เหมือนกับอยู่ในเพลงรัก ภาพงานแต่งสุดหวาน 4 อดีตนักร้อง ‘ค่ายกามิกาเซ่’

เชื่อว่ามีแฟนเพลงแฟนคลับของนักร้องค่ายกามิกาเซ่ที่ถึงแม้ค่ายจะปิดฉากลงไปแล้ว แต่ทุกวันนี้บทเพลง แฟชั่น กระแสความดังของพวกเขายังคงติดตรึงใจไม่มีวันลืม และแน่นอนว่ากาลเวลาก็ทำให้พวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่จนมีหลายคนที่ตอนนี้เป็นฝั่งเป็นฝา แต่งงานมีครอบครัวแล้ว UndubZapp จึงจะพาไปชมภาพหวานๆ จากงานแต่งของอดีตนักร้องจากค่ายกามิกาเซ่ จะหวานจนมดขึ้นมั้ยต้องไปชมกันเอาเองค่า

 

1.ขนมจีน กุลมาศ

ขนมจีน กุลมาศ เจ้าของเพลงดังอย่าง ตามใจปาก ก็ได้แต่งงานกับไฮโซหนุ่ม เคน ขันธ์เพชร ที่ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี ซึ่งก็ได้มีพิธีแต่งงาน และจดทะเบียนสมรส ไปแล้วเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศอบอุ่นภายในครอบครัว มีเพียงเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดจริงๆ เท่านั้น และบอกเลยว่าภาพที่ออกมาหวานเว่อร์ ยังกะหลุดมาจากเทพนิยายยังไงยังงั้น

© รูปต้นฉบับ: knomjeankulamas, อินสตาแกรม

 

2.เขื่อน ดนัย

หลังจากที่เป็นฝ่ายขอหมั้นแฟนหนุ่มเดเมียน เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ริมชายหาด ประเทศอังกฤษ ล่าสุด หนุ่มเขื่อน ภัทรดนัย อดีตบอยแบนด์วง K-OTIC ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อต้นปีที่ไอร์แลนด์เหนือ บอกเลยว่าแต่ละภาพทำร้ายจิตใจคนโสดมาก ใครอยากดูก็เข้าไปส่องแฮชแท็ก #kdthebeginning กันได้เลย

© รูปต้นฉบับ: koendanai, อินสตาแกรม

 

3.ป๊อปปี้ ภาณุ

ตามเพื่อนร่วมวง K-OTIC ไปติดๆ สำหรับหนุ่มป๊อปปี้ ภาณุ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ ที่บ้านปาร์คนายเลิศ กับแฟนสาวนอกวงการ นามว่า แตงกวา ต้องบอกว่าโมเมนต์ความน่ารักของข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ดีงามมาก เพราะหนุ่มป๊อปปี้ถึงกับลงทุนทำแหวนแต่งงานด้วยตัวเอง หวานเว่อร์!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: popwithap, อินสตาแกรม

 

4.แพท ภิรญา

แพท ภิรญา อดีตนักร้องจากวง Kat-Pat ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการนามว่า ฟิลลิปส์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งคู่นี้ก็คบหากันมานานมากพอสมควร มีภาพความน่ารัก โรแมนติกให้ได้เห็นกันพอกรุบกริบในไอจีของทั้งสองฝ่าย เชื่อว่าแต่งงานกันไปแล้วความหวานจะเพิ่มทวีแน่นอนจ้า

© รูปต้นฉบับ: pirayasingha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ส่องแฟนตัวจริง 4 นักร้องชายวัยรุ่น ทำเอาสาวๆ อกหักกันเป็นแถบ

>> ซื้อบ้านใหม่ให้แม่ 15 ล้าน ‘โตโน่ ภาคิน’ นักร้องกตัญญู กับชีวิตที่สู้เพื่อน้องและแม่

Advertisements

Advertisements

Advertisements