANEE MEJAI’s Home Space

พักจากคาเฟ่ ไปถ่ายรูปเก๋ ๆ สไตล์เด็กอาร์ตกันที่สตูดิโอแห่งนี้กันบ้างดีกว่าค่ะ โดยร้านตั้งอยู่ที่ซ.ประดิษฐ์มนูญธรรม ย่านลาดพร้าว ภายในตกแต่งด้วยโทนสีน่ารักสดใส มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย สาวโฟร์เลยไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพเก๋ ๆ อวดแฟนคลับในไอจี ใครที่ชอบถ่ายรูปเหมือนซุปตาร์ของเราลองไปเที่ยวที่นี่กันดูได้ รับรองว่าจะเพลินเพลินติดอยู่ในสตูดิโอแห่งนี้ไปทั้งวันแน่นอนค่ะ

 

Advertisements

4. King Power รางน้ำ Disney

นอกจากจะเป็นสาวหวานสายคิวต์แล้ว สาวโฟร์ยังเป็นแฟนคลับดิสนีย์ตัวยงเลยค่ะ เวลาไปเที่ยวต่างประเทศทีไรต้องไปดิสนีย์แลนด์ตลอด แถมยังสะสมสินค้าตัวการ์ตูนเหล่านี้ด้วย ดังนั้นเมื่อ King Power จับมือกับ Disney เนรมิตรสาขารางน้ำเป็นดิสนีย์แลนด์ขนาดย่อม มีทั้งร้านค้ามากมาย พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ และพาเหรดสุดอลังการ เธอเลยไม่พลาดที่จะมาเที่ยวเล่นและถ่ายรูปบรรยากาศสุดน่ารักลงไอจีนั่นเองค่ะ แต่ถ้าใครจะไปตามต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะงานมีถึงแค่วันที่ 27 มกราคม 2562 เท่านั้น

 

5. Cartoon Network Amazone

เที่ยวในกรุงเทพฯ กันจนหมดแล้ว ขอแวะไปจังหวัดใกล้ ๆ อย่างพัทยาบ้างค่ะ โดย “Cartoon Network” อีกหนึ่งค่ายการ์ตูนยักษ์ใหญ่ของโลกได้มาเปิดสวนน้ำที่นี่ ภายในเต็มไปด้วยเครื่องเล่นต่าง ๆ ร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึก เอาใจคนชอบการ์ตูนกันแบบสุด ๆ ไปเลย หนึ่งในนั้นก็สาวโฟร์นี่แหละค่ะ เจ้าตัวออกอาการเป็นปลื้ม ถ่ายรูปมาอวดชาวโซเชียลรัว ๆ วันหยุดนี้ใครยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ลองไปที่นี่กันดูนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ยิ่งเปียกก็ยิ่งปัง! บิกินี่สีขาว “โฟร์ ศกลรัตน์” น้ำตกต้องลุกเป็นไฟ!

>> 5 คู่สวีตเบอร์แรง!! ทำงานคนละสาย แต่หัวใจอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม.

Advertisements

Advertisements

Advertisements