แต่งกับพี่ลูกคงไม่เตี้ย! 5 นักร้องไทยสูงยาวเข่าดี สูงปรี๊ดดเกิน 180 ซม.

การที่จะเป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมได้นั้น นอกจากจะร้องมีทักษะการร้องที่ถูกต้อง มีน้ำเสียงที่ไพเราะแล้ว ยังจำเป็นจะต้องมีรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาด้วยค่ะ ถือว่าเป็นโบนัสเสริมให้กับแฟนๆ ก็แล้วกันนะคะ UndubZapp เลยจะพาไปส่องกันค่ะว่า 5 นักร้องไทยหล่อ สูงยาวเข่าดีจะมีใครกันบ้างนะ ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 1 นนท์ เดอะวอยซ์ หรือ ธนนท์ จำเริญ สูง 187 เซนติเมตร

นักร้องหนุ่มมาดนายแบบ ที่เข้าวงการบันเทิงจากการได้แชมป์ เดอะวอยซ์ ซีซั่นแรก เด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ จากจังหวัดภูเก็ตที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มในเมืองเต็มตัวในวัย 20 กว่าๆ เจ้าของใบหน้าที่หล่อเหลาจนเราต้องขยี้ตา เพราะไม่นึกว่าจะเป็นคนเดียวจากวันที่หนุ่มนนท์ประกวด เดอะ วอยซ์ ค่ะ หนุ่มนนท์มีรูปร่างสูงเพรียวถึง 187 เซนติเมตร แถมได้ชิมลางเดินแบบแล้วซะด้วย และยังเคยได้รับบทนำในซีรีส์ท่องเที่ยวอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tanont916, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ สูง 187 เซนติเมตร

ดารานักร้องหนุ่ม เจ้าของเพลงฮิตมากมายเช่น ข้าวมันไก่ หนุ่มเจมส์เป็นนักร้องที่มีรูปร่างที่เพอร์เฟ็กต์เหมือนนายแบบเพราะพกความสูงมาถึง 187 เซนติเมตร นอกจากหนุ่มเจมส์จะดังเป็นขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 แล้ว หนุ่มเจมส์ยังได้รับโอกาสได้เล่นละครอีกด้วย ส่วนใหญ่จะได้รับบทร้ายๆ ซึ่งขัดกับบุคลิกจริงของหนุ่มเจมส์ค่ะ ตอนนี้หนุ่มเจมส์ก็ไม่ค่อยรับงานในวงการแล้ว เพราะต้องให้เวลากับครอบครัวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: natcha_loychusak, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์สูง สูง 185 เซนติเมตร

ฟิล์ม รัฐภูมิพกความสูงมาถึง 185 เซนติเมตร นอกจากหนุ่มฟิล์มจะเป็นนักร้องแล้ว ยังรับงานแสดงด้วย เพราะนอกจากจะมีใบหน้าที่เหล่อเหลา ยังมีรูปร่างดีสุดๆ เลยล่ะค่ะ กระแสหนุ่มฟิล์มดร็อปไปช่วงนึง จนแทบจะเรียกว่าดับ แต่หลังๆ หนุ่มฟิล์มก็เริ่มมีข่าวและกลับมารับงานในวงการบันเทิงบ้าง แต่กระแสยังไม่ค่อยดี ไม่ค่อยถูกพูดถึงเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะในอดีตหนุ่มฟิล์มเคยเจอพิษข่าวทำดาราสาวท้อง ต้องเข้ากระบวนการยุติธรรมตรวจ DNA ยังเยอะแยะมากมาย ทำให้กระแสความนิยมดร็อปลงไปและถึงแม้ว่าจะผลออกมาแล้วว่าหนุ่มฟิล์มไม่ได้เป็นพ่อเด็ก แต่อนาคตในวงการบันเทิงก็แทบเงียบปิ๊งลงไปเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: filmrattapoom, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 โดม ปกรณ์ ลัม สูง 183 เซนติเมตร

นอกจากจะได้ชื่อว่าหล่อขั้นเทพแล้ว ยังมีรูปร่างมาดนายแบบสุดๆ และพกความสูงถึง 183 เซนติเมตรเลยทีเดียว แถมยังนิยมชมชอบความเร็วเล่นรถราคาแพงเป็นว่าเล่น คุณสมบัติครบสมบูรณ์ที่จะหาได้จากหนุ่มหล่อๆ เลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า ครั้งหนึ่งหนุ่มโดมจะเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วฟ้าเมืองไทย แต่ไม่ใช่ว่าตอนนี้หนุ่มโดมจะหมดเสน่ห์แต่อย่างใดนะคะ แต่เป็นเพราะว่าหนุ่มโดมเขามีแฟนสาวสุดสวยอยู่เคียงข้างแล้วต่างหากค่ะ

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

อันดับ 5 ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ สูง 180 เซนติเมตร

อันดับ 5 ดารานักร้องหนุ่มสายแดนส์ตระกูล The Star ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ เจ้าของความสูง 180 เซนติเมตร หนุ่มฮั่นโดดเด่นจากการร้องเพลงและการเต้น ไม่ค่อยรับงานละครมากนัก ทั้งๆ ที่มีใบหน้าหล่อเหลาไม่น้อย ส่วนใหญ่ถ้าจะรับเล่นก็จะรับเล่นในบทร้ายๆ ซะมากกว่า หนุ่มฮั่นมีฐานแฟนคลับจากตอนประกวด The Star มาไม่น้อย ตามรักตามเชียร์หนุ่มหล่อคนนี้ไม่ห่าง แต่น่าแปลกใจที่ยังไม่มีเพลงเพราะติดหูให้โด่งดังไปถึงขีดสุด ทั้งๆ ที่มีความสามารถและคุณสมบัติครบถ้วนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: hunz_iph, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements