รวมท่าบังคับทุกทริป! “แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่” แม่แอฟบอก อุ้มจนกว่าจะอุ้มกันไม่ไหว

เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกดาราที่เป็นขวัญใจคนจำนวนมากก็ว่าได้ สำหรับ “แอฟ ทักษอร” และ “น้องปีใหม่” ที่แฟนๆ มักจะได้สัมผัสกับความรัก ความผูกพันของสองแม่ลูกคู่นี้กันอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดแม่ลูกคู่นี้มักจะตัวติดกันเสมอ โดยเฉพาะช่วงเวลาท่องเที่ยวของครอบครัวไม่ว่าจะเป็นทริปในประเทศหรือทริปต่างประเทศกับคุณตาคุณยาย ที่คุณแม่แอฟตั้งใจเปิดประสบการณ์โลกกว้างให้กับน้องปีใหม่ผ่านการเดินทางท่องเที่ยวค่ะ และแน่นอนว่าไม่ว่าจะทริปไหนๆ  เรามักจะเห็นคุณแม่แอฟ และน้องปีใหม่ ถ่ายรูปคู่กันโดยมีบรรยากาศสวยๆ ของเมืองต่างๆ เป็นฉากหลัง

 

ล่าสุด คุณแม่แอฟ และน้องปีใหม่ได้เปิดทริปท่องเที่ยวขึ้นอีกครั้ง โดยทริปนี้ทั้งคู่ตะลุยอากาศหนาวไกลถึง เมืองวากายาม่า ประเทศญี่ปุ่น  ที่น้องปีใหม่ของเราได้ลองเป็นชาวสวน เก็บผลส้มอย่างสนุกสนาน และยังได้แช่ออนเซ็นพร้อมคุณแม่แอฟ โดยภาพเซ็ทแรกเปิดทริปอย่างเป็นทางการที่แฟนๆ รอ ก็เป็นภาพที่คุณแม่แอฟอุ้มน้องปีใหม่ลอยสูง ซึ่งคุณแม่แอฟเรียกว่าเป็นท่าบังคับที่ทุกทริปจะต้องมี โดยคุณแม่แอฟบอกว่า จะถ่ายภาพกับน้องปีใหม่ด้วยท่าบังคับนี้ไปจนกว่าจะอุ้มไม่มั้ย

 

 

 

ขอเริ่มต้นเล่าทริปล่าสุดของเราครั้งแรกใน Wakayama ญี่ปุ่น ด้วยภาพนี้ค่ะ ท่าบังคับของเราแม่ลูกทุกทริป จนกว่าจะอุ้มกันไม่ไหวนะคะ 😁❤️#thaiairways #iflythai #สบายต่างกัน #RoyalOrchidLoungePrestige #Osakawiththai

 

 

เป็นภาพแสนอบอุ่นระหว่างแม่ลูกที่แฟนๆ ต่างก็เอ็นดูกับความรักของคุณแม่แอฟที่มีต่อน้องปีใหม่ จนรัวไลค์ รัวหัวใจให้อย่างล้นหลาม เราลองมาดูว่าแต่ละทริป สองแม่ลูกคู่นี้ เค้าเปิดกันด้วยท่าบังคับนี้ได้น่ารักน่าเอ็นดูแค่ไหนกันค่ะ อับดับแซ่บขอรวบรวมบางส่วนมาให้ดูกันค่ะ

 

 

 

ทริปล่าสุด ทริปวากายาม่า ประเทศญี่ปุ่น

Advertisements

ทริปตะลุยสหรัฐอเมริกา คุณตาคุณยายพาปีใหม่มาอเมริกาครั้งแรก กับทัวร์ Disneyland

 

 

ทริปลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับคุณตาคุณยาย ทริปนี้ พี่ปีของเรา จัดโฟโต้ บอมบ์อย่างสนุกสนานค่ะ 

 

ทริปฮ่องกง ดิสนี่ย์แลนด์ กับท่าบังคับเช่นเคยค่ะ ทริปนี้เป็นครั้งแรกที่พี่ปีของเราได้เที่ยวต่างประเทศพร้อมเพื่อนเป็นทริปแรกด้วยค่ะ 

ต้นฉบับ  aff_taksaorn , instagram

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements