คู่เนี้ยะท่าหวานเค้าเยอะ 7 ไอเดียท่าโพสหวานแต่ไม่เลี่ยน คู่รักคนบันเทิง

เดินหน้าเข้าใกล้วันแห่งความรักเข้าไปทุกที บทความดีๆ สำหรับคนมีคู่ก็ต้องมีออกมาสิจ้ะ อ่ะๆๆ ใครที่มีแพลนเตรียมโพสภาพคู่ แต่ยังไม่ได้สต็อกภาพ จูงมือคนข้างๆ ไปโพสท่าเฟียสๆ คูลๆ สไตล์คนมีคู่ในวันวาเลนไทน์กันเถ้อออ!

 

1.เต๋อ-ใหม่

เผื่อคนที่หาเวลาช่วงมีแสงพระอาทิตย์ไม่ได้ การถ่ายรูปในที่สลัวๆ มีไฟประดับประดาเยอะๆ ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศสุดโรแมนติคได้อีกแบบ ตัวอย่างที่ใกล้และได้ใจคนมากที่สุดก็ยกให้คู่ เต๋อ-ใหม่ ลุงกับลิงนี่แหละค่ะ พร็อบในมือก็แค่ถือลูกโป่ง จะเปลี่ยนเป็นสีชมพู สีแดง ก็ได้ตามแต่ใจ หรือคว้าดอกไม้ช่อใหญ่ไว้เลยก็ได้ ยังไงก็สวยยย

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2.หมาก-คิม

ไหนๆๆๆ ใครว่าแม่ชบา เอ้ย! คิมเบอร์รี่เขางอนพี่หมาก บ้าแล้ววว งอนบ้างแต่ก็รักเหมือนเดิมอ่าน้ออ.. เผื่อใครที่มีเวลามากขึ้นหน่อยช่วงเสาร์ อาทิตย์ อยากพาคนสนิ้ทสนิทไปสูดอากาศบริสุทธิ์ข้างนอก ก็หาจากเขียวๆ หรือน้ำตาล พร้อมแต่งเสื้อผ้าให้เข้ากับสถานที่สักหน่อย หันไปสบตากันและกันเล็กน้อย รักกันเบาๆ ซอฟต์ๆ พองี้!!

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

3. ฮั่น-จียอน

อ่ะ! อีกโมเมนต์ที่ฆ่าคนโสดตายไปตั้งแต่ปีใหม่แล้วจ้า สำหรับคู่ของสาวจียอน กับหนุ่มเอวร่อน ฮั่น-อิสริยะ คบไม่คบรึเปล่าไม่รู้ ให้ภาพมันเล่าเรื่องอ่ะค่ะ เหมาะสำหรับคนที่หาโอกาสเปิดตัวแฟนใหม่ก็ดีนะจ้ะ จับมือเบาๆ และโฟกัสไปที่อีกฝ่ายเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องมีตัวเองในเฟรม แต่สุดในความฟินจริงๆ อ่ะ โอ้ยยยๆๆ เขิลล

© รูปต้นฉบับ: queengyeon, อินสตาแกรม

 

4.พุฒิ-จุ๋ย

คู่เนี้ยะท่าหวานเค้าเยอะ หวานแบบธรรมชาติซะด้วยสิ สำหรับดีเจพุฒิและสาวจุ๋ย ใครที่ชอบรูปเผลอๆ เหม่อๆ ไม่มองกล้อง แนะนำคู่นี้เป็นตัวอย่างเลยจ้า จัดมุมดูองศาดีๆ หน่อย บรรยากาศโดยรอบอาจไม่จำเป็นต้องรอเวลากลางคืนตลอดเวลาก็ได้ เน้นแนบชิดบวกนุ่มนวลจากคนสองคนพออ่ะ หูยยยย

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5.ภูผา-มิ้นต์

อีกคู่แห่งวงการบันเทิงที่ไม่ค่อยได้มีภาพหวานๆ ออกมาให้ได้เห็นมากนัก แต่ถ้าได้โพสทียอดไลค์ทะลุแสนทุกครั้งไป สำหรับคู่ของทายาทเขาใหญ่ ภูผา กับสาวมิ้นต์ เหมาะสำหรับคู่รักที่มีโอกาสได้ไปสวีทถึงต่างประเทศ หรือออกทริปต่างจังหวัดในป่าเขาเป็นที่สุด เก็บได้ทั้งบรรยากาศรอบๆ และความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้เป็นอย่างดี เก็บเป็นสต็อคภาพดีๆ ไว้เวลาที่คิดถึงกันก็ยังได้

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

6. ทอม Room39 – ฟิล์ม

ฟิลเผลอๆ เท่ๆ ก็ดูสวีทได้น้า ไม่เชื่อก็ดูคู่ของพี่ทอม Room39 กับสาวฟิล์ม ศรีภรรยาคนสวยได้เลยค่า เป็นมุมแบบเผลอๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน รู้แต่เขาคู่กันอ่ะเนอะแกเนอะ คริคริ ส่วนเรื่องชุดหรือสีตีมก็เอาที่สะดวก แต่แนะนำให้เลือกโลเคชั่นเก๋ๆ คลีนๆ ช่วยดึงให้คนเด่นขึ้นมาได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tom_reckless, อินสตาแกรม

 

7. บูม-พิมฐา

สายแหย่ สายเผลอ แถมไอจีที่มีภาพสวยๆ แบบเยอะเว่ออออ ก็ต้องไอจีของน้องพิมฐา กับหนุ่มบูม เขานี่แหละค่ะ อันนี้ไม่ต้องเลือกเยอะ แบบว่ากดชัตเตอร์ตรงไหนก็ได้ สำคัญคือความเป็นธรรมชาติของนายแบบ นางแบบจ้ะ ไม่ต้องมองกล้อง หาเรื่องคุยชิลๆ เรื่อยๆ ไปจนแก่ เดี๋ยวฟิลลิ่งคู่รักก็ฟุ้งขึ้นมาเองแหละ ฮิ้วววว!

© รูปต้นฉบับ: pimtha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ภาพสวีตมาถี่ๆ 5 คู่รักดารา “ชอบโพสต์ภาพขยี้คนโสด” ใครหวานกว่าชนะงี้!

>> ส่องความจิ้น ‘เต๋อ-ใหม่’ เป็นไงมาไงไหนเล่า แต่รวมๆ แล้วเคมีมันใช่เลย!

Advertisements

Advertisements

Advertisements