เสียงดี…เซ็กซี่ได้!! 5 นักร้องสาวสวย อวดหุ่นชุดบิกินี่ ได้แซ่บซี้ดสุด

ใครบอกล่ะคะ ว่าจะมีแต่ดารานางแบบเท่านั้น ที่จะสามารถเซ็กซี่ได้ ผิดถนัดค่ะ เพราะนักร้องสาวสมัยนี้ที่นอกจากจะมากความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว ยังมีรูปร่างที่เซ็กซี่ชวนหลงใหล เบียดหน้าเหล่าดาราซุปตาร์ชิดซ้ายไปล่ะค่ะ ยิ่งมาในชุดว่ายน้ำบิกินี่ ยิ่งทวีคูณความฮอตคนทะเลเดือดได้อีก และนี่คือ 5 นักร้องสาวสวย ที่เซ็กซี่สุดๆ ในชุดบิกินี่ จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยจ้า

 

จันจิ ไกอา

มาเริ่มที่นักร้องสาวสวยเซ็กซี่หุ่นแซ่บ “จันจิ ไกอา” หวานใจตัวจริงของหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ แถมยังเป็นอดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่างวง GAIA ที่มาในชุดบิกินี่สีดำเปรี้ยวเข็ดฟันสุดฮอต อวดผิวขาวจั๊วะทำเอาหนุ่มๆ ใจลละลายกันไปเลย

© รูปต้นฉบับ: @mthai, @junji_junp

 

กิ๊บซี่ วนิดา

เซ็กซี่ตัวแม่ ถึงแม้ตัวจะเล็ก แต่เผ็ดซี้ดสุดทรวงนะจ๊ะ สำหรับสาวกิ๊บซี่ จากวง Girly Berry นักร้องเสียงดีที่ครบเครื่องทั้งความสามารถด้านการร้อง เต้น พ่วงกับรูปร่างแซ่บๆ สไตล์สาวไซซ์มินิ ยิ่งมาในชุดว่ายน้ำบิกินี่ตัวจิ๋วด้วยแล้ว หนุ่มๆ ได้แต่ร้องตายสงบ เก็บศพข้าด้วย

© รูปต้นฉบับ: gybzygirlyberry, อินสตาแกรม

 

หวาย ปัญญริสา

นี่เรียกว่าเซ็กซี่ทุกองศาเลยทีเดียว สำหรับสาวหวาย ปัญญริสา นักร้องสาวสายฮิปฮอปจาก KAMIKAZE ที่เปลี่ยนจากลุคสาวใสๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่สะบึมหัวใจหนุ่มๆ จนต้องปาดน้ำลาย แต่ก็อย่าได้หวังไกล เพราะสาวหวายมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนแล้วนะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p, อินสตาแกรม

 

เบียร์ ภัสรนันท์

ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศตกหลุมรักไปกับเสียงใสๆ และใบหน้าหวานๆ เมื่อตอนเธอเข้าประกวดร้องเพลงเลยทีเดียว สำหรับสาวเบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ The Voice นักร้องเสียงแบ๊วใส ที่นอกจากจะมีหน้าตาน่ารักโมเอะ ผิวขาว ตัวเล็กสเปคหนุ่มไทยแล้ว เธอยังใจดีเปิดอกเปิดใจถ่ายแบบให้กับนิตยสารต่างๆ ในเซ็ตชุดว่ายน้ำบิกินี่แบบจัดเต็ม งานดีครบเครื่องขนาดนี้ ไม่ให้หนุ่มๆ ใจสั่นได้ไงล่ะคะ

© รูปต้นฉบับ: mars.magazine

 

มาช่า วัฒนพานิช

ยกให้เธอครองบัลลังก์นักร้องที่เซ็กซี่ที่สุดตลอดกาล “มาช่า วัฒนพานิช” ที่มีเพลงฮิตครองใจคนไทยมากมาย เช่น ผู้ชายห่วยๆ, แตก-หัก, ความดัน(ทุรัง)สูง แถมพี่ช่ายังผ่านมาแล้วทุกยุคทุกสมัย เรียกได้ว่าเซ็กซี่ตัวแม่แถมยังดูแลตัวเองได้ดีสุดๆ เรามีภาพมายืนยันความแซ่บในครั้งอดีตที่ใครก็ต้องยกให้เธอเป็น เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของไทย

© รูปต้นฉบับ: marshairis, อินสตาแกรม

*เป็นข้อมูลก่อนมีประกาศใช้ “พ.ร.ก.ฉุกเฉินโควิด-19”

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements