ครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องเต็มที่! ‘5 ธีมงานแต่ง-คนบันเทิง’ ไอเดียดีสุดแหวกแนว

งานแต่งงานของคนในวงการบันเทิง เป็นงานที่แฟนคลับรอคอยว่าจะออกมาในรูปแบบไหน จะจัดธีมอะไร จะเว่อวังอลังการสักแค่ไหน แต่ดาราบางคนก็ไม่ได้ต้องการความเว่อร์วัง แต่ต้องการให้งานออกมาเรียบง่าย สบายๆ บางคนยังเอาความชอบของตัวเองมาเป็นธีมงานซะเลย ก็ครั้งหนึ่งในชีวิตนี่เนอะ ต้องเต็มที่ซะหน่อย

 

1.ธีมล้านนา เป๊ก เปรมณัช – นิว นภัสสร

เป๊กนิว1

© รูปต้นฉบับ: 21dayphotography, อินสตาแกรม

สดๆ ร้อนๆ กับคู่ของเป๊ก เปรมณัช และสาวนิว นภัสสร ที่เพิ่งจัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายและครีเอทในแบบล้านนา ท่ามกลางทุ่งนาไกลสุดลูกหูลูกตาที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนแต่ละคนก็แต่งตัวเข้าธีมกันแบบไม่ยอมบ่าวสาวเลยนะจ๊ะ

เป๊กนิว
© รูปต้นฉบับ: peckprem, อินสตาแกรม

 

2.ธีมงานวัด ป๋อ ณัฐวุฒิ – เอ๋

ป๋อเอ๋
© รูปต้นฉบับ: teenee, อินสตาแกรม

เป็นคู่รักอารมณ์ดีทั้งคุณพ่อป๋อ และคุณแม่เอ๋ งานแต่งของทั้งคู่จึงเป็นธีมงานวัด ที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานเองก็เหมือนแต่งตัวมาแข่งกัน เพราะแต่ละคนจัดเต็มสีสันแสบตาได้อีก

ป๋อเอ๋1

 

Advertisements

3.ธีม frozen นิวเคลียร์-เพชรจ้า

นิวเพชร
© รูปต้นฉบับ: VinBuddy

เป็นที่ทราบกันดีว่า สาวนิวเคลียร์ ชื่นชอบการ์ตูน Frozen สุดๆ จนเรียกว่าคลั่งไคล้เลยก็ว่าได้ เพราะมีของสะสมเต็มไปหมด หนุ่มเพชรจ้าก็เลยตามใจภรรยาคนสวย เนรมิตงานแต่งสุดอลังการให้กลายเป็นดินแดน Frozen แค่เห็นก็หนาวแล้ว

 

4.ธีม the festival แสตมป์ อภิวัชร์

แสตมป์
© รูปต้นฉบับ: boxwedding, อินสตาแกรม

งานแต่งของคนในวงการเพลง และยังเป็นศิลปินตัวพ่ออย่างแสตมป์ อภิวัชร์ มาในธีม The Festival ทีมีเกมวางให้แขกเล่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน แถมมีดตัดเค้กยังมาจากเกมไฟนอลแฟนตาซีซะอีก ตอกย้ำความเป็นคนชอบเล่นเกมของเจ้าบ่าวสุดๆ

แสตมป์1

 

5.ธีม rock n roll ตั๊ก บริบูรณ์

ตัํก

เป็นหนุ่มที่ชอบดนตรีร็อคเป็นชีวิตจิตใจและยังมีภรรยาเป็นแอร์โฮสเตส งานนี้หนุ่มตั๊ก บริบูรณ์ จึงแต่งตัวเป็นกัปตัน พร้อมจัดงานแต่งให้เป็นธีม rock n roll แถมยังมีสแตนดิ้งหน้างานเป็นรูปตัวเองดีดกีต้าร์ควงคู่กับภรรยาคนสวยด้วย

ตัํก1

Advertisements

Advertisements

Advertisements