รักแท้ไม่แพ้อะไรเลย! 4 คู่รักนักร้อง บ่มรักไม่ถึงปี ประกาศข่าวดีแต่งงาน!

รักแท้ไม่แพ้อะไรสักอย่างเลยจริงๆ ค่ะคุณขา เรื่องของระยะเวลาก็เช่นกัน เพราะขึ้นชื่อว่ารักแท้ไม่จำเป็นต้องยืดเยื้อให้มากความ คบกันไม่นานใช่ว่าจะแต่งงานกันไม่ได้ อ่ะๆๆ ซูมกันเข้ามาใกล้ๆ ส่องสตอรี่ความรักที่ใช้เวลาสั้นๆ ก่อนจะคลิกกันจนกลายมาเป็น “คู่ชีวิต”

 

1.ทาทา-พี่หมอ

รักแท้มีอยู่จริงน่าจะใช้กับคู่ของสาว ทาทา และพี่หมอ-ฉัตรอดุลย์ ได้มากถึงมากที่สุดค่ะ เพราะก่อนจะมาลงเอยสร้างครอบครัวได้อบอุ่นขนาดนี้ จากที่เคยคุยกันในครั้งแรก ทั้งสองคนได้ห่างกันนานกว่า 10 ปี จนมาสปาร์ครักครั้งที่ 2 เพียงไม่กี่เดือนก็ประกาศขอใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามี ภรรยาอย่างเสร็จสมบูรณ์จ้า ปัจจุบันสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งยุค 90 และพี่หมอมีโซ่ทองคล้องใจชื่อน้องเรย์ ในวัย 2 ขวบแล้วด้วยจ้า

© รูปต้นฉบับ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

 

2.นาวิน ต้าร์-น้ำหวาน

ศิลปินแห่งยุค 90 อีกคน ที่ผันตัวมาเป็นอาจารย์ในฐานะดอกเตอร์กันเลยทีเดียว สำหรับนาวิน ต้าร์ ที่ตอนนี้ก็มีตำแหน่งคุณพ่อของน้องลูก้า และสามีของไฮโซน้ำหวาน-พัสวี ภรรยาคนสวยที่ใช้เวลาคบหากัน 6 เดือน ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันจริงๆ เรียกว่าเป็นคู่รักที่สร้างความฮือฮาบนหน้าข่าวช่วงนั้นมาก ยิ่งมีน้องลูก้าที่แสนจะน่ารักน่าชังแบบนี้แล้ว ทำเอาพี่ๆ น้าๆ เห่อน้องลูก้าหนักมากไปแล้วจ้า

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.นุ๊ก-ฮากีม

กลายเป็นคุณแม่ลูกสามที่ยังสวย และหน้าเด็กตลอดกาลไปแล้วค่ะ สำหรับนุ๊ก-สุทธิดา หลังตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับสามีชาวมาเลเซีย คุณฮากีม ที่ใช้ระยะเวลาดูใจไม่ถึงปี บวกกับอายุที่ห่างกันเว่อร์ถึง 15 ปี! ทำเอาหลายคนอดที่จะตกใจกับข่าวดีข่าวนี้ไปไม่ได้ ซึ่งสุดท้ายสาวนุ๊กและสามีได้แสดงให้เห็นแล้วว่าความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลา แต่เป็นคำที่ถูกต่อเติมไปเรื่อยๆ ใต้คำว่าครอบครัวนี่แหละจ้า

© รูปต้นฉบับ: nook_suttida, อินสตาแกรม

 

4.กวาง-น้ำหวาน

ปิดท้ายที่คู่รักนักร้องส่งท้ายปีข้ามมาจนถึงต้นปีกันไปเลยค่า สำหรับหนุ่มกวาง AB Normal และสาวน้ำหวาน ซาซ่า ที่ประกาศว่ากำลังร่วมปลูกต้นรักด้วยกันไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา 3 เดือนผ่านไปแกรนด์โอเพนนิ่งไปอีกคู่แล้วจ้า เพราะล่าสุดหนุ่งกวางได้จัดเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานไปหมาดๆ And she said “yes” แล้วเรียบร้อย พูดไม่ค่อยเก่งเพราะเน้นการกระทำงี้! น่ารักอ่ะ

© รูปต้นฉบับ: kwangab, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ยิ่งนานปียิ่งดีต่อใจ 7 คู่รักดาราโซสวีต ยิ่งคบนาน ยิ่งใช่เธอ!

>> “อยากได้ลูกแฝด” 5 คู่รักดารา แพลนกันไว้ ท้องทั้งทีขอมากกว่าหนึ่ง

Advertisements

Advertisements

Advertisements