เบาหวานขึ้นตา! “ท็อป จรณ” โพสต์ซึ้งหลัง “ใบเฟิร์น” หอบเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์

อายุขึ้นเลข 3 ไปเรียบร้อยแล้วค่ะสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม “ท็อป จรณ” ที่เพิ่งจะอายุครบ 30 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องในวันคล้ายวันเกิด หนุ่มท็อปก็เลยพาครอบครัวไปทำบุญขอพรพระที่วัดกันแบบพร้อมหน้า ก่อนจะนำพวงมาลัยมากราบขอพรคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งก็มีแฟนคลับและพี่น้องในวงการบันเทิงร่วมคอมเมนต์อวยพรวันเกิดในอินสตาแกรมกันมากมาย

แล้วในวันพิเศษแบบนี้ จะขาดหวานใจคนพิเศษอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไปได้ยังไงกัน เพราะสาวใบเฟิร์นเล่นหอบเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์แบบเนียนสุดๆ จนเจ้าของวันเกิดยังออกปาก แถมเค้กวันเกิดยังเป็นรูปหนังสือที่กำลังเปิดอยู่ พร้อมกับตกแต่งด้วยภาพของทั้งสองคนและแมวน้ำสุดน่ารัก ซึ่งท็อปก็ได้โพสต์ภาพเค้กลงในอินสตาแกรมและบรรยายความรู้สึกถึงวันเกิดปีนี้ไว้ยาวเหยียดว่า

“วันนี้เป็นวันพิเศษสุดๆ วันที่ไม่ค่อยอยากให้ถึงเท่าไหร่ เห้อ!!! เพราะมันคือวันเกิด… ครบ 30 ปี บริบูรณ์ ให้ตายเถอะเลข 3 แล้วหรอเนี่ย… ผมคิดว่าหลายๆ คนคงรู้สึกเหมือนผม นี่คือสิ่งสะเทือนใจที่สุดของวัน และที่เหลือแน่นอนคือคำอวยพรมากมายจากคนที่เรารักและรักเรา หน้าตาที่บูดเบี้ยวก็กลายเป็นยิ้มในทันใด 🙂 เซอร์ไพรส์สุดๆ ของวันนี้คือเค้กน่ารักๆ ก้อนนี้ (ปีนี้เซอร์ไพรส์เนียนมากๆ ยอม!!!) ขอบคุณนะค้าบ ทุกรายละเอียดมันคือเรื่องราว… @baifernbah”

จัดว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงที่โมเมนต์สวีทออกสื่อไม่ค่อยมี แต่พอมีทีก็ทำเอาแฟนคลับแทบเบาหวานขึ้นตากันเลยทีเดียว ยังไงวันคล้ายวันเกิดปีนี้ UndubZapp ก็ขออวยพรให้หนุ่มท็อปมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง คิดหวังอะไรให้สมปรารถนา ว่าแต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่เอ่ย รอร่วมยินดีด้วยอยู่นะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: topiz_js, baifernbah, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements